bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 16:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 13:15 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
fart wrote:
Meiri þyngd er ALDREI betri í kappakstri

Get over it


þetta er náttúruleg samt sem áður 100% rétt, var bara að meina með cornering

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 14:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Kristján Einar wrote:
fart wrote:
Meiri þyngd er ALDREI betri í kappakstri

Get over it


þetta er náttúruleg samt sem áður 100% rétt, var bara að meina með cornering


Ég neita að trúa því að þú náir hraðari begju á gokart með því að hafa þyngri ökumann. Í fyrsta lagi er þyngdarpunktur bílsins búinn að færast mun ofar við það sem þýðir að gripið í raun minnkar því að þú leggst meira á ytri dekkin á bílnum og því er minna af honum að snerta brautina.

Ég er eiginlega sannfærður um að fjarstýrður gokart mun fara hraðar í gegnum begjur en gokart með ökumanni.

Downforce með væng er allt annars eðlis, því að það er ekki á kostnað þyngdarpunktsins.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 14:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
HVOR fer hraðar til jarðar........... maður úr loftbelg

100kg eða 90 kg ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 15:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
90 kg.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 15:51 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 11. Jul 2009 16:34
Posts: 1204
Alpina wrote:
HVOR fer hraðar til jarðar........... maður úr loftbelg

100kg eða 90 kg ??

þeir fara jafn hratt til jarðar því það er þingdaraflið sem tosar niður með sama krafti
þetta var meðal annars prófað með fjöður og slegju á tunglinu og lentu hlutirnir á sama tíma því það var eingin loftmótstaða

en eins og ég skil þetta þá er eithver viss þungi sem er bestur fyrir ökumannin til að ver í t.d. gokart til að ná sem baesta veggripi í begjum án þess að taka alltof mikið frá hraðanum í beinum kafla og sú þingd ætti að breitast eftir ví hvernig brautinn er skipulögð

berum t.d. saman beina braut, auðvitað er þá þessi sem er léttari á samt sama bíl að farað vinn a þann sem er þingri, en ef krafturinn á ökutækinu er of mikill á miða við þingd nær hann ekki nóguð miklu gripi og gæti þess vegna þingri aðilinn verið með yfirhönfina þar

og auðvitað er rafstírður gokart bíll að ná miklu betri tíma á braut því þingdar punkturinn er allt annar og aflið sem tosar í begjum tosar meira í bílinn sjálfan heldur en ef það væri ökumaður í bílnum sem er mun þingri en bíllinn sjálfur og allt annar þingdar punktur

auðveld skíring á þessu með tog aflið sem myndast í begjuni er þessi:
þú tosar í punkt a frá hægri hlið hvor bíllinn mun missa meira grip á dekjum, auðvitað fyrrri því hann mun liftast aðeins upp öðrum meginn á meðann hinn dregst


i---A---i = i---------i
0------0 0---A---0


auðvitað er alltaf hægt að þræta um þetta en það er alltaf eithver milli bunktur fyrir því hvaða þingd ætti að vera, ekki má vera alltof léttur né alltof þungur það er bara spurning um hver besta þingdin sé og hvar þessi þingd þín er stödd á líkamanum þínum
ég var í langan tíma að æfa judo og þar skiftir þingdarpunkturinn öllu máli þannig ég þekki það alveg og kann vel að lesa hvar þingdar punkturinn er staddur

_________________
afsakið allar stafsetningar villur (er lesblindur)
Image
BMW e36 325is "dundið" (seldur)
BMW e36 318is "daily"
BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur :( )


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 15:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Joibs wrote:
Alpina wrote:
HVOR fer hraðar til jarðar........... maður úr loftbelg

100kg eða 90 kg ??

þeir fara jafn hratt til jarðar því það er þingdaraflið sem tosar niður með sama krafti
þetta var meðal annars prófað með fjöður og slegju á tunglinu og lentu hlutirnir á sama tíma því það var eingin loftmótstaða

en eins og ég skil þetta þá er eithver viss þungi sem er bestur fyrir ökumannin til að ver í t.d. gokart til að ná sem baesta veggripi í begjum án þess að taka alltof mikið frá hraðanum í beinum kafla og sú þingd ætti að breitast eftir ví hvernig brautinn er skipulögð

berum t.d. saman beina braut, auðvitað er þá þessi sem er léttari á samt sama bíl að farað vinn a þann sem er þingri, en ef krafturinn á ökutækinu er of mikill á miða við þingd nær hann ekki nóguð miklu gripi og gæti þess vegna þingri aðilinn verið með yfirhönfina þar

og auðvitað er rafstírður gokart bíll að ná miklu betri tíma á braut því þingdar punkturinn er allt annar og aflið sem tosar í begjum tosar meira í bílinn sjálfan heldur en ef það væri ökumaður í bílnum sem er mun þingri en bíllinn sjálfur og allt annar þingdar punktur

auðveld skíring á þessu með tog aflið sem myndast í begjuni er þessi:
þú tosar í punkt a frá hægri hlið hvor bíllinn mun missa meira grip á dekjum, auðvitað fyrrri því hann mun liftast aðeins upp öðrum meginn á meðann hinn dregst


i---A---i = i---------i
0------0 0---A---0


auðvitað er alltaf hægt að þræta um þetta en það er alltaf eithver milli bunktur fyrir því hvaða þingd ætti að vera, ekki má vera alltof léttur né alltof þungur það er bara spurning um hver besta þingdin sé og hvar þessi þingd þín er stödd á líkamanum þínum
ég var í langan tíma að æfa judo og þar skiftir þingdarpunkturinn öllu máli þannig ég þekki það alveg og kann vel að lesa hvar þingdar punkturinn er staddur


Þú hefur gengið í gildruna hans Þórðar.

Þyngdin er ekki málið enn er ekki líklegra að grennri maðurinn taki minna pláss og því mun aero drag hægja minna á honum heldur enn feitari gaurnum...

Á go-kart og mótorhjólum þá er ökumaðurinn hreyfanlegur hlutur og hefur því áhrif á gripið og hegðun. Ég myndi segja að þyngdin er ekki það sem skiptir máli heldur frekar hvar ökumaðurinn er að hverju sinni.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 16:29 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 11. Jul 2009 16:34
Posts: 1204
Subject: Super HeavyWeight Race Car Drivers

gstuning wrote:
Joibs wrote:
Alpina wrote:
HVOR fer hraðar til jarðar........... maður úr loftbelg

100kg eða 90 kg ??

þeir fara jafn hratt til jarðar því það er þingdaraflið sem tosar niður með sama krafti
þetta var meðal annars prófað með fjöður og slegju á tunglinu og lentu hlutirnir á sama tíma því það var eingin loftmótstaða

en eins og ég skil þetta þá er eithver viss þungi sem er bestur fyrir ökumannin til að ver í t.d. gokart til að ná sem baesta veggripi í begjum án þess að taka alltof mikið frá hraðanum í beinum kafla og sú þingd ætti að breitast eftir ví hvernig brautinn er skipulögð

berum t.d. saman beina braut, auðvitað er þá þessi sem er léttari á samt sama bíl að farað vinn a þann sem er þingri, en ef krafturinn á ökutækinu er of mikill á miða við þingd nær hann ekki nóguð miklu gripi og gæti þess vegna þingri aðilinn verið með yfirhönfina þar

og auðvitað er rafstírður gokart bíll að ná miklu betri tíma á braut því þingdar punkturinn er allt annar og aflið sem tosar í begjum tosar meira í bílinn sjálfan heldur en ef það væri ökumaður í bílnum sem er mun þingri en bíllinn sjálfur og allt annar þingdar punktur

auðveld skíring á þessu með tog aflið sem myndast í begjuni er þessi:
þú tosar í punkt a frá hægri hlið hvor bíllinn mun missa meira grip á dekjum, auðvitað fyrrri því hann mun liftast aðeins upp öðrum meginn á meðann hinn dregst


i---A---i = i---------i
0------0 0---A---0


auðvitað er alltaf hægt að þræta um þetta en það er alltaf eithver milli bunktur fyrir því hvaða þingd ætti að vera, ekki má vera alltof léttur né alltof þungur það er bara spurning um hver besta þingdin sé og hvar þessi þingd þín er stödd á líkamanum þínum
ég var í langan tíma að æfa judo og þar skiftir þingdarpunkturinn öllu máli þannig ég þekki það alveg og kann vel að lesa hvar þingdar punkturinn er staddur


Þú hefur gengið í gildruna hans Þórðar.

Þyngdin er ekki málið enn er ekki líklegra að grennri maðurinn taki minna pláss og því mun aero drag hægja minna á honum heldur enn feitari gaurnum...

Á go-kart og mótorhjólum þá er ökumaðurinn hreyfanlegur hlutur og hefur því áhrif á gripið og hegðun. Ég myndi segja að þyngdin er ekki það sem skiptir máli heldur frekar hvar ökumaðurinn er að hverju sinni.

þar sem ég var að taka gokart sem dæmi þá ætti loftmótstaðan ekki að skifta það miklu máli en þó auðvitað eithverju smávægilegu en þar sem við byrjuðum að tala um þingd þá ættum við að halda okkur við það og spá meira í því hvort maður sem er þingri og örlítið þrekvaxnari en maður í kjörþingd komist hraðar yfir brautina ef þeir nota nákvæmlega sömu tækni og eru á alveg eins bílum þá mun sá sem er þingri ná mun meira gripi en sá léttari en þá skiftir líka máli hversu hlikjótt brautin er uppá að sá grenri muni missa meiri tíma í begjonum en sá þingri í beinu köflonum

en það breitir þó því ekki að það skiftir mun meira máli að vera með kunnáttu og hæfni í þessu sporti heldur en rétta þingd

_________________
afsakið allar stafsetningar villur (er lesblindur)
Image
BMW e36 325is "dundið" (seldur)
BMW e36 318is "daily"
BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur :( )


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 16:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég var nú að tala um 90kg vs 100kg maður úr loftbelg.
Sem þú quotaðir frá Sveinbirni.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 17:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ég var nú að tala um 90kg vs 100kg maður úr loftbelg.
Sem þú quotaðir frá Sveinbirni.


Sem er það sem dæmið snýst um

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 19:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Ég var nú að tala um 90kg vs 100kg maður úr loftbelg.
Sem þú quotaðir frá Sveinbirni.


Sem er það sem dæmið snýst um


Og hver myndir þú telja að myndi falla hraðar og afhverju?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 19:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Ég var nú að tala um 90kg vs 100kg maður úr loftbelg.
Sem þú quotaðir frá Sveinbirni.


Sem er það sem dæmið snýst um


Og hver myndir þú telja að myndi falla hraðar og afhverju?


Ef ég held að dæmið sé eins og það er.. þá er þetta SAMA niðurstaða ef hlutirnir eru eins í laginu þeas þeir ættu að vera jafnir

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Mar 2013 21:00 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
OT academic maturation much!!

Staðreyndin er sú að í vel flestu mótorsporti er lágmarks þyngd og það eina sem þú græðir á léttum ökumanni er að þú getur valið hvar þyngdin er í bílnum, nema að ekki sé hægt að koma bílnum niður í skynsamlega þyngd.

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group