bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 20:24

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 ... 17  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 09:07 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Á spjallinu hér spyrja menn
spurningar hér eru
dóu ei ráðalausir í denn
dálítið í þá veru

vafalítið á ég vin
vil ég burtu skafa
wonderful if always win
wbs í vafa

löglegt eða liggalá
leynist stundum sauður
vx er í umferð vá
var ei síðast rauður

#######################

:lol: :thup:

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 09:12 
Meðlimur Meðlimur

Alpina wrote:
spurningar hér eru
dóu ei ráðalausir í denn
dálítið í þá veru

vafalítið á ég vin
vil ég burtu skafa
wonderful if always win
wbs í vafa

löglegt eða liggalá
leynist stundum sauður
vx er í umferð vá
var ei síðast rauður

#######################

Bara í lagi Sveinbjörn :lol:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 10:04 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Nonni þetta viðhorf þitt er bara lélegt.

Ég þykist vita að þú sért ekki vitlaus, það stendur skýrum stöfum að VIN er gefið út fyrir hvern einstakan bíl, nákvæmlega eins og kennitala á mönnum.

Mannastu bara upp, viðurkenndu að þú hefur rangt fyrir þér, og hættu svo að gera lítið úr lögbrotum með röksemdum eins og að þetta sé svo létt, þér sé alveg sama og að við séum bara leiðinlegir reglukallar.
Nei ég veit ekki hvar ég ætti að hafa rangt fyrir mér og þetta er ekki lögbrot og í guðanabænum hættið að líkja bíldruslum við mannfólk!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 10:20 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
fart wrote:
Nonni þetta viðhorf þitt er bara lélegt.

Ég þykist vita að þú sért ekki vitlaus, það stendur skýrum stöfum að VIN er gefið út fyrir hvern einstakan bíl, nákvæmlega eins og kennitala á mönnum.

Mannastu bara upp, viðurkenndu að þú hefur rangt fyrir þér, og hættu svo að gera lítið úr lögbrotum með röksemdum eins og að þetta sé svo létt, þér sé alveg sama og að við séum bara leiðinlegir reglukallar.
Nei ég veit ekki hvar ég ætti að hafa rangt fyrir mér og þetta er ekki lögbrot og í guðanabænum hættið að líkja bíldruslum við mannfólk!

Hvernig getur þú ekki fattað samhengið.

Hvernig væri að þú myndir allaveg lesa reglugerðina því að þetta eru þær reglur sem að þitt lögverndaða starfsheiti á meðal annars að vinna eftir....þegar bíll er lagaður.
VIN númerið tilheyrir skelinni, skelin er "bíllinn" og þetta er órjúfanlegt samhengi. Skelin er ekki partur, pörtum er hinsvegar swappað í skel vegna þess að skelin er merkt frá framleiðanda, og þannig þarf hún að vera allavega í 30 ár frá framleiðslu.

Bílar eru ekki bara eitthvað járnarusl, þetta eru stöðluð, viðurkend og rekjanleg tæki svo lengi sem þau eru notuð í almennri umferð. Ef þú ert að smíða óskráð ökutæki máttu gera það sem þú vilt, en EKKI ef ökutækið á að vera skráð.

Mér finnst voðalega leiðinlegt ef þetta eru einhverjar fréttir fyrir þig Nonni minn, og að þetta muni mögulega koma í veg fyrir einhvern skítamixgróða. Reglur eru reglur, staðlar eru staðlar og lög eru lög.

Prufaðu að fara með svona bíl til umferðarstofu og fáðu þeirra álit á þessu, eða kanski þorir þú því ekki

Ég skal fyrstur manna biðjast afsökunar persónulega í símtali við þig og einnig hér ef ég hef rangt fyrir mér, en ég er ekki að sjá fyrir mér að ég þurfi þess.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 10:59 
Formúlubílstjóri

Ef ég væri með svona bíl þá væri nú minnsta málið að fara í umferðastofu enn tilhvers ætti ég að gera það?
Hvað ættu þeir að setja út á ef báðar skráningarnar eru hreinar og þetta séu eins bílar sem eru sameinaðir???

Er bara að segja að það er ekkert að því að færa allt yfir í strípaða skel og þar með talin öll vin númerin og það verður mín skoðun áfram sama hvað þið segið!
Skel er varhlutur í mínum augum og það er minnsta mál í geimi að færa þessi númer á milli!

Finnst ykkur virkilega í lagi að færa allt nema vin yfir í aðra skel og svo passar það vin ekkert við mótor stærð né búnaðinn sem er í bílnum og þá er einnig sitthvort vinið í tölvunni og boddýinu :santa:

Það væru nú frábær vinnubrögð :lol:

Held að þið séuð ekki alveg að gera ykkur grein fyrir hversu algengt sé að þetta sé gert og sé nú ekki minnst á í mótorhjólabransanum!

Hvaða skoðun hafið þið á t.d AC cobru replicunni og Porsche 356 speedster replicunni hér á landi í sambandi við skráningu,á bara að banna þá á götunni?

Í flestum t.d USA bílium er þetta bara plata sem er hnoðuð með tveim hnoðum í boddýið og að halda því fram að þetta þurfi að vera eitthvað eilífðarhjónaband hjá vin plötu og boddýi er bara hreinn kjánaskapur að ykkar hálfu í mínum augum!

Afhverju haldið þið að maður geti keypt ný boddý á helling af bílum?.......úpps leyfið mér að svara því.....ÞVÍ AÐ ÞETTA ER VARAHLUTUR!!!

Eigið svo góðann dag því ég er farinn að spjalla við hægri skóinn minn því hann er ekki svona tregur :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 11:13 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Ef ég væri með svona bíl þá væri nú minnsta málið að fara í umferðastofu enn tilhvers ætti ég að gera það?
Hvað ættu þeir að setja út á ef báðar skráningarnar eru hreinar og þetta séu eins bílar sem eru sameinaðir???

Er bara að segja að það er ekkert að því að færa allt yfir í strípaða skel og þar með talin öll vin númerin og það verður mín skoðun áfram sama hvað þið segið!
Skel er varhlutur í mínum augum og það er minnsta mál í geimi að færa þessi númer á milli!

Finnst ykkur virkilega í lagi að færa allt nema vin yfir í aðra skel og svo passar það vin ekkert við mótor stærð né búnaðinn sem er í bílnum og þá er einnig sitthvort vinið í tölvunni og boddýinu :santa:

Það væru nú frábær vinnubrögð :lol:

Held að þið séuð ekki alveg að gera ykkur grein fyrir hversu algengt sé að þetta sé gert og sé nú ekki minnst á í mótorhjólabransanum!

Hvaða skoðun hafið þið á t.d AC cobru replicunni og Porsche 356 speedster replicunni hér á landi í sambandi við skráningu,á bara að banna þá á götunni?

Í flestum t.d USA bílium er þetta bara plata sem er hnoðuð með tveim hnoðum í boddýið og að halda því fram að þetta þurfi að vera eitthvað eilífðarhjónaband hjá vin plötu og boddýi er bara hreinn kjánaskapur að ykkar hálfu í mínum augum!

Afhverju haldið þið að maður geti keypt ný boddý á helling af bílum?.......úpps leyfið mér að svara því.....ÞVÍ AÐ ÞETTA ER VARAHLUTUR!!!

Eigið svo góðann dag því ég er farinn að spjalla við hægri skóinn minn því hann er ekki svona tregur :lol:

:lol: :thup:

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 11:46 
Formúlubílstjóri

Shit Nonni ég neita að trúa því hvað þetta er erfitt hjá þér. Það skiptir engu máli hvaða númer eru á hinum og þessum varahlutum því þeir eru varahlutir, en SKELIN ER BÍLLINN og SKRÁNINGIN og fylgir honum frá byrjun til enda. Þar liggur munurinn! Útskiptanlegt vs. Óútskiptanlegt.

Ég veit ekki hvernig Cobran eða þessi Porsche eru skráðir en miðað við viðhorfið þitt gætu þeir allt eins verið gersamlega ólöglegir, og menn farið á "vinalegar" skoðunarstofur þar sem að skoðunamenn eru ekki með eitthvað "regluvesen"
Skv. Reglunum (ef mér skjátlagst ekki) ættu þeir að vera skráðir á VIN númerið sem er á "grindinni" sem þeir eru byggðir á, t.d. Ford Sierra eða álíka fyrir Cobruna eins og er algengt.
Annars þarf að nýskrá þá og setja þá í þartilgerða gerðarviðurkenningu! Ef ég man rétt var þetta t.d. vesen fyrir Gunna Bjarna þegar hann vildi skrá adrenalín bílinn á númer, að því að hann var ekki byggður á VIN skráðri grind heldur byggður frá grunni.

Af hverju ættir þú að vera að ónáða Umferðastofu með þessum vinnubrögðum? Jú vegna þess að þú þarft þeirra samþykki fyrir þessu. Af hverju ertu ekki að ónáða þá, vegna þess að þú fengir aldrei samþykkt að færa VIN.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 11:47 
Formúlubílstjóri

Adrenalín bíllinn er kominn með númer samt :mrgreen:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 12:07 
Formúlubílstjóri

Viðhorf mitt :lol:

Er s.s ok hjá vin löggunni að setja hvað sem er grind svo framalega að original vin númerð sé á grindinni?

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 12:10 
Formúlubílstjóri

Jón Ragnar wrote:
Adrenalín bíllinn er kominn með númer samt :mrgreen:

Geggjað, en hann hlýtur að hafa fengið undanþágu hjá margumtalaðri umferðarstofu.

Sama topic verið rætt í tætlur erlendis, Ísland er ekki með sérreglur

Ólöglegt

http://ls1tech.com/forums/general-lsx-a ... lates.html

Og kanski heldur einfaldara hér:
http://www.vinguard.org/ncpb.htm

http://www.akatoo.com/question.html?question_id=870554

http://au.answers.yahoo.com/question/in ... 412AAhsfNr

http://www.preludepower.com/forums/show ... p?t=307648

Classic cars
http://classicoldsmobile.com/forums/maj ... nal-d.html

http://www.boss302.com/legal.htm

///MR HUNG wrote:
Viðhorf mitt :lol:

Er s.s ok hjá vin löggunni að setja hvað sem er grind svo framalega að original vin númerð sé á grindinni?

Nei klárlega ekki, slíkt þarf að fara í sérskoðun og vera með þartilgerð leyfi.
Þegar/ef leyfið fæst verður það byggt á VIN númeri grindarinnar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 12:16 
Rallýbílstjóri

Alpina wrote:
spurningar hér eru
dóu ei ráðalausir í denn
dálítið í þá veru

vafalítið á ég vin
vil ég burtu skafa
wonderful if always win
wbs í vafa

löglegt eða liggalá
leynist stundum sauður
vx er í umferð vá
var ei síðast rauður

#######################

Þetta gerði föstudaginn fyrir mér :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 13:56 
Meðlimur Meðlimur

Margir usa bílar eru nú með vin nr á hinum og þessum lausu hlutum,,, það má nátturlega ekki nota þá hluti á aðra bíla þarsem þeir tilheyra ákveðnum bíl er það ekki?? :lol:

sé ekkert að því að færa skráningu á annað boddí sé það varahlutur í einhvern haugtjónaðann bíl.

ótrúlegt hvað menn hérna eru hreint út heimskir... :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 14:10 
Formúlubílstjóri

Mazi! wrote:
Margir usa bílar eru nú með vin nr á hinum og þessum lausu hlutum,,, það má nátturlega ekki nota þá hluti á aðra bíla þarsem þeir tilheyra ákveðnum bíl er það ekki?? :lol:

sé ekkert að því að færa skráningu á annað boddí sé það varahlutur í einhvern haugtjónaðann bíl.

Heimskir?
Verksmiðjunúmer tilheyrir grindinni, það er ekkert af ástæðulausu sem það er þarna.

Og varðandi usa bíla með vin númer límmiða á boddýhlutunum, þá er það til að varna því að boddýhlutir af stolnum bílum í USA
séu seldir.
REKJANLEIKI er no 1,2 og 3 tilgangurinn með VIN númerinu.

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 14:30 
Formúlubílstjóri

Mazi! wrote:

Jú það má nota lausu hlutina þvi að þeir eru varahlutir og eru EKKI með varanlega VIN merkingu.

Það nákvæmlega engu máli hvað hverjum og einum finnst, það sem skiptir máli er það sem má og má ekki. Af hverju halda menn að verksmiðjunúmer sé stimplað á skelinni/grindina?? Nú að því að það er varanleg merking á ÞESSARI skel eða grind og henni verður ekki breytt eða færð. Annars væru menn bara með þetta á hnoðplötu eða límmiða, eins og er stundum á varahlutum.

Það er ENGINN bíll framleiddur í dag án þess að hafa VIN stimplað varanlega á grind eða skel.

Ef það þarf að útskýra orðið "varanlega" fyrir einhverjum þá erum við illa í sveit settir.

Mazi lastu reglugerðina, eða einhverja af þeim fjölda mörgu þráðum sem ég póstaði?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 14:47 
Formúlubílstjóri

Þetta er ekki varanleg stimplað í alla bíla eins og þú segir þótt að Bmw er með það og þótt þú sitir fyrir framan tölvuskjá og googlir eitthvað í allar áttir og missir vökva yfir þessu þá er nú bara raunveruleikinn sá að þetta er nú bara stimplað í demparastrött sem nú bara einfaldlega punktsoðinn á og ákaflega lítið mál að bora af og skella nýjum á,eins og er mjög algengt að gera í tjónum og að þú skulir virkilega nenna þessu reglugerðarausi og vitna í erlendis eitthvað er alveg aðdáunarvert :lol:

Ef þetta væri nú stimplað í hvalbakinn eins og á sumum bílum þá væri þetta allt annað mál enn svo er nú bara ekki með Bmw tíkur og þegar þessi umtalaði ströttur er kominn af þá er resti af draslinu bara eins og hver annar varahlutur í mínum augum :wink:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 ... 17  Next

All times are UTC