bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 20. May 2025 16:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 88 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
PostPosted: Wed 17. Apr 2013 20:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Alpina wrote:
Svona gerist ekki á M20 M/S3x eða M/S5x :thup: .......................... ROCK solid vélar 8) 8) 8) 8)


Þannig til að draga þetta saman:

Ef þú ert að fara að kaupa M5 E39, þá skaltu ekki kaupa þér Alpinu með bilaða skiptingu heldur setja frekar peningana í m20.

Þá áttu líka afgang.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Apr 2013 21:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Zed III wrote:
Alpina wrote:
Svona gerist ekki á M20 M/S3x eða M/S5x :thup: .......................... ROCK solid vélar 8) 8) 8) 8)


Þannig til að draga þetta saman:

Ef þú ert að fara að kaupa M5 E39, þá skaltu ekki kaupa þér Alpinu með bilaða skiptingu heldur setja frekar peningana í m20.

Þá áttu líka afgang.


AKKÚRAT .............. :lol: :lol: :lol: :lol:

en þar sem ég heyri gráttóninn í þér... :lol: átti ég við að hinar vélarnar væru með STÁLBLOKK og þetta myndi varla gerast þar á bæ ,,
nema undir allsérstökum aðstæðum eða mikilli handvöm

og b3 3.3 er einnig með stálblokk....... en skiptingin samt biluð :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Apr 2013 21:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Alpina wrote:
Zed III wrote:
Alpina wrote:
Svona gerist ekki á M20 M/S3x eða M/S5x :thup: .......................... ROCK solid vélar 8) 8) 8) 8)


Þannig til að draga þetta saman:

Ef þú ert að fara að kaupa M5 E39, þá skaltu ekki kaupa þér Alpinu með bilaða skiptingu heldur setja frekar peningana í m20.

Þá áttu líka afgang.


AKKÚRAT .............. :lol: :lol: :lol: :lol:

en þar sem ég heyri gráttóninn í þér... :lol: átti ég við að hinar vélarnar væru með STÁLBLOKK og þetta myndi varla gerast þar á bæ ,,
nema undir allsérstökum aðstæðum eða mikilli handvöm

og b3 3.3 er einnig með stálblokk....... en skiptingin samt biluð :wink:


HAAA? Er þetta ekki bara M52 blokk ? hummmmm


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Apr 2013 21:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Alpina wrote:
Zed III wrote:
Alpina wrote:
Svona gerist ekki á M20 M/S3x eða M/S5x :thup: .......................... ROCK solid vélar 8) 8) 8) 8)


Þannig til að draga þetta saman:

Ef þú ert að fara að kaupa M5 E39, þá skaltu ekki kaupa þér Alpinu með bilaða skiptingu heldur setja frekar peningana í m20.

Þá áttu líka afgang.


AKKÚRAT .............. :lol: :lol: :lol: :lol:

en þar sem ég heyri gráttóninn í þér... :lol: átti ég við að hinar vélarnar væru með STÁLBLOKK og þetta myndi varla gerast þar á bæ ,,
nema undir allsérstökum aðstæðum eða mikilli handvöm

og b3 3.3 er einnig með stálblokk....... en skiptingin samt biluð :wink:


HAAA? Er þetta ekki bara M52 blokk ? hummmmm


USA S52

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Apr 2013 22:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
US S52. stálblokk

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Apr 2013 14:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þá held ég að það væri nú bara betra að gráta í E39M5 en að vera eitursvalur á M30 risaeðlu

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Apr 2013 18:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Þá held ég að það væri nú bara betra að gráta í E39M5 en að vera eitursvalur á M30 risaeðlu


það er undir hverjum og einum komið hvað honum finnst svalt.. grátandi eður ei..

en svona ævintýri er feitt dýrt,, ef kaupa þarf alla vinnu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Apr 2013 19:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já úff.. það er alveg á kláru að maður öfundar stebba ekki af þessu.

já það er nú bara þannig að S62 er hálfgerður gallagripur. viðhald tengt þessum mótorum í þeim bílum sem ég hef verið á.í og innan um hefur verið hrikalegt, úrbræðslur og flr og tala nú ekki um olíubrennsluna.

ömurlegt í ljósi þess hversu frábærum mótor S62 er byggður á. sem er i.m.o einhver besta bílvél yfir höfuð.



en það er svo hinsvegar annað mál að þrátt fyrir að aflið í E39 m5 sé í besta falli lala-ish m.v hvað gengur og gerist í dag. að þá er S62 samt einhver skemmtilegasta vél sem ég hef haft í bíl. orka allstaðar, throttle response, load af togi allstaðar og 1800kg bíll verður eins og e-h major leiktæki í akstri

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Apr 2013 19:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Þá held ég að það væri nú bara betra að gráta í E39M5 en að vera eitursvalur á M30 risaeðlu


það er undir hverjum og einum komið hvað honum finnst svalt.. grátandi eður ei..

en svona ævintýri er feitt dýrt,, ef kaupa þarf alla vinnu

Það er alveg rétt.

Ég er nú nett ósammála að þetta sé eitthvað óáreiðanlegt dót. Meðferðin er oftar en ekki ástæða þess að þetta fer, menn spara smurningu, keyra niður á low level á olíu, standa átján frá cold start o.s.frv. Á meðan að flestir M62B44 based bílar eiga frekar ljúfa ævi lengst framan af.
Álblokk eður ei.. Þá sýnist mér að það sé alveg hægt að blæða úr S38 , S50 eða M20/M30 ef menn reyna, eins og öðrum mótorum.

Þetta E39M5 dót er fæst nýlegt og ekki alltaf einhverjir molar sem menn voru að gáma yfir atlantshafið af mobile.de

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Apr 2013 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Það kostaði fjúkandi fjárhæðir að passa upp á olíuna í bílnum ásamt því að smyrja hann. Hugsa að það borgi sig líka ekkert að spara þar. :?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Apr 2013 20:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ef maður miðar við aðra sambærilega bíla þá er þetta ekkert hrikalegt. RS6 og E55 eru engar corollur heldur.

og jú vissulega er rétt að það komu mjög margir voðalega lala bílar hingað. en það gilti enganveginn um þá alla. sumir voru meirasegja nokkuð dýrir.

en engu síður þá er reynsla mín sú að þetta rukkar í viðhald eins og "fæst" annað. og að mjög mörgu leyti, mótorinn. kúplingin er með þeim veikari sem ég hef rekist á. svo er þetta haldið flestu öðru sem hefur hrjáð E39 bíla ofan á (rafmagnspillerí og flr)
það eru bara búnir að vera það margir svona bílar hérna, það lengi að það er orðinn nokkuð almenn reynsla af þeim

en þrátt fyrir þetta eru E39 m5 einhverjir af mínum all time uppáhalds bílum og langsamlega uppáhalds M5-inn minn og nánast uppáhalds bmw yfir höfuð, og ég myndi ekki hika við að kaupa svona bíl. flest allir stórir og aflmiklir þýskir bílar sem ég hef umgengist hafa flestir bilað jafn mikið hvort sem er, og að mínu viti glórulaust að reyna reka svona bíl án þess að gera sér grein fyrir því áður hvað það þýðir

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Apr 2013 21:28 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 15. May 2004 19:02
Posts: 656
Location: rvk
Mig er búið að langa að prófa eignast E39 m5 síðan 2007, ég hef bara aldrei gert það, veit reyndar ekki afhverju, enn hinsvegar er maður orðinn skíthræddur við þessar S62 vélar því dótið í þessu er ekkert dýrt ef svona gerist. Og ég er eiginlega kominn með leið á að rebuilda vélar í öllu sem maður á, maður vill bara fara út og keyra og hafa það save!

_________________
Image

BMW E39 ///M5
BMW F11 535xd Touring

BMW E53 X5 3.0i Seldur
BMW E46 318d Touring Seldur
BMW E46 320i Touring Seldur
BMW E61 520d Touring Seldur
BMW E39 540i M-tech Touring Seldur
BMW E36 325i Sedan Seldur
BMW E36 328i M-tech Sedan Seldur
BMW E34 ///M5 Seldur
BMW E90 320d Seldur
BMW E36 318i Sedan Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Apr 2013 22:00 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 11. May 2010 22:46
Posts: 829
Semsagt niðurstaðan er: Þarft að eiga nógu stórt veski til að kaupa hvaða m5 sem er :thup:

_________________
325is seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Apr 2013 22:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Ég get ekki sagt að þetta sé eitthvað sífellt bilandi , eiginlega bara langt frá því.
Rafmagnspillerí í E39 er bara mjög sjaldgæft yfir höfuð.
Mitt álit að þetta eru mikla trölla sögur með þessa bíla með viðhald , flestir stóru reikningar sem hafa komið á þetta er vegna vanrækslu nokkurra eiganda og síðan kemur einn eigandi sem lætur bara laga hlutina og þetta bara kostar sem er ekkert skrítið. ( minnir mig á ræðu sem Hemmi BL las yfir kraftsmeðlim um að hlutirnir kostuðu bara ef að menn ætluðu að vera í //M deildinni og menn ættu að sætta sig við það)

Kannski væir ákall eftir bíl í kringum aldamótin með svipaðar tækninýjungar, overall performance og þægindi sem bilaði jafn lítið og E39 M5.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Apr 2013 22:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Ég get ekki sagt að þetta sé eitthvað sífellt bilandi , eiginlega bara langt frá því.
Rafmagnspillerí í E39 er bara mjög sjaldgæft yfir höfuð.
Mitt álit að þetta eru mikla trölla sögur með þessa bíla með viðhald , flestir stóru reikningar sem hafa komið á þetta er vegna vanrækslu nokkurra eiganda og san kemur einn eigandi sem lætur bara laga hlutina og þetta bara kostar sem er ekkert skrítið. ( minnir mig á ræðu sem Hemmi BL las yfir kraftsmeðlim um að hlutirnir kostuðu bara ef að menn ætluðu að vera í //M deildinni og menn ættu að sætta sig við það)

Kannski vær ákall eftir bíl í kringum aldamótin með svipaðar tækninýjungar, overall performance og þægindi sem bilaði jafn lítið og E39 M5.




Til þeirra er málið varðar...............

ég lét hafa eftir mér í blaði þar sem ég setti nafn mitt undir ,, að E39 M5 væri að öðrum ólöstuðum ein bestu krafta-kaup sem hægt er að gera á Íslandi,, og víðar,,

bíll sem fer í 300 við réttar aðstæður,, feyki gott afl,,, ein besta togkúrfa sem sést hefur í N/A mótor í fjöldaframleiddum bíl,, og ALL INCLUDED meðtalið,,

ENNNNNNNNNNNnnnnnnnnnnnnnnnn,,, og aftur en,, ef menn hirða ekki um svona farartæki ,, þá er þetta dýrt í rekstri þegar á sækir ,, og oftar en ekki er það ekki eigandi þess tíma heldur hinn og aðrir sem keyptu viðkomandi bíl seinna meir,,

tek dæmi ,, þetta er svipað og að skeina sér ekki ,, af því að maður þarf hvort eð er að skíta aftur í kvöld eða á morgunn :aww:

fyrirbyggjandi viðhald ,, ásamt góðri meðferð er lykillinn að áreiðanleika,, enda er S62 frábær vél í nær alla staði,, en það þýðir ekki að maxreva þessu kalt eða volgt,, olían þarf að vera 65°+ svo má standa fjósið flat-out,,

smá pillerí er þekkt.. en margir mótorar komir langt yfir 300k ,, OEM..

1 eigandi eða 2,,, í þeim tilfellum segir söguna sem þarf að segja varðandi meðferð osfrv..

þó að okkur Ingvari þyki þetta ekkert spes.. þá eru þetta HÖRKU farartæki og miklu meira en allt fyrir peninginn

((lengi lifi E34 :naughty: ))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 88 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group