bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 22. May 2025 20:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. May 2004 17:12 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 24. Sep 2002 23:55
Posts: 989
Location: Seoul, South-Korea
..er það bara ég, en mér finnst sérstaklega hliðarsvipurinn á honum líkur Audi A4, sem er jú mjög fallegur :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. May 2004 22:37 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Mér finnst hann vera of líkur E46, tölvuteiknararnir hafa of mikið haft hann til hliðsjónar. En annars lýtur hann ágætlega út og já M2 :drool:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jun 2004 02:08 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 12. Aug 2003 21:45
Posts: 1376
fleiri myndir,. mér finnst hann flottur á þessum myndum.

Image
Image

_________________
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jun 2004 06:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
já bara mjög flottur, spenntur að sjá hvernig hann verður að innan!

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jun 2004 07:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
guð minn góður hvað þetta er RENNILEGA kerra!

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: grein um bílinn
PostPosted: Fri 11. Jun 2004 14:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Image

Hér eru nokkrar magnaðar staðreyndir um nýja þristinn:

http://www.auto-motor-und-sport.de/d/61231

stutt yfirlit:
320 - 170hp
325 - 210hp
330 - 250hp
330d - 215hp
335d - 272hp

M3 4L V8 400hp
M3 CSL 4,5L V8 450hp

Bíllinn kemur á fyrri hluta 2005

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jun 2004 14:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Og enn stefnir í að dísellinn brilleri ...

"Der Dreiliter-Sechszylinderdiesel im 335d kommt dank Registeraufladung auf 272 PS und 560 Nm Drehmoment."

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: grein um bílinn
PostPosted: Fri 11. Jun 2004 14:14 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
jonthor wrote:
Image

Hér eru nokkrar magnaðar staðreyndir um nýja þristinn:

http://www.auto-motor-und-sport.de/d/61231

stutt yfirlit:
320 - 170hp
325 - 210hp
330 - 250hp
330d - 215hp
335d - 272hp

M3 4L V8 400hp
M3 CSL 4,5L V8 450hp

Bíllinn kemur á fyrri hluta 2005


Hólí sjæsehúnd! 272 hestafla dísel og 400 og 450 hestafla 4 lítra V8 :shock:

M2 held ég samt sé málið fyrir mig sem nýr bíll ef M það skyldi vera... 8) Þar er held ég stefnt á 240 hestöfl úr tveggja lítra vél, þó gæti ég trúað að sú tala rísi eitthvað í áttina að 260 hestöflum, nema auðvitað hann verði mjög léttur sem er auðvitað best...

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: grein um bílinn
PostPosted: Fri 11. Jun 2004 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
jonthor wrote:
Image

Hér eru nokkrar magnaðar staðreyndir um nýja þristinn:

http://www.auto-motor-und-sport.de/d/61231

stutt yfirlit:
320 - 170hp
325 - 210hp
330 - 250hp
330d - 215hp
335d - 272hp

M3 4L V8 400hp
M3 CSL 4,5L V8 450hp

Bíllinn kemur á fyrri hluta 2005


Hólí sjæsehúnd! 272 hestafla dísel og 400 og 450 hestafla 4 lítra V8 :shock:

M2 held ég samt sé málið fyrir mig sem nýr bíll ef M það skyldi vera... 8) Þar er held ég stefnt á 240 hestöfl úr tveggja lítra vél, þó gæti ég trúað að sú tala rísi eitthvað í áttina að 260 hestöflum, nema auðvitað hann verði mjög léttur sem er auðvitað best...


120hö á líter er nú all svakalega gott í dag,
130hö líter er liggur við race túning, en ef þeir geta notað double vanosið vel þá ætti að vera hægt að viðhalda low end líka, 130hö myndi vera við 8500-9000rpm

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: grein um bílinn
PostPosted: Fri 11. Jun 2004 15:22 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
bebecar wrote:
jonthor wrote:
Image

Hér eru nokkrar magnaðar staðreyndir um nýja þristinn:

http://www.auto-motor-und-sport.de/d/61231

stutt yfirlit:
320 - 170hp
325 - 210hp
330 - 250hp
330d - 215hp
335d - 272hp

M3 4L V8 400hp
M3 CSL 4,5L V8 450hp

Bíllinn kemur á fyrri hluta 2005


Hólí sjæsehúnd! 272 hestafla dísel og 400 og 450 hestafla 4 lítra V8 :shock:

M2 held ég samt sé málið fyrir mig sem nýr bíll ef M það skyldi vera... 8) Þar er held ég stefnt á 240 hestöfl úr tveggja lítra vél, þó gæti ég trúað að sú tala rísi eitthvað í áttina að 260 hestöflum, nema auðvitað hann verði mjög léttur sem er auðvitað best...


120hö á líter er nú all svakalega gott í dag,
130hö líter er liggur við race túning, en ef þeir geta notað double vanosið vel þá ætti að vera hægt að viðhalda low end líka, 130hö myndi vera við 8500-9000rpm


Mig minnir nú að þeir hafi ætlað að nota túrbó á hann og miðað við það er 260 náttúrulega ekkert mál...

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jun 2004 10:03 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 18. Mar 2004 09:42
Posts: 573
Location: 700 Egilsstaðir
Já já....allir eru nokk flottir, þó þykir mér M6 bera af þarna......hann er bara sætur.

_________________
Gsm 841-1460 :naughty:
In the beginning the universe was created. This has made a lot of people angry and been widely regarded as a bad move."

Eina ástæðan fyrir því að Merc eru betri en Bmw er þetta dæmi með helvítis kasettuna hjá Bmw....wtf


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: grein um bílinn
PostPosted: Mon 14. Jun 2004 11:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
gstuning wrote:
bebecar wrote:
jonthor wrote:
Image

Hér eru nokkrar magnaðar staðreyndir um nýja þristinn:

http://www.auto-motor-und-sport.de/d/61231

stutt yfirlit:
320 - 170hp
325 - 210hp
330 - 250hp
330d - 215hp
335d - 272hp

M3 4L V8 400hp
M3 CSL 4,5L V8 450hp

Bíllinn kemur á fyrri hluta 2005


Hólí sjæsehúnd! 272 hestafla dísel og 400 og 450 hestafla 4 lítra V8 :shock:

M2 held ég samt sé málið fyrir mig sem nýr bíll ef M það skyldi vera... 8) Þar er held ég stefnt á 240 hestöfl úr tveggja lítra vél, þó gæti ég trúað að sú tala rísi eitthvað í áttina að 260 hestöflum, nema auðvitað hann verði mjög léttur sem er auðvitað best...


120hö á líter er nú all svakalega gott í dag,
130hö líter er liggur við race túning, en ef þeir geta notað double vanosið vel þá ætti að vera hægt að viðhalda low end líka, 130hö myndi vera við 8500-9000rpm


Mig minnir nú að þeir hafi ætlað að nota túrbó á hann og miðað við það er 260 náttúrulega ekkert mál...


Það er bara wimpy ef BMW ætlar að setja túrbó á M vélina sína
Hafa þetta NA og snúa þessu eins og mótorhjóli :)

Ég er búin að búa til smá excel skjal þar sem að ég set inn tog tölur og fæ út hestöfl og svona,
ég veit að 2.0 M52 vélin er 150hö í 5900=182nm þar
en hún er max tog í 4200=111hö
Hún er augljóslega alveg low end tjúnuð, M vélin sem væri 2.0 og 240hö gæti verið það í 9000 miðað við 190nm

En þar sem að hún væri hvort eð er meira tjúnuð og ef hún væri segjum með jafn mikið tog per líter og nýja M3 vélin þarf að vera CSL (370nm á 3,2líter=115nm/líter) þá myndi hún hafa max tog 230nm max við líklega sama snúning og M3 vélin(4900) sem væri þá 157hö í 4900,,

en myndi hafa sama race charecter og CSL vélin og ef hún myndi hafa sama tog drop charecter líka þá myndi hún hafa við sama max power og CSL vélin = 222hö(7900)=201nm, en yrði að vera kreist frekar í um 8500-8700 til að geta búið til 240hö@8700=197nm, þar sem að togið væri búið að droppa en frekar, ef ég gæti sett upp svoleiðis reiknir þá væri ekkert mál að predicta útkomuna á vélum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group