bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 12:01

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 55 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Fri 25. Oct 2013 00:51 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
það er alveg auka skammtur+sósa af testasteroni í þessum bílum.

ég sakna þess gríðarlega að vera á svona apparati.. ekki reksturins samt

Ekkert mál að reka Cummins, það er alveg tvennt ólíkt að vera á 5.9 hvort sem það er 12v, 24v eða CR.... og svo á Duramax eða Powerstroke...

Hef átt alla þrjá og Cummins er að detta undir 10 lítrana í blanka-logni og á jafnsléttu í langkeyrslunni, þið megið reyna það á Dmax eða Powerjoke...

Alpina wrote:
Ég er á 2006 F350 King-Ranch,,,, og þetta er æði :thup: :thup: :thup: :thup: :thup:

Keyptiru bílinn sem að þú varst að skoða Sveinbjörn :?: ég get custom flashað SCT LiveWire, er með bæði LiveLink og Advantage III til þess að logga og mappa Ford tölvur, get lofað þér að þú flaggar ekkert í hálfa þegar að þú stígur á olíugjöfina eftir það... og lofa þér 4-5lítra drop í eyðslu ;)

Axel Jóhann wrote:
Heyyyy......... :santa:

Image

Þú veist að þetta er sennilega eina notagildið, fyrir utan að setja leikföng barnanna þarna...

íbbi_ wrote:
mér leiðist að viðurkenna það. en af half tonnunum hef ég ekki prufað neitt sem kemst með tærnar þar sem 5.7l i-force tundran er með hælana. ég var að vinna hjá manni fyrir nokkrum árum sem gat ekki borgað mér og settlaði það þannig að ég fékk glænýja tundru til afnota í dáldinn tíma. limited bíl með gjörsamlega öllu og hún var bókstaflega frábær.

Tundran er svakaleg það er satt, en djöfull hlakkar mér til að sjá Nissan Titan V8 CTD :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Oct 2013 00:57 
Formúlubílstjóri

í vann nú í chrysler þjónustu í ein 4 ár :mrgreen: , þetta eru nú engir yarisar, en vissulega er cummins mótorinn áræðanlegur as fuck í samanburði við powerstroke, en það eru flestir mótorar reyndar :D

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Oct 2013 01:02 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
í vann nú í chrysler þjónustu í ein 4 ár :mrgreen: , þetta eru nú engir yarisar, en vissulega er cummins mótorinn áræðanlegur as fuck í samanburði við powerstroke, en það eru flestir mótorar reyndar :D

Þið bullið tóma vitleysu,, :lol:

Það er alþekkt að cummins sé áræðanlegur,, en vitið þið hvað það eru margir FORD vs Duramax,, eflaust 50:1

Ég hef eftir áræðanlegum heimildum frá Ljónstöðum að FORD 6.0 + 6.4 vélin sé akkúrat ekkert betri eða verri en
6.6 Duramax,,, í endingu osfrv reyndar er Duramax vélin þýðari

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Oct 2013 01:11 
Formúlubílstjóri

menn eru farnir að kunna ýmis ráð varðandi kvillana í þeim núna. en það var frekar stórgrýtt leið að þeim áfanga. ég held að það séu nú ekki margir sem hafa verið lengi með svona ford sem fá ekki kuldahroll þegar þeir heyrast minnst á spíssa,heddpakningar. túrbínu og flr

það er svo hinsvegar annað mál að ég myndi alveg hiklaust fá mér svona bíl þrátt fyrir það. ef ég gæti á nokkurn hátt réttlætt það að vera keyra um á þessu. ég kann best við fordinn, og það þrátt fyrir að vera EKKI ford maður annars. finnst hann áberandi fallegastur, og það er bara einhver "it factor" við þá sem virkar svona líka rosalega á mig

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Oct 2013 02:25 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
menn eru farnir að kunna ýmis ráð varðandi kvillana í þeim núna. en það var frekar stórgrýtt leið að þeim áfanga. ég held að það séu nú ekki margir sem hafa verið lengi með svona ford sem fá ekki kuldahroll þegar þeir heyrast minnst á spíssa,heddpakningar. túrbínu og flr

það er svo hinsvegar annað mál að ég myndi alveg hiklaust fá mér svona bíl þrátt fyrir það. ef ég gæti á nokkurn hátt réttlætt það að vera keyra um á þessu. ég kann best við fordinn, og það þrátt fyrir að vera EKKI ford maður annars. finnst hann áberandi fallegastur, og það er bara einhver "it factor" við þá sem virkar svona líka rosalega á mig

Hefur alltaf fundist Chevy-arnir fallegastir...

Ætlaði að swappa kraminu mínu í PY246

Image

En náði ekki í núverandi eiganda... var samt búinn að gera tilraun til að kaupa hann kramlausan í fyrravor og það var í boði þá...

Reyndi að kaupa eins og ég sagði í upprunalega póstinum kramlausan, innréttingar og hásingalausan Ford F350.... en hann var sem betur fer... (segi ég núna) ekki til sölu...

Finnst 2nd gen Sport RAM (eins og ég á núna) líka hellað flottir, en er hrifnastur af pre-facelift 3rd gen... (sennilega vegna þess að það er í mínu price-range?) en myndi ekki kvarta yfir Dually eða bara 3500 Mega Cab 4th gen...

Half-ton pickupar hafa aldrei heillað mig, pickupar eiga ekki að vera með bensínvélar... það er bara mitt take...

Ég hef átt tvo LB7 Duramax, í báðum klikkuðu spíssar... og ég á meira að segja nýtt SDX 75hp spíssasett í svoleiðis bíl... en aldrei kvörtuðu þær Allison systur :!:

Í 6.0 Powerstroke-num sem að ég átti fór glóðarkertastjórnboxið, síðan fór túrbína, síðan fór spíssi og loksins heddpakkning... skiptingin var farin að snuða vel í efsta gír....

Mæli ekki með 6.0 PS fyrir neinn fyrr en að það er búið að uppfæra glóðarkertadótið og skipta túrbínunni út fyrir aftermarket... og setja ARP studs :!:

Hinsvegar var 7.3 mjög góður, hann var reyndar beinskiptur svo að hann gat ekki splúndrað converternum... all-in all góður bíll en helst til þyrstur...

Þessi Cummins er búinn að fá að sjá mestu barsmíðar í heimi hjá mér, í fyrsta bílnum var hann með orginal hásingar og öxla og allt klabbið... ekinn 470.000mílur þegar að ég eignast hann... bara aftermarket kúpling, og redneck tjún... og þetta bara hélt og virkaði og spólaði og driftaði og hreyfðist FEITT.... í 67.000km... ég bara átti ekki til orð.... jú það sprakk vatnskassi og intercooler... en ég held að það megi rekja til mjög mikillar tæringar og ryðs... og ekki hætti hann að keyra... boddý-ið var bara orðið þreytt...

Þeir sem að þekkja mig.... eða til mín.... myndu kalla það SKOTHELT :!:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Oct 2013 08:39 
Formúlubílstjóri

Bara ef þessir bílar hefðu verið með Diesel frá byrjun. Þessir kanar eru svo lengi að fatta suma hluti :thdown:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Oct 2013 09:00 
Formúlubílstjóri

Fatandre wrote:
Bara ef þessir bílar hefðu verið með Diesel frá byrjun. Þessir kanar eru svo lengi að fatta suma hluti :thdown:

Chevrolet var með Detroit diesel í pickup frá 1982, Dodge kom með Cummins 1988, Ford var með International Harvester 6.9 í pickup 1983....

Svo að þetta er engin ný mýta.... það var hinsvegar aldrei neitt power í neinu nema Cummins fyrr en 1998 þegar að 7.3 varð að Powerstroke...

ekki nema með kostnaðarfullum breytingum, en þá var hægt að kaupa breytingapakka frá Banks og fleirum...

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Oct 2013 09:24 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Fatandre wrote:

Chevrolet var með Detroit diesel í pickup frá 1982, Dodge kom með Cummins 1988, Ford var með International Harvester 6.9 í pickup 1983....

Svo að þetta er engin ný mýta.... það var hinsvegar aldrei neitt power í neinu nema Cummins fyrr en 1998 þegar að 7.3 varð að Powerstroke...

ekki nema með kostnaðarfullum breytingum, en þá var hægt að kaupa breytingapakka frá Banks og fleirum...

Hef einmitt setið í ram 2500 með banks kerfinu, það er svakaleg orka í þessu :!:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Oct 2013 12:25 
Formúlubílstjóri

kaninn þurfti þetta bara ekki diesel, hjá þeim var bensínið ekki það dýrt. alveg fram á síðustu ár þá voru dieslebílar yfirleitt alveg hráar vinnucélar með dúk á gólfinu og flr, ég hef nú tekið þátt í nokkrum brösum þar sem það hefur verið flutt inn eða keypt tjónaðann eða skemmdan bensínbíl til þess að færa yfir í diesel bíl svo það væri hægt að selja þetta hérna heima

mér finnst chevrolettinn flottur þegar það er búið að pimpa hann aðeins, en hann er voða dull svona í standard formi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Oct 2013 08:14 
Formúlubílstjóri

Eitthvað kannast ég við þennan rauða 8) :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Oct 2013 14:01 
Formúlubílstjóri

slapi wrote:
Eitthvað kannast ég við þennan rauða 8) :lol:

Do tell...

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Oct 2013 20:54 
Formúlubílstjóri

Image

:lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Oct 2013 22:21 
Formúlubílstjóri

Hahahahahaha, var það þessi!!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Oct 2013 02:14 
Formúlubílstjóri

Þú verður að afsaka... en vinnubrögðin... eflaust slöppustu partasölu vinnubrögð ever...

Er búið að ganga frá þessu ofan í Patrolinn?

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Oct 2013 08:26 
Formúlubílstjóri

Vélin verður mátuð í dag.

Hvað meinarðu með partasöluvinnubrögð? Við bara skárum það sem okkur vantaði...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 55 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC