Djofullinn wrote:Er ekki lágmark að borga skuldirnar sínar áður en maður er spreðandi í nýtt dót?
Segi það sama
Djofullinn wrote:Er ekki lágmark að borga skuldirnar sínar áður en maður er spreðandi í nýtt dót?

Yellow wrote:Djofullinn wrote:Er ekki lágmark að borga skuldirnar sínar áður en maður er spreðandi í nýtt dót?
Segi það sama
gunnar wrote:Myndir af nýja dótinu?
Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Er ekki lágmark að borga skuldirnar sínar áður en maður er spreðandi í nýtt dót?
Þú ætlar ekki að ná þessu
Rukkaðu Hannes

Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Er ekki lágmark að borga skuldirnar sínar áður en maður er spreðandi í nýtt dót?
Rukkaðu Hannes
Ná hverju![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Þú tókst við kaupunum af Hannsa og skuldar mér 200 þúsund![]()
![]()
Ef þú telur Hannsa hafa fengið tjónið greitt út án þess að þú hafir vitað af því þá verður þú bara að rukka hann um það![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
(Sem er auðvitað bull eins og flest annað sem kemur útúr þér þar sem þú fórst með honum að fá tjónið borgað út)

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Er ekki lágmark að borga skuldirnar sínar áður en maður er spreðandi í nýtt dót?
Rukkaðu Hannes
Ná hverju![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Ef þú telur Hannsa hafa fengið tjónið greitt út án þess að þú hafir vitað af því þá verður þú bara að rukka hann um það![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
(Sem er auðvitað bull eins og flest annað sem kemur útúr þér þar sem þú fórst með honum að fá tjónið borgað út)
Heyrðu froðuheili,
Ég kaupi bíl af Hannesi, sem að ég kemst síðan að að hann er ekki búinn að fullgreiða þér...
Ég kaupi bílinn með þeim kvöðum að það eigi að fara með hann á verkstæði og láta gera við hann...
Fer með hann á verkstæði læt gera við hann, en þegar að viðgerðin er hálfkláruð kemur skyndilega í ljós að búið er að greiða tjónið út...
Ég skutlaði Hannesi að fá tjónið greitt út, en vitneskja mín um hvað Hannes var að gera hjá Sjóva eða VÍS eða hvar það nú var... var engin
Hannes er búinn að beginna það að hann ætli að greiða þér þetta, það stendur held ég skýrt og greinilega í opnum þræði hérna...
Þannig að boltinn er hjá þér... drullastu bara til þess að rukka hann og hættu að skíta mig út hérna...

Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Er ekki lágmark að borga skuldirnar sínar áður en maður er spreðandi í nýtt dót?
Rukkaðu Hannes
Ná hverju![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Heyrðu froðuheili,
Ég kaupi bíl af Hannesi, sem að ég kemst síðan að að hann er ekki búinn að fullgreiða þér...
Ég kaupi bílinn með þeim kvöðum að það eigi að fara með hann á verkstæði og láta gera við hann...
Fer með hann á verkstæði læt gera við hann, en þegar að viðgerðin er hálfkláruð kemur skyndilega í ljós að búið er að greiða tjónið út...
Ég skutlaði Hannesi að fá tjónið greitt út, en vitneskja mín um hvað Hannes var að gera hjá Sjóva eða VÍS eða hvar það nú var... var engin
Hannes er búinn að beginna það að hann ætli að greiða þér þetta, það stendur held ég skýrt og greinilega í opnum þræði hérna...
Þannig að boltinn er hjá þér... drullastu bara til þess að rukka hann og hættu að skíta mig út hérna...
Farðu að hætta að bulla, það sjá allir í gegnum kjaftæðið sem kemur uppúr þér.....................................
Þú kaupir engan helvítis bíl af Hannesi, þú stútar mótornum í bíl sem Hannes átti eftir að borgar mér og ÞÚ spyrð mig hvort þú megir ekki taka við kaupunum þar sem þú stútaðir mótornum og segist ætla að greiða mér 50k á mánuði í 4 mánuði, núna eru örugglega 7-8 ár síðan og ég hef ítrekað reynt að fá þennan pening frá þér eða einhverja bíla eða hluti í skiptum...............................
Þú lofar alltaf öllu fögru og segist ætla að redda hinu og þessu og gerir ekki rassgat............................
Nógu margir punktar svo þú skiljir þetta![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Angelic0- wrote:
Viltu ekki ræða þetta bara face 2 face
Klára málið

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Ég held að þín svik í þessu skýrist best af því að þú þurftir að skrifa undir eitthvað umboð til þess að Hannes gæti fengið tjónið greitt út...
En hélst því samt fram við mig að ég gæti farið með bílinn á verkstæði til að láta gera við hann, þannig að þú vissir augljóslega að það var búið að greiða tjónið út en hafðir ekki fyrir því að láta mig vita af því...
Hannes greiðir þér þetta, eins og hann hefur sjálfur sagt... hér á opnu spjallborði að hann muni gera....

Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Er ekki lágmark að borga skuldirnar sínar áður en maður er spreðandi í nýtt dót?
Rukkaðu Hannes
Ná hverju![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Heyrðu froðuheili,
Farðu að hætta að bulla, það sjá allir í gegnum kjaftæðið sem kemur uppúr þér.....................................
Þú kaupir engan helvítis bíl af Hannesi, þú stútar mótornum í bíl sem Hannes átti eftir að borgar mér og ÞÚ spyrð mig hvort þú megir ekki taka við kaupunum þar sem þú stútaðir mótornum og segist ætla að greiða mér 50k á mánuði í 4 mánuði, núna eru örugglega 7-8 ár síðan og ég hef ítrekað reynt að fá þennan pening frá þér eða einhverja bíla eða hluti í skiptum...............................
Þú lofar alltaf öllu fögru og segist ætla að redda hinu og þessu og gerir ekki rassgat............................
Nógu margir punktar svo þú skiljir þetta![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Viltu ekki ræða þetta bara face 2 face
Klára málið
Engu að síður þá vissi ég ekki af skuld Hannesar við þig fyrr en að ég bauðst til þess að kaupa bílinn af honum
Þá hef ég samband við þig, og við ákveðum þetta... og sá samningur var gerður með því viðmiði að Tjónið fengist viðgert og ég þyrfti ekki að eyða 70.000kr í að leysa bílinn út eftir réttingu á honum

Xavant wrote:Hvað er oft búið að fara yfir þetta mál á þessu spjallborði???

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests