fart wrote:Meiri þyngd er ALDREI betri í kappakstri
Get over it
þetta er náttúruleg samt sem áður 100% rétt, var bara að meina með cornering
fart wrote:Meiri þyngd er ALDREI betri í kappakstri
Get over it
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:fart wrote:Meiri þyngd er ALDREI betri í kappakstri
Get over it
þetta er náttúruleg samt sem áður 100% rétt, var bara að meina með cornering
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:HVOR fer hraðar til jarðar........... maður úr loftbelg
100kg eða 90 kg ??

Joibs wrote:Alpina wrote:HVOR fer hraðar til jarðar........... maður úr loftbelg
100kg eða 90 kg ??
þeir fara jafn hratt til jarðar því það er þingdaraflið sem tosar niður með sama krafti
þetta var meðal annars prófað með fjöður og slegju á tunglinu og lentu hlutirnir á sama tíma því það var eingin loftmótstaða
en eins og ég skil þetta þá er eithver viss þungi sem er bestur fyrir ökumannin til að ver í t.d. gokart til að ná sem baesta veggripi í begjum án þess að taka alltof mikið frá hraðanum í beinum kafla og sú þingd ætti að breitast eftir ví hvernig brautinn er skipulögð
berum t.d. saman beina braut, auðvitað er þá þessi sem er léttari á samt sama bíl að farað vinn a þann sem er þingri, en ef krafturinn á ökutækinu er of mikill á miða við þingd nær hann ekki nóguð miklu gripi og gæti þess vegna þingri aðilinn verið með yfirhönfina þar
og auðvitað er rafstírður gokart bíll að ná miklu betri tíma á braut því þingdar punkturinn er allt annar og aflið sem tosar í begjum tosar meira í bílinn sjálfan heldur en ef það væri ökumaður í bílnum sem er mun þingri en bíllinn sjálfur og allt annar þingdar punktur
auðveld skíring á þessu með tog aflið sem myndast í begjuni er þessi:
þú tosar í punkt a frá hægri hlið hvor bíllinn mun missa meira grip á dekjum, auðvitað fyrrri því hann mun liftast aðeins upp öðrum meginn á meðann hinn dregst
i---A---i = i---------i
0------0 0---A---0
auðvitað er alltaf hægt að þræta um þetta en það er alltaf eithver milli bunktur fyrir því hvaða þingd ætti að vera, ekki má vera alltof léttur né alltof þungur það er bara spurning um hver besta þingdin sé og hvar þessi þingd þín er stödd á líkamanum þínum
ég var í langan tíma að æfa judo og þar skiftir þingdarpunkturinn öllu máli þannig ég þekki það alveg og kann vel að lesa hvar þingdar punkturinn er staddur

gstuning wrote:Joibs wrote:Alpina wrote:HVOR fer hraðar til jarðar........... maður úr loftbelg
100kg eða 90 kg ??
þeir fara jafn hratt til jarðar því það er þingdaraflið sem tosar niður með sama krafti
þetta var meðal annars prófað með fjöður og slegju á tunglinu og lentu hlutirnir á sama tíma því það var eingin loftmótstaða
en eins og ég skil þetta þá er eithver viss þungi sem er bestur fyrir ökumannin til að ver í t.d. gokart til að ná sem baesta veggripi í begjum án þess að taka alltof mikið frá hraðanum í beinum kafla og sú þingd ætti að breitast eftir ví hvernig brautinn er skipulögð
berum t.d. saman beina braut, auðvitað er þá þessi sem er léttari á samt sama bíl að farað vinn a þann sem er þingri, en ef krafturinn á ökutækinu er of mikill á miða við þingd nær hann ekki nóguð miklu gripi og gæti þess vegna þingri aðilinn verið með yfirhönfina þar
og auðvitað er rafstírður gokart bíll að ná miklu betri tíma á braut því þingdar punkturinn er allt annar og aflið sem tosar í begjum tosar meira í bílinn sjálfan heldur en ef það væri ökumaður í bílnum sem er mun þingri en bíllinn sjálfur og allt annar þingdar punktur
auðveld skíring á þessu með tog aflið sem myndast í begjuni er þessi:
þú tosar í punkt a frá hægri hlið hvor bíllinn mun missa meira grip á dekjum, auðvitað fyrrri því hann mun liftast aðeins upp öðrum meginn á meðann hinn dregst
i---A---i = i---------i
0------0 0---A---0
auðvitað er alltaf hægt að þræta um þetta en það er alltaf eithver milli bunktur fyrir því hvaða þingd ætti að vera, ekki má vera alltof léttur né alltof þungur það er bara spurning um hver besta þingdin sé og hvar þessi þingd þín er stödd á líkamanum þínum
ég var í langan tíma að æfa judo og þar skiftir þingdarpunkturinn öllu máli þannig ég þekki það alveg og kann vel að lesa hvar þingdar punkturinn er staddur
Þú hefur gengið í gildruna hans Þórðar.
Þyngdin er ekki málið enn er ekki líklegra að grennri maðurinn taki minna pláss og því mun aero drag hægja minna á honum heldur enn feitari gaurnum...
Á go-kart og mótorhjólum þá er ökumaðurinn hreyfanlegur hlutur og hefur því áhrif á gripið og hegðun. Ég myndi segja að þyngdin er ekki það sem skiptir máli heldur frekar hvar ökumaðurinn er að hverju sinni.

gstuning wrote:Ég var nú að tala um 90kg vs 100kg maður úr loftbelg.
Sem þú quotaðir frá Sveinbirni.
Alpina wrote:gstuning wrote:Ég var nú að tala um 90kg vs 100kg maður úr loftbelg.
Sem er það sem dæmið snýst um

gstuning wrote:Alpina wrote:gstuning wrote:Ég var nú að tala um 90kg vs 100kg maður úr loftbelg.
Sem er það sem dæmið snýst um
Og hver myndir þú telja að myndi falla hraðar og afhverju?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 40 guests