bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:03

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Sat 11. Jan 2014 18:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Zed III wrote:
Tóti wrote:
gstuning wrote:
BMW 4.4 m60 + modd eða S62 + modd er algjörlega bókað að fara kosta minna total enn að versla sér ford mótor + modd til að fá 500hö t.d, það skiptir engu að það þurfi að kaupa stangir, stimpla, hedd og ása á ford mótorinn, það er ódýrarra enn að versla s62 og modda hana í 500hö.



Hvort er ódýrara? :lol:


bæði, eða að minnsta kosti annað (nema það verði hvorugt)


Satt og sannað, tjékkað og kannað :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 20:32 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
á að fara að tjúnna setuna?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 22:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
x5power wrote:
á að fara að tjúnna setuna?


er að skoða með m60/m62 möguleika.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 23:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Zed III wrote:
x5power wrote:
á að fara að tjúnna setuna?


er að skoða með m60/m62 möguleika.


En að selja bílinn eins og hann er og kaupa annann af þessum 2,, Z3///M-Roadster sem eru falir ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jan 2014 00:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Alpina wrote:
Zed III wrote:
x5power wrote:
á að fara að tjúnna setuna?


er að skoða með m60/m62 möguleika.


En að selja bílinn eins og hann er og kaupa annann af þessum 2,, Z3///M-Roadster sem eru falir ??


það er bara 6cyl :santa:

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jan 2014 00:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
afar lítið mál að fá fullt af vinnslu úr 302 ford efi, og framboðið er endalaust.

lq9 kom aldrei í blazer,á þeim tíma sem ls/lq vélarnar koma er blazer orðinn lítill og með 4.3l vortech,
hún kemur í silverado, escalade og flr full size, hún swappast nákvæmlega eins og ls já. líka til minni útgáfa sem heitir lq4

framboðið af ls/lq mótorum heima er ekki mikið. framboðið er meira af 302efi myndi ég hugsa, menn eru hinsvegar miklu meira að nota 4.6l ford í dag. hún er með yfirliggjandi kambásum og flr og kemur í fullt af bílum sem er nóg til af hérna heima, f150, explorer, mustang, expedition, lincolnum og flr koenisegg notuðu þennan mótor

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jan 2014 09:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Alpina wrote:
Zed III wrote:
x5power wrote:
á að fara að tjúnna setuna?


er að skoða með m60/m62 möguleika.


En að selja bílinn eins og hann er og kaupa annann af þessum 2,, Z3///M-Roadster sem eru falir ??


Ekkert project í því og það er allt of dýrt.

Svo eru sentimental ástæður fyrir því að modda hinn frekar, og svo aðal ástæðan sem er budgetið:

Það er hægt að fá vélar um og yfir 200-250k
Adapter plata svo maður geti notað m50 kassa kostar 260$ í Póllandi (ég þekki reyndar ekki enn hvaða pressu, kúplingu og swinghjól þarf að nota)
Spurning hvað X5 panna og eldgreinar kosta út í hinum stóra heimi

Ég get selt vélina mína upp í kostnað og þetta er auðvitað bara pæling, kannski meikar þetta ekkert sens.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Jan 2014 23:01 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
er ekki skúli með vél úr 540 núna til sölu?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Jan 2014 09:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
x5power wrote:
er ekki skúli með vél úr 540 núna til sölu?


jú, en ég þarf að átta mig betur á því hvaða parta mig vantar til að hafa góða hugmynd um heildar kostnaðinn.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Jan 2014 09:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Zed III wrote:
x5power wrote:
er ekki skúli með vél úr 540 núna til sölu?


jú, en ég þarf að átta mig betur á því hvaða parta mig vantar til að hafa góða hugmynd um heildar kostnaðinn.



:lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Jan 2014 09:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
srr wrote:
Zed III wrote:
x5power wrote:
er ekki skúli með vél úr 540 núna til sölu?


jú, en ég þarf að átta mig betur á því hvaða parta mig vantar til að hafa góða hugmynd um heildar kostnaðinn.



:lol:


súrt vídeó :thdown:

:lol:

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jan 2014 14:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Zed III wrote:
Alpina wrote:
Zed III wrote:
x5power wrote:
á að fara að tjúnna setuna?


er að skoða með m60/m62 möguleika.


En að selja bílinn eins og hann er og kaupa annann af þessum 2,, Z3///M-Roadster sem eru falir ??


Ekkert project í því og það er allt of dýrt.

Svo eru sentimental ástæður fyrir því að modda hinn frekar, og svo aðal ástæðan sem er budgetið:

Það er hægt að fá vélar um og yfir 200-250k
Adapter plata svo maður geti notað m50 kassa kostar 260$ í Póllandi (ég þekki reyndar ekki enn hvaða pressu, kúplingu og swinghjól þarf að nota)
Spurning hvað X5 panna og eldgreinar kosta út í hinum stóra heimi

Ég get selt vélina mína upp í kostnað og þetta er auðvitað bara pæling, kannski meikar þetta ekkert sens.


Virkar held ég bara á M60 og M62... en ekki M62TU allavega... triggerinn er gírkassamegin á M62TU...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jan 2014 15:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Angelic0- wrote:
Zed III wrote:
Alpina wrote:
Zed III wrote:
x5power wrote:
á að fara að tjúnna setuna?


er að skoða með m60/m62 möguleika.


En að selja bílinn eins og hann er og kaupa annann af þessum 2,, Z3///M-Roadster sem eru falir ??


Ekkert project í því og það er allt of dýrt.

Svo eru sentimental ástæður fyrir því að modda hinn frekar, og svo aðal ástæðan sem er budgetið:

Það er hægt að fá vélar um og yfir 200-250k
Adapter plata svo maður geti notað m50 kassa kostar 260$ í Póllandi (ég þekki reyndar ekki enn hvaða pressu, kúplingu og swinghjól þarf að nota)
Spurning hvað X5 panna og eldgreinar kosta út í hinum stóra heimi

Ég get selt vélina mína upp í kostnað og þetta er auðvitað bara pæling, kannski meikar þetta ekkert sens.


Virkar held ég bara á M60 og M62... en ekki M62TU allavega... triggerinn er gírkassamegin á M62TU...


jebb, það er rétt.

Skilst að ég geti notað kúplingu, pressu og svinghjól af m50. Þ.a. það þarf ekki að hafa áhyggjur af því.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jan 2014 17:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Zed III wrote:
Angelic0- wrote:
Zed III wrote:
Alpina wrote:
Zed III wrote:
x5power wrote:
á að fara að tjúnna setuna?


er að skoða með m60/m62 möguleika.


En að selja bílinn eins og hann er og kaupa annann af þessum 2,, Z3///M-Roadster sem eru falir ??


Ekkert project í því og það er allt of dýrt.

Svo eru sentimental ástæður fyrir því að modda hinn frekar, og svo aðal ástæðan sem er budgetið:

Það er hægt að fá vélar um og yfir 200-250k
Adapter plata svo maður geti notað m50 kassa kostar 260$ í Póllandi (ég þekki reyndar ekki enn hvaða pressu, kúplingu og swinghjól þarf að nota)
Spurning hvað X5 panna og eldgreinar kosta út í hinum stóra heimi

Ég get selt vélina mína upp í kostnað og þetta er auðvitað bara pæling, kannski meikar þetta ekkert sens.


Virkar held ég bara á M60 og M62... en ekki M62TU allavega... triggerinn er gírkassamegin á M62TU...


jebb, það er rétt.

Skilst að ég geti notað kúplingu, pressu og svinghjól af m50. Þ.a. það þarf ekki að hafa áhyggjur af því.


Verður að nota bolt-on adapter, og ég mæli með að nota M20 single mass flywheel frekar en dual mass M50, myndir þá nota startkrans í samræmi við það sem að þér vantar...

með öðrum orðum, lætur lemja start-krans af M50 fyrir M50 startara etc... myndir létta flywheel-ið bara, og í þokkabót færðu 240mm disk, og svo kaupiru þungu sachs pressuna...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Jan 2014 20:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ef menn eru með M60,,,,,,,,, þarf ekki þá að nota þarf af leiðandi flex/swinghjól,, semsagt m60 til að startkransinn virki á startarann ?? eða þá einhverskonar modd

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group