Einar Vti wrote:Á pantaðann tíma 4 febrúar hjá þeim, leiðinlega löng bið en vonandi verður það þess virði að bíða eftir þeim, kem með update þegar ég fæ bílinn frá þeim aftur
Þeir fá mínus frá mér EKKI sáttur með þá !
Einar Vti wrote:Á pantaðann tíma 4 febrúar hjá þeim, leiðinlega löng bið en vonandi verður það þess virði að bíða eftir þeim, kem með update þegar ég fæ bílinn frá þeim aftur
Einar Vti wrote:Einar Vti wrote:Á pantaðann tíma 4 febrúar hjá þeim, leiðinlega löng bið en vonandi verður það þess virði að bíða eftir þeim, kem með update þegar ég fæ bílinn frá þeim aftur
Einar Vti wrote:Einar Vti wrote:Á pantaðann tíma 4 febrúar hjá þeim, leiðinlega löng bið en vonandi verður það þess virði að bíða eftir þeim, kem með update þegar ég fæ bílinn frá þeim aftur
Angelic0- wrote:en hvað með að setja rofann í
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Einar Vti wrote:....og er ég mjög ósáttur með þetta !

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Einar Vti wrote:Angelic0- wrote:en hvað með að setja rofann í
þeir seigja í skýrslunni and i quote
farið var að skoða bremsluljósa rofann og byrjað var á því að skipta um hann en það bar engann árangur....
samt er minn sem þeir létu mig kaupa ennþá innsiglaður, ég veit ekki settu þeir einhvern notaðann rofa í bílinn eða eða gerðu þeir þetta bara aldrei.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
slapi wrote:Sem starfsmaður Eðalbíla tala ég aldrei sem slíkur hér inni en mér þykir miður ef þú ert ósáttur , ég hvet þig að hafa samband við okkur sem fyrst og tala við þá helst Bjarka. Það heyrir til undantekninga að einhver fari ósáttur frá okkur og við viljum halda því þannig að fólk sé sátt.
Ég set hann inní málið í fyrramálið.
kv Davíð M
Einar Vti wrote:Ég tók bílinn inní skúr eftir þessi skrif mín, skipti um rofann og þreif upp throotle boddyið og fékk Bartek til að lesa af bílnum aftur og allar villur farnar og crusið byrjað að virka
hefðu þeir tekið og skipt um rofann STRAX eins og ég bað þá um að gera þegar ég kom með bílinn þá væri þetta öðruvísi mál, tók myndir af pakkningum áður en ég reif allt upp skal senda þetta hér inn.
ég vill bara fá fulla endurgreiðslu fyrir svona asnaskap í mönnum !
Ég fór með bílinn til "fagmanna" þar sem ég er ekki reyndur að fást við BMW og vill ekki að þessi bíll sé skítamixaður en ég ómenntaður aðili gat gert þetta á innan við klukkustund.
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest