Angelic0- wrote:
Ég held að þín svik í þessu skýrist best af því að þú þurftir að skrifa undir eitthvað umboð til þess að Hannes gæti fengið tjónið greitt út...
En hélst því samt fram við mig að ég gæti farið með bílinn á verkstæði til að láta gera við hann, þannig að þú vissir augljóslega að það var búið að greiða tjónið út en hafðir ekki fyrir því að láta mig vita af því...
Hannes greiðir þér þetta, eins og hann hefur sjálfur sagt... hér á opnu spjallborði að hann muni gera....
Hentar þér rosalega vel að ALLT sem að beinist að þér er alltaf einhverjum öðrum að kenna...............................
Ég gaf Hannesi umboð þegar hann var ennþá að "kaupa" af mér bílinn til þess AÐ LÁTA LAGA tjónið, ekki til þess að fá það greitt út......
Þannig að nei ég hafði ekki hugmynd um að hann hefði fengið það greitt út, en það vissir þú hins vegar eins og Hannsi hefur sjálfur sagt.......
Og þó svo að þú teljir Hannsa skulda mér peninginn sem hann fékk greiddan út þá er það samt bara rétt rúmlega 50% af kaupverðinu, þannig að þá skuldar þú mér ennþá.............
Ég bauð þér meira að segja einusinni að borga bara það sem þú telur þig skulda og klára þetta mál þannig og eins og alltaf lofaðir þú öllu fögru og peningurinn alltaf á leiðinni en aldrei gerist neitt.....
Þú værir alveg að fara að fá fundarlaun frá Sæma fyrir að finna felgurnar hans og þá fengi ég þann pening blablabla
Ég er farinn að halda að þú sért haldinn einhverri lygasýki og sért farinn að trúa þínum eigin lygum, ertu með einhverja greiningu?