bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 13:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 174 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 12  Next
Author Message
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 01:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
fart wrote:
BMW_Owner wrote:
740 bílinn sem braut ventil þegar ég var að pumpa í dekkið á honum á shell í garðabæ og eyðilagði vélina :roll: þannig fyrir mína parta þá v12 all the way

How the fuck is this possible!

Varstu með loftið tengt á rangan ventil :D


segðu! ég var að bæta í það smávegis og síðan bara :.píng.: og allt fast, hreint brot á hálsinum á inntaksventli og að sjálfsögðu kom skemmd í cylenderinn þannig þetta var bara búið mál. :thdown:
aldrei að vita nema það sé kannski einhver tenging á milli loftsins í dekkjunum og inntaksventlana í vélinni.. :santa:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 02:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Link á eina 100hp/liter M70? Ég efast að það sé til , ef það er til þá erum við að tala um handfull í mesta lagi.


Image
http://www.theautochannel.com/publicati ... mics.frame

og RD K55 bíllinn er bara með 6200rpm redline... það má fá fleiri hestöfl með graðari ásum og meiri snúning... þú veist það vel sjálfur...

Það var hægt að kaupa líka CRATE M70 mótora frá RPP eða e'h fyrirtæki, finn það ekki ATM... 26.000$ fyrir 460hp M70...

*edit*

Fann þetta;

"racingpowerplant.com wrote:
OPTION E

530hp / 465lbs/ft - will not meet emission standards - rough idle / 7500 redline
custom billet crankshaft - 86mm stroke
custom steel connecting rods
11.0/1 pistons or higher
custom roller cams - redline of 7200 rpm
roller cam conversion for M70
high performance valve springs
titanium valve spring retainers
larger intake valves (43.5 vs 42)
larger exhaust valves (37 vs 36)
port and polish cylinder heads
match port intake gaskets
custom intake system - indv. runner
Electromotive engine management system
custom headers w/ceramic coatings
fuel injectors
crank gear kit
head gaskets (Csi)
dyno - break in, tuning, map fuel & timing, burn custom chip set
TOTAL upgrade with engine rebuild - - $ 45,694.00


racingpowerplant.com wrote:
Current ongoing project: OPTION F

610 hp / 480 lbs/ft - smooth idle will meet tailpipe emissions / 7800 rpm redline

This engine is a 6 liter bottom end build, with custom 4 valve per cylinder, heads.
Their design is based on the E46 M3 engine cylinder head - (S54 designation). More
detailed information is available for serious inquires.
Complete engine $ 83,000.00

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 06:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
aflið cappast algjörlega á heddunum og það er alveg á hreinu að með unnin svona hedd, stærri ventlum, stífari ventlagormum má eflaust fá 100hp/líter lágmark :!:

Get real.. S70/2 og S70/3 eru rétt að meika þetta 100hp/liter. Og þær vélar eiga ekkert sameiginlegt með M7x annað en að vera V12. Menn þurfa að fara að átta sig á því að þessir M70 rokkar eru bara lítið merkilegir og í raun misheppnuð hönnun.
Sést lang best á S70B56, sem er svosem lala, en að kalla hann Sxx og rétt meika 67,8hp/liter... Pathetic :thdown: Þetta er ekki nema 20 hestum meira en S54B32 í CSL. Jú togið er umtalsvert meira, en þó það nú væri með allt þetta rúmtak.

Kanski hægt að túrbóa þetta aðeins til, en það liggur við að menn væru betur settir með túrbóaðan M50 (t.d. Compound) heldur en Turbo V12 sökum plássins.


Models

Engine Displacement Power Torque Redline Year
M70B50 4,988 cc (304 cu in) 220 kW (300 hp) @ 5200 450 N·m (330 lb·ft) @ 4100 6000 1988
S70B56 5,576 cc (340 cu in) 280 kW (380 hp) @ 5300 550 N·m (410 lb·ft) @ 4000 1992
S70/2 6,064 cc (370 cu in) 461 kW (618 hp) @ 7400 650 N·m (480 lb·ft) @ 4000 7500 1992
S70/3 5,990 cc (366 cu in) 448 kW (601 hp) @ 7500 651 N·m (480 lb·ft) @ 5600 7500 1997

Sveinbjörn, þessir mótorar sem þú vísar í 25-45k USD) eru varla M70 lengur. Nætumþví það eina sem þeir halda er blokkin. Og eftir allar þessar æfinar,, er er þetta enn borderline 100hp/liter. "Project-F".. $83,000 610ps@6L. Ekki einu sinni búnir að ná S70/2. Og samt komin með S54 hedd.....

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 08:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það þarf dyno gröf til að raunverulega bera þessar samann, enn mig grunar að togið sé frekar gott fyrir neðan 4k á móts við t.d M20 sem kemur varla inn að neinu ráði fyrr enn í 4k.
Þannig að kúrvann þeirra er eins og hjá Fart, togið droppar bara með snúning.

Enn það er þá EIN þekkt M70 vél sem hefur farið yfir 100hp/líter. Það er hreinlega EKKERT mál á 2v vél nema að heddin séu algjört SORP eða fyrir low rpm eingöngu, og þá geta allar variable cam 4v vélar af sömu stærð gefið miklu MIKLU betra powerband á allann hátt. M70 er klárlega með sorp hedd og ekkert annað enn ný hedd myndu laga það, enn að M70 með S54 hedd ætti að geta 100hp/líter frekar létt í raun með réttu inntaki.

V8 ´92 Camaro 5.7 lítra LT1 vél er eitthvað svipað apparat, 78nm/líter , 52hp/líter. Alveg skuggalega hræðilegt í OEM formi (325i E36 væri þá 130hö og 195nm svona til samanburðar)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 09:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
enn ný hedd myndu laga það, enn að M70 með S54 hedd ætti að geta 100hp/líter frekar létt í raun með réttu inntaki.

With all due respect Gunni,,Frekar létt?, sýnist þessir gæjar sem Sveinbjörn póstaði vera búnir að fara all out og jafnvel setja S54 based hedd og eru samt að sleikja 100hp/liter

Svona til að bera saman fáránleikan við að reyna við 100hp/liter á þessum M7x vélum þá er hægt að fá sér off the shelf 100hp/liter mótor sem skilar 500hp og 500+nm mjög reliably fyrir € 6000.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 10:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Heddið sjálft ætti ekki að vera vandamálið er það sem ég er að segja. Það er klárlega þegar ready fyrir 100hp/líter, enn þegar þú reynir að setja inntak á púst port þá ertu ekki beint að fara maxa gæðin.
Nema heddið snui öfugt miðað við hinn bankinn þá verður til enn meira vesen :)

Semsagt á þessum S54 M70 vélum er eitt heddið rétt hitt er með inntaks ás púst meginn og inntakið sjálft púst meginn í gegnum púst port, svo fer inntakið inn um púst ventlanna og portin.
Þetta er alls ekki gott combo að mínu mati.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 10:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta eru S54 based hedd, eða hönnuð á S54. Væntanlega hafa þeir speglað heddið yfir á hinn bakkann.

Quote:
This engine is a 6 liter bottom end build, with custom 4 valve per cylinder, heads.
Their design is based on the E46 M3 engine cylinder head - (S54 designation)


Hef enga trú á því að þessir gaurar séu einhverjir slackerar. Þá má svosem alveg setja það þannig upp að það "ætti" ekki að vera mikið mál að ná 100hp/liter út úr V12 BMW mótor sem er með S54 hedd.. en það virðist samt vera meiriháttar mál á þessari M7x seríu.

BMW ///M var nú ekki beinlínis að gefa S70/2 mótorana til McLaren.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 10:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég las ekki svo langt, enn það er nú samt eitthvað skrýtið ef þetta er ekki að fara yfir 100 per líter ef heddin eru baseuð á S54 heddum.
Nema þeir séu að hanna hana sérstaklega fyrir mid range og low end kannski.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 10:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Ég las ekki svo langt, enn það er nú samt eitthvað skrýtið ef þetta er ekki að fara yfir 100 per líter ef heddin eru baseuð á S54 heddum.
Nema þeir séu að hanna hana sérstaklega fyrir mid range og low end kannski.


USD 83,000
Þá er þetta væntanlega race engine, hönnuð fyrir max ps á snúningi

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 12:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er eitthvað sérlega sorglegt þá :?

Þeir hljóta að vera gera eitthvað vitlaust þá, segir eitthvað um hvað þessi vél á að vera reva hátt?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 13:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Það er eitthvað sérlega sorglegt þá :?

Þeir hljóta að vera gera eitthvað vitlaust þá, segir eitthvað um hvað þessi vél á að vera reva hátt?

Er þetta ekkert pínu arrogant svar Gunni? M-deildin náði að gera 100hp/liter úr V12 á sínum tíma og er að gera 100hp/liter úr S85.

Það eru ekkert margir í dag að gera eitthvað mikið Meira NA nema Ferrari
Zonda Cinque var 7.3 lítra og 678ps
Zonda R var 6.0L og reyndar 800ps en ekki road legal og MEGA BUCKS
Ferrari F12 6.2 lítra og 740 PS en þetta eru allt vélar sem snúast mikið, jafnvel 8500rpm eins og F12 mótorinn.

Þarna erum við að tala um marga af færustu enginners available AMG/BMW/FERRARI að störfum, en þú talar eins og það sé walk in the park að snúa lélegu designi upp í það sem telst á pari við mestu exótíkina í dag..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 15:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þú ert að misskilja mig.

Þessar road vélar eru ekki neinar keppnis vélar og eru aldrei framleiddar þannig að þær séu eitthvað yfir 100hp/líter. Frekar bæta þeir bara rúmmáli í vélina.
Enn ef einhver er að búa til keppnis vél þá er það ekki mál að komast yfir 100hp/líter og það er fullt af 100hp/líter+ keppnis vélum útum allt.
Ef þú ert með ný hedd eða svo gott sem þá sé ég ekki hvernig 100hp/líter getur verið erfitt í keppnis vél.

Road vélar hreinlega geta ekki verið 100hp/líter og gefið lágsnúnings power nema hafa variable valve timing, það er bara þannig.

Okkar V12 fer yfir 700hö NA í 6lítra formi (OEM 510hp). Það er auðvitað ekki OEM vél. Enn það er ekkert exotic í henni samt sem áður. Í raun er ekki margt spes í henni nema smá upgrades til að leyfa henni að lifa á 5500-7500rpm sviðinu til lengri tíma, Ég hef setið á dyno og mappað S65 í yfir 500hp og hún var bara með smá breytingum enn ultra gott tog alveg niður í 2500rpm þökk sé double vanosinu, hún var OEM hönnuð í 8500rpm snúning og því gefur hún mikið auðveldar power yfir 100hp/líter. Snúningar er það sem kostar peninga í vélum.

100hp/líter = 7000rpm venjulega, ef þú sérð einhvern segja þér að hann sé með 100hp/líter í 6300 eða 6500rpm þá er það nokkuð víst bogus. Bara að færa max power uppí 8k gefur 14% power aukningu eða 114hp/líter t.d

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 15:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
V12 Aston er nú frekar nýmóðins vél :D annað en M70

Mér finnst bara ótrúlegt að þetta sé eitthvað auðvelt, annars væru menn að þessu allstaðar,, road cars eða þá allavega race cars. 5L V10 500hp, það væri ekki slæmt, sérstaklega þar sem grunnmótorarnir fást basically gefins.

Kanski ekki ef þetta er pure race mótor sem snýst hátt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 16:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er ekkert í blokkinni sem er að fara halda aftur af hestöflunum að neinu ráði, þótt það sé M70, vandamál M70 er allt í heddunum.

Menn eru að þessu útum allt, meira að segja A series Mini vél með síamsport hafa skilað meira enn 100hp/líter og það er eins slæmt og það verður sem byrjunar grundvöllur.
Nokkrir OEM enn annars ef þú myndir skoða í Hondu heiminn þá er þetta bara algengt að runna meira enn 100hö/líter NA á stock valvetrain. Allt spurning um hvar þú byrjar hedd lega séð.
Ég mældi einu sinni einn CRX 1.6 VTI og hann skilaði 95% togi frá 3250rpm cirka uppí max power í 7500rpm eða svo, alveg stock vél og skilaði 100hö/líter.
Tölurnar úr hondum hljóma ekki spennandi enn ef þær væru t.d 4.8lítra og 480hö með flott tog alveg niður í 3250 þá myndi enginn kvarta.

Menn runna M50 vélar yfir 7000rpm alladaga orðið, þarft bara rétta knastásinn og flækjur og venjulega M50 er komin yfir 250hö frekar létt.
Ég mappaði nú einn E36 323i S50B32, ásar, carbon airbox og hann skilaði 356hö og flottu powerbandi.

Race bílar í dag eru bara ekkert RACE, þeir eru restrictaðir í öllum seríum eiginlega vélarlega séð, okkar GT3 Aston runnar opið í Brasilíu, allstaðar annarsstaðar eru restrictorar í gangi.
Og því er t.d Grand Am GT vélin sem ég er búinn að vera í mikið núna bara að runna 500hö, 6lítrar. Og ég segji bara því hún er heavy restrictuð, soggreinar þrýstingurinn er kominn niður í 890kpa.,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Fri 15. Mar 2013 17:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þannig að $83.000 gæjarnir og þeir sem Sveinbjörn póstaði eru bara á villigötum.

http://www.bimmerboost.com/showthread.p ... -M70/page2
Sama umræða, menn virðast almennt skiptast í tvo hópa.
Theoretocally er allt hægt vs not possible on this platform in reality.

Sjálfur vill ég bara segja eitt.. S70/2 er það besta sem BMW gat reliably gert á þeim tíma.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 174 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 12  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group