flottur bíll samt hjá þér Bandit
flottur bíll samt hjá þér Bandit Angelic0- wrote::argh: flottur bíll samt hjá þér Bandit
carlit0 wrote:Eg sé að ég seldi hann til réttan aðila. Glæsilegt að sja hvað þú ert búinn að gera fyrir hann og plönin hja þér. Verður gaman að fylgjast með "gamla" gráa forstjóranum;)
Bandit79 wrote:Þessi skríður áfram í rétta átt
Búinn að skipta um alla dempara... fékk þó ekki glænýja dempara en þeir eru allavega mjög góðir og mun betri en hinir sem voru handónýtir.
fékk nýja klossa að aftan.
Skipti um olíu á drifinu Motul LSD olía 75w/140
Reif öxulflangsan úr hægra megin og sandblés ABS kransinn og snyrti aðeins upp á tennurnar á honum í von um að ég myndi losna við þetta ABS vesen.
Hann er að virkja ABSið á lágum hraða(10-20 km/t) en kveikir aldrei á ljósinu nema að ég keyri 300-400m á þessum hraða.
En vandamálið er ennþá til staðar þrátt fyrir hreinsun á kransinum. Tennurnar eru töluvert tærðar og slitnar þannig næst ætla ég að troða nýjum flangsi í hann.
Næst á dagskrá er :
boddýpúðar að aftan
Spyrna h/m framan
Stýrisendi h/m framan
Millibilstöng
Jafnvægisstangarendi v/m framan
Diskar og klossar að framan
Skipta út kælivökva
Skipta um loftsíu
Hjólalega v/m framan.. nýkomið slag í hana.
og svo skipta út öxulflangsa h/m aftan.
Þegar þetta er búið þá fer hann að verða andskoti góður
Angelic0- wrote:Bandit79 wrote:Þessi skríður áfram í rétta átt
Búinn að skipta um alla dempara... fékk þó ekki glænýja dempara en þeir eru allavega mjög góðir og mun betri en hinir sem voru handónýtir.
fékk nýja klossa að aftan.
Skipti um olíu á drifinu Motul LSD olía 75w/140
Reif öxulflangsan úr hægra megin og sandblés ABS kransinn og snyrti aðeins upp á tennurnar á honum í von um að ég myndi losna við þetta ABS vesen.
Hann er að virkja ABSið á lágum hraða(10-20 km/t) en kveikir aldrei á ljósinu nema að ég keyri 300-400m á þessum hraða.
En vandamálið er ennþá til staðar þrátt fyrir hreinsun á kransinum. Tennurnar eru töluvert tærðar og slitnar þannig næst ætla ég að troða nýjum flangsi í hann.
Næst á dagskrá er :
boddýpúðar að aftan
Spyrna h/m framan
Stýrisendi h/m framan
Millibilstöng
Jafnvægisstangarendi v/m framan
Diskar og klossar að framan
Skipta út kælivökva
Skipta um loftsíu
Hjólalega v/m framan.. nýkomið slag í hana.
og svo skipta út öxulflangsa h/m aftan.
Þegar þetta er búið þá fer hann að verða andskoti góður
Þetta er hjólalega.... alveg 100%
bjarkiskh wrote:Vinur minn átti þennan fyrir nokkrum árum áður og það er satt hjá þér, hann er vel þéttur og góður, ég trúi því að hann sé núna kominn í góðar hendur aftur
Bandit79 wrote:Hann hefði örugglega endað í rifi hefði ég ekki bjargað honum.
srr wrote:Bandit79 wrote:Hann hefði örugglega endað í rifi hefði ég ekki bjargað honum.
![]()

Bandit79 wrote:Jæja .. þá fékk þessi nýjann eiganda![]()
En mikið andskotanum var erfitt að horfa á hann keyra í burtu![]()
En nýr eigandi lofar að halda áfram að gera hann góðann ..
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests