íbbi_ wrote:
menn eru farnir að kunna ýmis ráð varðandi kvillana í þeim núna. en það var frekar stórgrýtt leið að þeim áfanga. ég held að það séu nú ekki margir sem hafa verið lengi með svona ford sem fá ekki kuldahroll þegar þeir heyrast minnst á spíssa,heddpakningar. túrbínu og flr
það er svo hinsvegar annað mál að ég myndi alveg hiklaust fá mér svona bíl þrátt fyrir það. ef ég gæti á nokkurn hátt réttlætt það að vera keyra um á þessu. ég kann best við fordinn, og það þrátt fyrir að vera EKKI ford maður annars. finnst hann áberandi fallegastur, og það er bara einhver "it factor" við þá sem virkar svona líka rosalega á mig
Hefur alltaf fundist Chevy-arnir fallegastir...
Ætlaði að swappa kraminu mínu í PY246

En náði ekki í núverandi eiganda... var samt búinn að gera tilraun til að kaupa hann kramlausan í fyrravor og það var í boði þá...
Reyndi að kaupa eins og ég sagði í upprunalega póstinum kramlausan, innréttingar og hásingalausan Ford F350.... en hann var sem betur fer... (segi ég núna) ekki til sölu...
Finnst 2nd gen Sport RAM (eins og ég á núna) líka hellað flottir, en er hrifnastur af pre-facelift 3rd gen... (sennilega vegna þess að það er í mínu price-range?) en myndi ekki kvarta yfir Dually eða bara 3500 Mega Cab 4th gen...
Half-ton pickupar hafa aldrei heillað mig, pickupar eiga ekki að vera með bensínvélar... það er bara mitt take...
Ég hef átt tvo LB7 Duramax, í báðum klikkuðu spíssar... og ég á meira að segja nýtt SDX 75hp spíssasett í svoleiðis bíl... en aldrei kvörtuðu þær Allison systur

Í 6.0 Powerstroke-num sem að ég átti fór glóðarkertastjórnboxið, síðan fór túrbína, síðan fór spíssi og loksins heddpakkning... skiptingin var farin að snuða vel í efsta gír....
Mæli ekki með 6.0 PS fyrir neinn fyrr en að það er búið að uppfæra glóðarkertadótið og skipta túrbínunni út fyrir aftermarket... og setja ARP studs

Hinsvegar var 7.3 mjög góður, hann var reyndar beinskiptur svo að hann gat ekki splúndrað converternum... all-in all góður bíll en helst til þyrstur...
Þessi Cummins er búinn að fá að sjá mestu barsmíðar í heimi hjá mér, í fyrsta bílnum var hann með orginal hásingar og öxla og allt klabbið... ekinn 470.000mílur þegar að ég eignast hann... bara aftermarket kúpling, og redneck tjún... og þetta bara hélt og virkaði og spólaði og driftaði og hreyfðist FEITT.... í 67.000km... ég bara átti ekki til orð.... jú það sprakk vatnskassi og intercooler... en ég held að það megi rekja til mjög mikillar tæringar og ryðs... og ekki hætti hann að keyra... boddý-ið var bara orðið þreytt...
Þeir sem að þekkja mig.... eða til mín.... myndu kalla það SKOTHELT