bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 14:41

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Mon 25. Nov 2013 13:38 
Formúlubílstjóri

Edalgunni wrote:
fart wrote:
Það er kanski grimd að kalla þetta fyrirfram svind.. en því miður er þetta oft á tíðum OFselt og uppblásnar success sögur. Margir sem enda með bílskúrinn stútfullann af einhverju drasli og í ágætis mínus. Þar kemur svindlumræðan.

Í zinzino ertu ekki með neinn lager, þú ert ekki að fá sent heim til þín fleiri kassa af vörum sem þú þarft síðan að koma til fólks, fólk fær þetta alltaf beint í hendurnar frá zinzino!

Well, þekki þetta dæmi ekki en áhugaverður google linkur er nú þegar komin á þráðinn http://zinzinotruth.com/short-prelimina ... n-english/

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Nov 2013 14:18 
Formúlubílstjóri

Þegar þarf að taka þetta fram á heimasíðunni að þetta sé EKKI svindl þá trúi ég þeim alveg totaly!

Er þetta ekki annars kaffi? :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Nov 2013 15:14 
Kassabílstjóri

kristjan535 wrote:
já ég held að maður láti ekki plata sig í þetta.Gæjin sem ég fór til hættir ekki að hringja rosalega er græðgin mikil bara til að fá smá aukakrónur í viðbót :lol:

Því fleirri viðskiptavinir og sölumenn sem þu kemur inní þetta, því meiri bónus og peningar fyrir þig svo ég skil hann alveg að láta svona hahah

AFS Media | Facebook | Instagram | Youtube
Cold Start | Facebook | Instagram | Youtube

Einusinni var
(OU-325) E46 318i 2000 M-tech 1
(TV-646) E46 320D Touring 2003 M-tech 2
(SK-075) E90 325xi 2006
(DO-658) E46 330i M-tech 2 swap bíll
(LD-007) E39 530d 2000

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Nov 2013 16:26 
Formúlubílstjóri

Þegar á botnin er hvolft þá er alltaf einhver sem þarf að standa í því að selja whatever.

Það sem er augljóst í þessu dóti er að ef þú ætlar ekki að vera handselja sjálfur fyrir milljón á mánuði (200pakkar af einhverju sem kostar 5000kr) til að fá kannski lágmarkslaun laun þá þarftu einhverja í "liðið" þitt sem selja. Þú færð svo cut af þeirra sölum og til þess að fá skikkanleg laun þarftu alveg ógrynni af fólki í þitt lið sem velta duglega (hundruði manns)

Ég myndi giska á að það er ekkert svindl í gangi annað enn að það er illa útskýrt hversu mikið þitt lið þarf að velta til að þú fáir X laun tilbaka og hversu mikinn tíma þú þarft að eyða í til að fá aðra í þitt lið í þeirri von um að þeir standi sig vel og starti sínu eigin liði og svo framvegis.
Ef þú ert ekki persónan til að bókstaflega pikka upp ókunnugt fólk af götunni með einhverju vel skrifuðu pitchi þá ertu ekki að fara gera neitt í svona bransa. Þetta eiginlega virkar bara fyrir þá sem eiga eftir að standa sig í hvaða jobbi sem er.

Ég þekki til fólks hérna í englandi sem hefur mjög duglegar tekjur af svona pýramída starfsemi. Nema það fólk byrjaði fyrir minnst 20árum að selja sjálft, hóf svo vinnu í því að safna í sitt eigið lið, engar teljanlegar tekjur fyrr enn það verður basically critical mass ástand og þetta í raun hættir að vera í þínum höndum lengur, þá rúlla peningarnarir bara inn alveg sama hvað þú gerir eða gerir ekki.

Það sem fólk heldur að svona starfsemi gengur útá er að þú eingöngu sért að finna aðra til að finna aðra. Það þarf engann stærðfræðing til að sjá að það hreinlega virkar ekki neitt. Til að fá þá teljanlegar tekjur þyrfti þúsundi manns í þitt "lið" á hverjum mánuði.

Fólk er svo mjög oft öfundsjúkt í það fólk sem byrjaði fyrir löngu og er hætt að gera neitt nema leika sér og fær fullt af pening og vill því kalla þetta svindl. Þetta er auðvitað ekkert öðruvísi enn fólk sem vann mikið og átti sín eigin fyrirtæki sem þau seldu svo og fengu einhverjar guðdómlegar fjárhæðir fyrir. Ef maður skoðar hvernig fyrirtæki lítur út og svona system lítur út þá er það basically það sama. Þeir sem eru á topnum fá mest þökk sé þeim sem eru á botninum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Nov 2013 18:44 
Meðlimur Meðlimur

Jón Ragnar wrote:
Þegar þarf að taka þetta fram á heimasíðunni að þetta sé EKKI svindl þá trúi ég þeim alveg totaly!

Er þetta ekki annars kaffi? :lol:

Image

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC