bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: http://www.e36v8.com/
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 09:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Rakst á þetta um daginn, var að leita mér að upplýsingum um m60/m62 swap í Z3.

http://www.e36v8.com/

Ef menn hafa aðgang að gömlum mustang er þetta cheap og cheerfull v8 swap.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 10:20 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Verst hvað þetta mustang dót er grút máttlaust.

Ef menn ætla að leggja vinnuna á sig er LT1/LS1 algert lágmark.

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 10:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
hvað eru slíkir mótorar að kosta hingað komnir ?

5-700k komnir í skúrinn á bretti ?

Er hægt að finna þetta í einhverjum bílum hér heima sem mætti nota sem donora ?


Hver var að setja m60/m62 í e30 fyrir stuttu og gerði writeup ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 10:45 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Kostar eflaust svipað og að flytja inn svona ford garm, það ætti hinsvegar ekki að vera neitt stórkostlegt mál að finna þetta hér heima...

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 10:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
gardara wrote:
Kostar eflaust svipað og að flytja inn svona ford garm, það ætti hinsvegar ekki að vera neitt stórkostlegt mál að finna þetta hér heima...



nkl,

Skref 1. finna ford haug hér heima, kaupa leiðbeiningar frá gaurunum og skella þessu í einhvern e36 haug.
Skref 2. út að spóla

hvað ætli þessi vél sé að skila í afli ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 11:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
hehe,

fann þetta. Alveg grútmáttlaust, skilar rétt yfir 200 folum.



Year Engine (cu/L) Horsepower @ Torque @ (ft-lb) CR Intake
1979 302/5.0L 140 @ 3600 250 @ 1800 8.4:1 2bbl carb
1980 255/4.2L 118 @ 3800 193 @ 2200 8.8:1 2bbl carb
1981 255/4.2L 115 @ 3400 195 @ 1600 8.2:1 2bbl carb
1982 255/4.2L 111 @ 3400 194 @ 1600 8.2:1 2bbl carb
1982 302/5.0L 157 @ 4200 240 @ 2400 8.3:1 2bbl carb
1983 302/5.0L HO 175 @ 4200 245 @ 2400 8.3:1 4bbl carb
1984 302/5.0L HO 175 @ 4200 245 @ 2400 8.3:1 4bbl carb
1985 302/5.0L HO 210 @ 4400 270 @ 3200 8.4:1 4bbl carb
1986 302/5.0L HO 200 @ 4000 285 @ 3000 9.2:1 SEFI SD
1987 302/5.0L HO 225 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI SD
1988 302/5.0L HO 222 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI SD*
1989 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1990 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1991 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1992 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1993 302/5.0L HO 205 @ 4200 275 @ 3000 9.0:1 SEFI MAF
1993 Cobra 302/5.0L GT40 235 @ 4600 280 @ 4000 9.0:1 SEFI MAF

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 12:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Af hverju ekki frekar M60 :shock:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 12:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
sjitt.. eða bara m50 miðað við þessar tölur :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 12:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Síðan er alltaf hægt að fara í LQ9 mótor (LSx familían nema með stálblokk), þá er mesta vesenið að verða sér úti um T5/T56 gírkassa. Skilst að allt wiring og mótorfestingar etc sé eins og með LSx swöppin, sem eru talsvert documentuð á netinu. Stálblokkin er algengt val þeirra sem fara svo út í turbo.

Held að þessir mótorar finnist í allnokkrum pickupum hérna heima og m.a. Chevrolet Blazer.

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 13:01 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
///M wrote:
sjitt.. eða bara m50 miðað við þessar tölur :lol:


Held það sé ágætis stökk að fara úr 250nm saumavél yfir í 400nm V8

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 13:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
srr wrote:
Af hverju ekki frekar M60 :shock:


aðallega vegna olíupönnu sem þarf að modda, erfiðleikum með að finna gírkassa og pústgreinum sem rekast í stýrislið.

Það eru auðvitað til lausnir við þessu öllu:

Þessi setti m62 í sinn e36

http://www.driftworks.com/forum/drift-car-projects-builds/207652-bmw-e36-m62b44-die-hard.html

og moddaði pönnuna skv þessu:

http://www.drive2.ru/cars/bmw/3_series/3_series_e36/dimon777spb/journal/480748/

http://www.drive2.ru/cars/bmw/3_series/3_series_e36/dimon777spb/journal/540477/

menn hafa svo hallað vélunum til að sleppa við að breyta pústgreinum eða þá að nota varahluti úr x5.


Svo má ekki gleyma að pælingin er að þetta sé á budgeti. Ekki bara hvað sé hægt með því að moka í það peningum (i.e. turbo).

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 13:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Zed III wrote:
srr wrote:
Af hverju ekki frekar M60 :shock:

Svo má ekki gleyma að pælingin er að þetta sé á budgeti. Ekki bara hvað sé hægt með því að moka í það peningum (i.e. turbo).

Fá turbo setup sem lifa eins lengi og stock m60.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 13:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
srr wrote:
Zed III wrote:
srr wrote:
Af hverju ekki frekar M60 :shock:

Svo má ekki gleyma að pælingin er að þetta sé á budgeti. Ekki bara hvað sé hægt með því að moka í það peningum (i.e. turbo).

Fá turbo setup sem lifa eins lengi og stock m60.


nákvæmlega, slíkt er ekki í myndinni fyrir mig. M60/M62 er það þó.

Sýnist stæðsta málið vera að fá kassa sem myndi ganga, nema maður myndi nota adaptor plötu og m50 kassa.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 15:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Zed III wrote:
hehe,

fann þetta. Alveg grútmáttlaust, skilar rétt yfir 200 folum.



Year Engine (cu/L) Horsepower @ Torque @ (ft-lb) CR Intake
1979 302/5.0L 140 @ 3600 250 @ 1800 8.4:1 2bbl carb
1980 255/4.2L 118 @ 3800 193 @ 2200 8.8:1 2bbl carb
1981 255/4.2L 115 @ 3400 195 @ 1600 8.2:1 2bbl carb
1982 255/4.2L 111 @ 3400 194 @ 1600 8.2:1 2bbl carb
1982 302/5.0L 157 @ 4200 240 @ 2400 8.3:1 2bbl carb
1983 302/5.0L HO 175 @ 4200 245 @ 2400 8.3:1 4bbl carb
1984 302/5.0L HO 175 @ 4200 245 @ 2400 8.3:1 4bbl carb
1985 302/5.0L HO 210 @ 4400 270 @ 3200 8.4:1 4bbl carb
1986 302/5.0L HO 200 @ 4000 285 @ 3000 9.2:1 SEFI SD
1987 302/5.0L HO 225 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI SD
1988 302/5.0L HO 222 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI SD*
1989 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1990 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1991 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1992 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1993 302/5.0L HO 205 @ 4200 275 @ 3000 9.0:1 SEFI MAF
1993 Cobra 302/5.0L GT40 235 @ 4600 280 @ 4000 9.0:1 SEFI MAF



Athugar bara einhverja Ford tjúnera, þetta dót er ekkert mál að modda í 500hö fyrir ekki of mikinn pening.
Enn þá er alltaf spurning hversu nálægt S62 tölum þetta er eða SBC vélar swöppum.

það er auðvitað allt til í þetta, bara verst hvað þetta kemur lame frá framleiðenda.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 22:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ford er samt alltaf 4x dýrara í moddi en small block chevy (GM)...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group