bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 18:19

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 11:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Mazi! wrote:
M3 USA lameshizz = 330 Mtech..



frekar fengi ég mér haugsjúskaðann alvuru E36 M3 að utan heldur en einhvern lítið ekinn usa bíl í góðu standi á 2 miljónir :shock:


Fást þeir ekki á töluvert betra verði frá UK (og svo 100-200þ í að breyta honum í LHD ?)

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 12:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Eggert wrote:
Mazi! wrote:
M3 USA lameshizz = 330 Mtech..



frekar fengi ég mér haugsjúskaðann alvuru E36 M3 að utan heldur en einhvern lítið ekinn usa bíl í góðu standi á 2 miljónir :shock:


Fást þeir ekki á töluvert betra verði frá UK (og svo 100-200þ í að breyta honum í LHD ?)

Af hverju að breyta RHD bíl,,,,af hverju ekki að færa bara allt yfir í LHD skel ?

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 12:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
srr wrote:
Eggert wrote:
Mazi! wrote:
M3 USA lameshizz = 330 Mtech..



frekar fengi ég mér haugsjúskaðann alvuru E36 M3 að utan heldur en einhvern lítið ekinn usa bíl í góðu standi á 2 miljónir :shock:


Fást þeir ekki á töluvert betra verði frá UK (og svo 100-200þ í að breyta honum í LHD ?)

Af hverju að breyta RHD bíl,,,,af hverju ekki að færa bara allt yfir í LHD skel ?


Las einhverntímann um að það hér á kraftinum að það væri hægt að gera þetta fyrir tiltölulega lítið.. en ef það er minna mál að verða sér út um skel og færa svo allt yfir þá er það kannski betri valkostur.

Og þó... RHD to LHD breyting > TWELVE endursöluvesen og orðspor

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 13:53 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
ég er búinn að prufa rhd-lhd breytingu, frekar mikið vesen að gera það :lol:

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 14:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Ég myndi aldrei fyrir mitt litla líf reyna RHD-> LHD breytingu,,,,,
Allt brasið og vesenið borgar sig engan veginn.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 14:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
srr wrote:
Ég myndi aldrei fyrir mitt litla líf reyna RHD-> LHD breytingu,,,,,
Allt brasið og vesenið borgar sig engan veginn.

Ef ég væri með RHD bíl sem ég ætlaði að eiga þá myndi ég aldrei breyta honum því maður venst þessu strax, en ef þetta væri bíll sem ég ætlaði að selja þá myndi ég líklega fara í LHD breytingu með því að kaupa partabíl með öllu sem ég þyrfti.
Það er bara vonlaust að selja RHD bíl á íslandi nema á einhverju bónusverði.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 16:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
IvanAnders wrote:
lacoste wrote:
Munurinn er í tölum 45hp.

Sitthvor vélin. Euro hefur S50B30/32 sem skilar rúmum 285hp.
USA hefur boraðan M50 mótor sem skilar 240hp.

Euro mótorinn er þó meira útpældur og því gæti powerband og fleira verið öðruvísi. Án þess að ég viti neitt um það.

Þetta var gert útaf mengunarstöðlum í USA.

Sitthvor mótorinn og þessvegna er bæði gírkassi og fjöðrun ekki sú sama. 6spd Euro vs 5spd USA


Mínar heimildir herma að þetta hafi með $$$ að gera, E36 M3 euro var ógeðslega dýr, og ekki talið að US markaðurinn væri til í að borga þetta mikið fyrir slíkan bíl.

Sel þetta ekki dýrara en ég keypti það


Akkúrat, þetta snérist um peninga. BMW taldi ólíklegt að E36 M3 myndi seljast í USA ef hann væri mikið dýrari en E30 M3 miðað við hvernig E34 M5 var að seljast.
http://www.bmwmregistry.com/model_faq.php?id=14
Quote:
When the E36 M3 made its European debut in 1992 there were no plans to produce a North American version. Sales of the previous M3, the E30 of 1988-91, had amounted to just under 5,000 units and BMW’s only other North American-spec M car at the time, the E34 M5, was not selling in large enough quantities to justify the addition of another M model in the American market. However, a letter-writing campaign initiated by the BMW Car Club of America sparked such an overwhelming response by the enthusiast BMW community that BMW of North America decided to reconsider. The main issue was price: BMW NA was determined to keep the MSRP down to around $35,000, about the same as the last of the E30 M3s. The only way to meet this price point was to develop a specific version of the S50 engine without the costly individual throttle bodies and continuously variable VANOS valve timing system of the European-spec motor. Just such a car entered production in February, 1994 (as a 1995 model) and went on to be produced in almost equal numbers to the European version despite a production run of only half as many years


Lame og ekki lame er persónubundið. Þetta er náttúrlega ekki alveg sama græjan og ITB S50 sem revar í 7000+rpm en þetta er samt töluvert meiri bíll en top of the line non-M (325)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 18:41 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
Aron123 wrote:
x5power wrote:
2 kúlur fyrir us m3????




kilometra staðan á honum i dag.
Image

já það er ástæða fyrir þessari km stöðu! hann stóð nú ekki alveg óskaddaður í þessi ár!

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 19:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
x5power wrote:
Aron123 wrote:
x5power wrote:
2 kúlur fyrir us m3????




kilometra staðan á honum i dag.
http://myndahysing.net/upload/01363804325.jpg

já það er ástæða fyrir þessari km stöðu! hann stóð nú ekki alveg óskaddaður í þessi ár!


En á að vera 99,9% góður í dag og verðið er alveg sanngjarnt. :thup:

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 20:28 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Dec 2011 03:41
Posts: 682
x5power wrote:
Aron123 wrote:
x5power wrote:
2 kúlur fyrir us m3????




kilometra staðan á honum i dag.
Image

já það er ástæða fyrir þessari km stöðu! hann stóð nú ekki alveg óskaddaður í þessi ár!


Óþarfi að öskra :) þetta var nú ekki mikið það sem skemmdist. og allt sem skemmdist var keypt nýtt OEM. bíllinn skekktist aldrei eða neitt svoleiðis. ég er búinn að skoða bílinn vel og það sést ekkert á honum.

bíllinn keyrir eins og draumur í dag, keyrði gamla bílinn minn um dagin 323 ekinn 190þúsund, "flott eintak af e36" en hann er ekki í líkindum við þennan M3 í akstri.

þetta sem skeði fyrir bílinn hefði bara verið skráð sem slys í ökutækja skrá, en ekki tjónabíll.

_________________
BMW E39 02' ///M5 [OK044]
BMW E60 05' ///M5 [OD896]
Seldir
Range Rover vogue 04' [VA038]
BMW E39 ///M5 [AP868]
BMW E39 ///M5 [VI232]
BMW E39 ///M5 [YS163]
BMW E36 ///M3 95' [MR159]
BMW Z3 Coupe 99' [ME157]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 00:06 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
ástæðan fyrir því að það var ekki gert við bílinn strax var vegna þess að bílasalinn sem flutti þennan bíl inn og átti hann, var í tómu eiturlyfjarugli, sat inni í mörg ár fyrir eitt stærsta eiturlyfjasmygl á landinu og fl.

Náði út láni fyrir 8 kúlur á þennan bíl, meðan hann var klesstur og stóð í þvílíku svindli.
varðandi tjónið þá var þetta ekki mikið tjón og var skipt út þeim hlutum sem skemmdust,
bara djók að það sé kallað þennan bíl tjónabíl yfir höfuð. og eru til myndir af öllu ferlinu. allt gert af fagmanni, honum Gunna bjarna


varðandi virknina þá kom þessi bíll með virkilega á óvart, Jafn SRT8 jeep og Evolution X á ferðinni
það kalla ég góða nýtni á þessum hestöflum sem hann hefur.


það stóð alltaf til af þessum bílasala að gera við bílinn strax, (Gunnar Bjarna) fékk bílinn í sínar hendur um aldamót þegar bíllinn er fluttur inn, Keypt alla varahluti, en svo borgar eigandinn ekki og situr víst inni í mörg ár, og á meðan er gunnar bjarna með alla varahluti i sinni hirslu, og bíllinn í geymslu í öll þessi ár.


Eftir nokkur ár kaupir Gunnar hann á uppboði og byrjar að laga hann og taka í gegn, og gerir það hrikalega vel enda lýtur bíllinn út eins og nýr. Það væri lítið merkilegt við þennan bíl ef hann hefði verið viðgerður strax og ekinn 200 þús km eins og restin af baukunum hérna.



Vildi bara koma þessu á framfæri, það virðast allir vita allt hérna.
2 kúlur er mjög sanngjarnt verð fyrir svona bíl. Tæknimaður BMW hjá BL sagði að það væri heimska að láta þetta frá sér á undir 2 kúlur, eftir að hann skoðaði hann.

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 00:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Samt US spec... og ég myndi ekki kaupa svoleiðis... hvað þá á 2 kúlur...

Bíllinn er flottur.... en mín tvö sent eru að US spec er ekki peninganna virði...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 01:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Angelic0- wrote:
Samt US spec... og ég myndi ekki kaupa svoleiðis... hvað þá á 2 kúlur...

Bíllinn er flottur.... en mín tvö sent eru að US spec er ekki peninganna virði...


Bara ekki nokkurra peninga virði?

Hvaða vitleysa er þetta....


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 03:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já sem betur fer erum við ekki öll eins, mér finnst US m3 bara snilld, þótt að euro bíllinn sé betri þá gerir það US bílinn ekki slæman,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 08:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Ég myndi ekki segja að US M3 sé algjörlega verðlaus því hann er US, en samt að hann sé ekki 2 milljóna króna virði. Ef ég ætti peninginn og hann væri hálfri milljón ódýrari myndi eflaust vilja hann.

En ég verð að taka undir með Máza að ég myndi frekar kaupa vel ekinn Euro M3 sem er ekki í topp standi (en ekki heldur algjör haugur) en eins og nýjan lítið ekin US M3 á sama pening, ef það stæði til boða.

Þó er held ég að enginn getur neitað því að þetta er eigulegasti E36-inn sem er til sölu á landinu akkurat núna.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group