Danni wrote:
Ég fer með bílinn reglulega í mat hjá þeim og við komumst að niðurstöðu uppá hversu mikils virði hann er núna og hann er kaskó tryggður fyrir þá upphæð. Ég heimtaði að fá að gera þetta og fá það skriflegt til þess að hafa eitthvað í höndunum ef eitthvað kemur uppá, svona þar sem þetta er 20 ára gamall bíll og erfitt að fá þá bætta.
Það sem ég var að meina er að ef ég lendi í tjóni þar sem ég er í rétti, þá skiptir þetta mat míns tryggingarfélags engu máli, þar sem að annað tryggingarfélag þarf að bæta mér tjónið.
Sama hvað ég tuðaði í þeim þá vildu þeir ekki gúddera að bæta mér tjónið og sækja bætur síðan í hitt félagið, ég þarf að díla við annað félag ef sú staða kemur upp, rétt eins og allir aðrir og það er það sem mér finnst svo óréttlátt. Það er ástæða fyrir því að ég valdi mitt tryggingarfélag en ekki hin og það er að miklu leiti vegna þess hversu leiðinlegt það var að díla við hin félögin.
Þarna er einn búinn að gera heimavinnuna sína

.. SVONA á að gera þetta
TOTALLY OT
ég gerði þetta,, fékk
http://www.alpinacs.se/ til að meta ,,hjá mér og fékk skriflegt mat osfrv,, þetta var sent BEINT á mitt tryggingafélag og allt samþykkt osfrv,,(( þar sem hinn Þýski ALPINA klúbbur treysti sér ekki til að gefa álit ,, varðandi lögsókn,,, blablabla,,,,, EKTA þýskt álit þora ekki að gera neitt svona ,, enda eru þjóðverjar AULAR upp til hópa í öllu svona.. og það er sko ekki bara mitt álit))
það sama var gert við blæjuna,, ALLT dokumentað af mér.. og Skúra-Bjarka,, bjarki gaf persónulega umsögn ,, ásamt hlutlausri umsögn af Atla Vilhjálmssyni ..þáverandi Verkstæðisformaður B&L
BARA ánægður með þig Danni....
ps.. svo er önnur hlið á málinu,, ónefndur aðili hér á breyttann TURBO E30.. með fullt af gizmoi.. ég lagði til við hann og gerði með ríkri áherslu að fá Gunna Bjarna sem viðurkenndann aðila af hálfu hans tryggingafélag til að gefa umsögn um allar breytingar og ástand bílsins,, neinei ,, hann vissi ALLT MIKLU betur
mætti á stífbónuðum bíl ,, og varð að athlægi með 25 ára gamlann E30 sem var 300.000 króna virði..... að þeirra mati
best að vita allt sjálfur og taka ekki leiðsögn þeirra sem að fóru the HARD WAY .. voru búnir að reka sig á veggi,, missa óheyrilegar fjárhæðir í ræsið en fóru svo eftir eins góðum reglum og gildum og hægt var og það var loks tekið tillit til þess og menn uppskáru þá sanngjarnar bætur,, voru einnig tilbúnir að borga hærri iðgjöld til þess að tillt væri tekið til þeirra sérþarfa,,
stundum á máltækið ......ungur nemur,, GAMALL TEMUR ,, bara vel við

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."