Svezel wrote:
Það kom í ljós galli í einum 530d leigubíl hér á landi sem b&l lagaði en skipti við hann á bíl sökum aðstæðna ef ég man rétt.
Ætla samt ekki að hengja mig á því.
Alpina wrote:
bebecar wrote:
########Mér skildist einmitt að sami leigubílstjóri hafi gefist upp vegna ítrekaðra #########
Þetta er rétt að ,,,,,hálfu,,, Bíllinn var MÁNUDAGSBÍLL og hann var hrikalega óheppinn,,,,,
En B&L bauð honum nýjan 530d sem hann þáði og var afskaplega þakklátur fyrir tilboðið sem B&L bauð honum,,gat ekki hafnað því,, sagði hann ((((((((mér))))
Þarna hafa nafnarnir rétt fyrir sér, hef einmitt rætt við hann og veit ekki betur en hann sé gríðarlega ánægður með bílinn. Sjálfur hef ég ekkert annað en gott að segja um þessar vélar, þ.e. 3,0 L díesel vélarnar, hef að vísu bara keyrt X5 3,0D með þessari vél en setið í 530D og vinnslan í þessu er mjög skemmtileg og ótrúlegt hvað hún kemur X5 vel áfram.

Svo ekki sé talað um aflaukninguna við að "kubba" vélina, t.d. með kubb frá
Superchips þá fer togið upp í ca. 500 NM sem er það sama og stock E39 M5 er með.
Hægt að sjá aflkúrfu hér:
http://www.superchips.co.uk/curves/330d.pdf
Lista yfir bíla með Díesel:
http://www.superchips.is/tdturbo.htm
_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR