bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 10:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Sat 11. Jan 2014 23:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Hvað þolir 188mm stóra drifið í e36 mikið af hp og togi?

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 11. Jan 2014 23:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
maður hefur alveg séð menn í 1000 hrossunum á 188mm miðstærðar drifinu

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 10:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ef þú ert ekki að negla af stað ætti þetta að þola nánast hvað sem er

Ég rústaði 3.15 drifi á því að taka einhverjar spyrnur, en er núna keyrandi um með mikið tog og þetta er í fínu lagi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 12:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það þolir það mikið átak,, þar til veikasti hlekkurinn gefur sig,,,,,,,,, það er hrein staðreynd

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 13:03 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Maður hefur heyrt að drifskapt og annað gefi sig áður

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 14:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gardara wrote:
Maður hefur heyrt að drifskapt og annað gefi sig áður


Jarlinn og Bragi eru búnir að taka feitt á þessu,,, þórður ONNO líka

þetta þolir HELLING,,,,,,,,,,

en LAUNCH og slíkt er ekki það besta

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 14:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Skipta menn ekki aðallega í 210 á t.d. E36 til að fá sterkari öxla, því að þeir brotna áður en drifið fer (allavega venjulega)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 15:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Skipta menn ekki aðallega í 210 á t.d. E36 til að fá sterkari öxla, því að þeir brotna áður en drifið fer (allavega venjulega)


M3 EVO er með 210,,,

en ég gleymdi náttúrulega HULK,,,,,,,,,,, sú tík er náttúruleg búinn að láta refsa sér feitt,,,,,,,,,,,

þannig að BDÆ hvað ertu að spá varðandi brotþolið ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 16:44 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 04. Feb 2010 09:21
Posts: 651
efast nú um að gamall 350 mótor sé að fara að snúa ehv svona í sundur!

_________________
Bmw 520IA 91"partaður
Bmw 525I 93" Seldur
Bmw 530I 88" Seldur
Bmw 535I 90" Seldur
Bmw 540IA 93" Í notkun
Bmw M5 91" Seldur
Bmw 740ia 96" Seldur




kristján S.7733711


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 17:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Alpina wrote:
fart wrote:
Skipta menn ekki aðallega í 210 á t.d. E36 til að fá sterkari öxla, því að þeir brotna áður en drifið fer (allavega venjulega)


M3 EVO er með 210,,,

en ég gleymdi náttúrulega HULK,,,,,,,,,,, sú tík er náttúruleg búinn að láta refsa sér feitt,,,,,,,,,,,

þannig að BDÆ hvað ertu að spá varðandi brotþolið ??


Uppá hversu öfluga vél maður getur haft í húddinu ;)

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 17:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
rockstone wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
Skipta menn ekki aðallega í 210 á t.d. E36 til að fá sterkari öxla, því að þeir brotna áður en drifið fer (allavega venjulega)


M3 EVO er með 210,,,

en ég gleymdi náttúrulega HULK,,,,,,,,,,, sú tík er náttúruleg búinn að láta refsa sér feitt,,,,,,,,,,,

þannig að BDÆ hvað ertu að spá varðandi brotþolið ??


Uppá hversu öfluga vél maður getur haft í húddinu ;)

Það skiptir eiginlega meira máli hvað þú ætlar að gera og hversu klístrað gúmí þú ætlar að nota.

Ef þetta er V8 og drift græja verður hvort eða er aldrei notað alvöru gripgúmí.

Myndi halda að drifolíukæling væri meir atriði.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 17:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
rockstone wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
Skipta menn ekki aðallega í 210 á t.d. E36 til að fá sterkari öxla, því að þeir brotna áður en drifið fer (allavega venjulega)


M3 EVO er með 210,,,

en ég gleymdi náttúrulega HULK,,,,,,,,,,, sú tík er náttúruleg búinn að láta refsa sér feitt,,,,,,,,,,,

þannig að BDÆ hvað ertu að spá varðandi brotþolið ??


Uppá hversu öfluga vél maður getur haft í húddinu ;)

Það skiptir eiginlega meira máli hvað þú ætlar að gera og hversu klístrað gúmí þú ætlar að nota.

Ef þetta er V8 og drift græja verður hvort eða er aldrei notað alvöru gripgúmí.

Myndi halda að drifolíukæling væri meir atriði
.


Image

Til að taka undir þetta.. þá fara 2 hringir með stuttu millibili á slaufunni.. með mælinn í akkúrat 100°c á cabrio...
reyndar 25°c + úti ,, en samt..........

Er algerlega sammála Svenna með kælinguna.. það er snilldar lausn :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Alpina wrote:
fart wrote:
rockstone wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
Skipta menn ekki aðallega í 210 á t.d. E36 til að fá sterkari öxla, því að þeir brotna áður en drifið fer (allavega venjulega)


M3 EVO er með 210,,,

en ég gleymdi náttúrulega HULK,,,,,,,,,,, sú tík er náttúruleg búinn að láta refsa sér feitt,,,,,,,,,,,

þannig að BDÆ hvað ertu að spá varðandi brotþolið ??


Uppá hversu öfluga vél maður getur haft í húddinu ;)

Það skiptir eiginlega meira máli hvað þú ætlar að gera og hversu klístrað gúmí þú ætlar að nota.

Ef þetta er V8 og drift græja verður hvort eða er aldrei notað alvöru gripgúmí.

Myndi halda að drifolíukæling væri meir atriði
.


Image

Til að taka undir þetta.. þá fara 2 hringir með stuttu millibili á slaufunni.. með mælinn í akkúrat 100°c á cabrio...
reyndar 25°c + úti ,, en samt..........

Er algerlega sammála Svenna með kælinguna.. það er snilldar lausn :thup:


hvernig er best að útfæra kælingu á drifið?

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Jan 2014 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Lítill kærir undir botninn, og best væri að vera með rafmagnsdælu

En ég EFAST um að þetta verði vandamál

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Jan 2014 13:08 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 10. Jul 2008 23:27
Posts: 574
Það eru stærri kæliraufar a z3 m driflokinu

_________________
E30 340i
E46 320
E46 330 imola A ELV


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group