Angelic0- wrote:
aflið cappast algjörlega á heddunum og það er alveg á hreinu að með unnin svona hedd, stærri ventlum, stífari ventlagormum má eflaust fá 100hp/líter lágmark :!:
Get real.. S70/2 og S70/3 eru rétt að meika þetta 100hp/liter. Og þær vélar eiga ekkert sameiginlegt með M7x annað en að vera V12. Menn þurfa að fara að átta sig á því að þessir M70 rokkar eru bara lítið merkilegir og í raun misheppnuð hönnun.
Sést lang best á S70B56, sem er svosem lala, en að kalla hann Sxx og rétt meika 67,8hp/liter... Pathetic

Þetta er ekki nema 20 hestum meira en S54B32 í CSL. Jú togið er umtalsvert meira, en þó það nú væri með allt þetta rúmtak.
Kanski hægt að túrbóa þetta aðeins til, en það liggur við að menn væru betur settir með túrbóaðan M50 (t.d. Compound) heldur en Turbo V12 sökum plássins.
Models
Engine Displacement Power Torque Redline Year
M70B50 4,988 cc (304 cu in) 220 kW (300 hp) @ 5200 450 N·m (330 lb·ft) @ 4100 6000 1988
S70B56 5,576 cc (340 cu in) 280 kW (380 hp) @ 5300 550 N·m (410 lb·ft) @ 4000 1992
S70/2 6,064 cc (370 cu in) 461 kW (618 hp) @ 7400 650 N·m (480 lb·ft) @ 4000 7500 1992
S70/3 5,990 cc (366 cu in) 448 kW (601 hp) @ 7500 651 N·m (480 lb·ft) @ 5600 7500 1997
Sveinbjörn, þessir mótorar sem þú vísar í 25-45k USD) eru varla M70 lengur. Nætumþví það eina sem þeir halda er blokkin. Og eftir allar þessar æfinar,, er er þetta enn borderline 100hp/liter. "Project-F".. $83,000 610ps@6L. Ekki einu sinni búnir að ná S70/2. Og samt komin með S54 hedd.....