Awesome í Compact...
Compact með M52B20 er klárlega að gera svipaða hluti og VTi

nota-bene... M52B** swap í M43B** gerir bílinn léttari um ~20kg... beleive it or not

Alu-Block vs Stál-Block -- M50B** þyngir actually bílinn um ~15kg...
Báðir eru með G250 gírkassa... og M52 mótor er ~20kg léttari en M43...
Burt með Twin-Mass flywheel, setja M20 swinghjól og láta renna vel af því...
Sem dæmi;
TP318 (M54 swappaði Compactinn) er listed 1175kg, en það er mtech með "clubsport" sætum (eða bara M-Sportsitze)
GX838 VTi Civic er listed 1132kg, en það er bara svona basic 1.6 VTi Civic pre-facelift
Gefum okkur að TP318 hafi eins og menn gera ráð fyrir, lést um 20kg, þá er hann 1155kg...
Vantar ~10hp en er með ~50nm umfram VTi...
Tölurnar benda til þess að með réttri gírun (3.45:1), ætti þetta að vera neck-in-neck...
Aflkúrvan er síðan svipuð, low end er ekki mikið (meira þó í M5x en B16) en brjálað high end...
Þessi pakki + LSD í M-Compact = Klárlega málið
