gstuning wrote:
Í dag horfði ég upp á Evo III lancer nota 98oktan bensín og runna 2.3-2.4bar boost og hann meikaði meira power enn 328i bílinn hjá mér (550lbs tog flywheel, 475whp). Hefðum átt að runna meira boost fyrir norðan sýnist mér, þessar 2.5 vélar eru ekki einu sinni að kitla max power markið eins og við erum að nota þetta. Enda höfum við runnað 1.2bar boost á vélinni hans Stefáns vandamála laust með 95oktan bensín.
Án þess að gera eitt eða neitt lítið úr einum eða neinum eða einu eða neinu
afhverju má bara ekki runna þetta ....... SAFE,, ef það er safe núna
afhverju þarf að ná í ENN MEIRA ef það þjónar svo ekki að tilgangurinn helgi meðalið nema að max power sé náð.. allt hitt
bilað,, brotið ,,ónýtt osfvr,, og allt fyrir bí,, og hrikalegur kostnaður í vændum,, eða þá glatað fé
ég er ekki að tala um 95/98 okt,, mismun á safe afli ,, heldur total pakkann
Jarlinn er búinn með eitt drif,, eitt drifskapt.. og heddpakkning líklega farinn..
ennnn....... þetta er kannski allt saman vitleysa hjá mér
Maður spyr

_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."