bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 29. Apr 2013 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Þetta drasl míglak olíu á tímabili, svo fór olían bara að hverfa eitthvert.
Skipti um ventlalokspakkningu því hún lak smá, og ég er nýbúinn að skipta um o-hringi á vacuumdælunni sem var full af olíu.
Og mér skilst að olían endi oft í vacuumkútnum fyrir bremsurnar, þannig að ég gerði heiðarlega tilraun til að komast að því með því að troða slöngu ofan í hann og reyna að dæla uppúr honum :lol:
...en svo gat ég ekki séð nein ummerki um olíu þarna, hvorki í slöngunni frá vacuumdælunni eða í kútnum sjálfum.

Og samt eru bremsurnar stífar. Einhverjar hugmyndir?

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Apr 2013 14:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Bremsufærslur fastar?
Bremsuklossar fastir/stífir í?
Bremsudælustimpill fastur?

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Apr 2013 14:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Mæla vakúmið hvort það sé nægt.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Apr 2013 14:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég tveimur bmw sem ég hef átt þá var eins og powerbremsurnar færu út. í báðum tilfellum var vacumið frá soggrein rofið

í öðru tilfellinu ætlaði ég varla að sjá það. komnar sprungur í gúmmíið

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Apr 2013 16:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
rockstone wrote:
Bremsufærslur fastar?
Bremsuklossar fastir/stífir í?
Bremsudælustimpill fastur?


Er semsagt að tala um bremsupedalann ef þú ert að pæla í því.

Ég ætla að tékka á þessum vacuumlögnum.

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Apr 2013 20:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Þetta eru æðislegir mótarar :lol:

Minn N62 moli var svona þegar ég fékk hann,þungar bremsur og olíustynkur af og til inn í bíl og þá var kúturinn með slatta af olíu í,ég skipti um kútinn og þétti vacumdæluna og auðvitað varð nýji kúturinn eins eftir nokkra mánuði,skipti um hann og olískyljuna og 3 mánuðum seinna þá er bíllinn að sjálfsögðu aftur svona :thup:

Hann er bara út í stæði og ég bíð bara eftir að hann kveiki í sér öllum til mikillar ánægju [-o<

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Apr 2013 20:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
hvernig er að eiga við þessa olíuskylju?

minn lekur með ventlalokspakninguni, kemur lykt inn í hann af og til, hef ekki lent í öðru sem betur fer

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Apr 2013 21:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Þessi olíuskilja kostar 20kall í BL í n42. Lét reyndar Axel Jóhann skipta um hana fyrir mig og ég held það hafi ekki verið neitt mál.

Annars þá setti ég bílinn í N og lét hann ganga í 2000rpm smástund og þá voru bremsurnar í lagi. Það er bara eins og dælan afkasti ekki nóg á lægri snúningum eða það leki einhversstaðar. Dælan lookaði ágætlega að innan, ekkert slitin að ráði.

Og veit einhver hvort þessi dæla gerir eitthvað annað en að hjálpa brakeboosternum? Heimskulega flókið ef það er sér dæla bara fyrir það sem gerir ekkert annað en að bila og smita bilanir út frá sér...

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. May 2013 22:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
BirkirB wrote:
Þessi olíuskilja kostar 20kall í BL í n42. Lét reyndar Axel Jóhann skipta um hana fyrir mig og ég held það hafi ekki verið neitt mál.

Annars þá setti ég bílinn í N og lét hann ganga í 2000rpm smástund og þá voru bremsurnar í lagi. Það er bara eins og dælan afkasti ekki nóg á lægri snúningum eða það leki einhversstaðar. Dælan lookaði ágætlega að innan, ekkert slitin að ráði.

Og veit einhver hvort þessi dæla gerir eitthvað annað en að hjálpa brakeboosternum? Heimskulega flókið ef það er sér dæla bara fyrir það sem gerir ekkert annað en að bila og smita bilanir út frá sér...



Þessi aðgerð kallar á það að rífa soggreinina úr! :angel:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. May 2013 23:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Axel Jóhann wrote:
BirkirB wrote:
Þessi olíuskilja kostar 20kall í BL í n42. Lét reyndar Axel Jóhann skipta um hana fyrir mig og ég held það hafi ekki verið neitt mál.

Annars þá setti ég bílinn í N og lét hann ganga í 2000rpm smástund og þá voru bremsurnar í lagi. Það er bara eins og dælan afkasti ekki nóg á lægri snúningum eða það leki einhversstaðar. Dælan lookaði ágætlega að innan, ekkert slitin að ráði.

Og veit einhver hvort þessi dæla gerir eitthvað annað en að hjálpa brakeboosternum? Heimskulega flókið ef það er sér dæla bara fyrir það sem gerir ekkert annað en að bila og smita bilanir út frá sér...



Þessi aðgerð kallar á það að rífa soggreinina úr! :angel:


Axel rukkar bara svo lítið að kúnnarnir halda að þetta sé ekkert mál :lol:

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. May 2013 12:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Aron Andrew wrote:
Axel Jóhann wrote:
BirkirB wrote:
Þessi olíuskilja kostar 20kall í BL í n42. Lét reyndar Axel Jóhann skipta um hana fyrir mig og ég held það hafi ekki verið neitt mál.

Annars þá setti ég bílinn í N og lét hann ganga í 2000rpm smástund og þá voru bremsurnar í lagi. Það er bara eins og dælan afkasti ekki nóg á lægri snúningum eða það leki einhversstaðar. Dælan lookaði ágætlega að innan, ekkert slitin að ráði.

Og veit einhver hvort þessi dæla gerir eitthvað annað en að hjálpa brakeboosternum? Heimskulega flókið ef það er sér dæla bara fyrir það sem gerir ekkert annað en að bila og smita bilanir út frá sér...



Þessi aðgerð kallar á það að rífa soggreinina úr! :angel:


Axel rukkar bara svo lítið að kúnnarnir halda að þetta sé ekkert mál :lol:


hahah :D

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group