bebecar wrote:
gstuning wrote:
bebecar wrote:
jonthor wrote:

Hér eru nokkrar magnaðar staðreyndir um nýja þristinn:
http://www.auto-motor-und-sport.de/d/61231stutt yfirlit:
320 - 170hp
325 - 210hp
330 - 250hp
330d - 215hp
335d - 272hp
M3 4L V8 400hp
M3 CSL 4,5L V8 450hp
Bíllinn kemur á fyrri hluta 2005
Hólí sjæsehúnd! 272 hestafla dísel og 400 og 450 hestafla 4 lítra V8
M2 held ég samt sé málið fyrir mig sem nýr bíll ef M það skyldi vera...

Þar er held ég stefnt á 240 hestöfl úr tveggja lítra vél, þó gæti ég trúað að sú tala rísi eitthvað í áttina að 260 hestöflum, nema auðvitað hann verði mjög léttur sem er auðvitað best...
120hö á líter er nú all svakalega gott í dag,
130hö líter er liggur við race túning, en ef þeir geta notað double vanosið vel þá ætti að vera hægt að viðhalda low end líka, 130hö myndi vera við 8500-9000rpm
Mig minnir nú að þeir hafi ætlað að nota túrbó á hann og miðað við það er 260 náttúrulega ekkert mál...
Það er bara wimpy ef BMW ætlar að setja túrbó á M vélina sína
Hafa þetta NA og snúa þessu eins og mótorhjóli
Ég er búin að búa til smá excel skjal þar sem að ég set inn tog tölur og fæ út hestöfl og svona,
ég veit að 2.0 M52 vélin er 150hö í 5900=182nm þar
en hún er max tog í 4200=111hö
Hún er augljóslega alveg low end tjúnuð, M vélin sem væri 2.0 og 240hö gæti verið það í 9000 miðað við 190nm
En þar sem að hún væri hvort eð er meira tjúnuð og ef hún væri segjum með jafn mikið tog per líter og nýja M3 vélin þarf að vera CSL (370nm á 3,2líter=115nm/líter) þá myndi hún hafa max tog 230nm max við líklega sama snúning og M3 vélin(4900) sem væri þá 157hö í 4900,,
en myndi hafa sama race charecter og CSL vélin og ef hún myndi hafa sama tog drop charecter líka þá myndi hún hafa við sama max power og CSL vélin = 222hö(7900)=201nm, en yrði að vera kreist frekar í um 8500-8700 til að geta búið til 240hö@8700=197nm, þar sem að togið væri búið að droppa en frekar, ef ég gæti sett upp svoleiðis reiknir þá væri ekkert mál að predicta útkomuna á vélum
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
