Eggert wrote:Það var einn annar líka.. svartur að mig minnir.
Instead of a manual transmission the Alpina B10 V8S uses a 5-speed transmission derived from the ZF unit in the 540i. Alpina calls it the Switch-Tronic transmission and its transmission ratios, shift patterns, internals and electronics are customised according to Alpina specifications.
DanielSkals wrote:Ég er svosem ekki sérfræðingur í þessu en ég fann þessa grein hérna sem heldur þessu fram...
(http://paultan.org/2008/10/26/e39-alpin ... ternative/)Instead of a manual transmission the Alpina B10 V8S uses a 5-speed transmission derived from the ZF unit in the 540i. Alpina calls it the Switch-Tronic transmission and its transmission ratios, shift patterns, internals and electronics are customised according to Alpina specifications.
Þess vegna þori ég ekki að staðhæfa að hún virki í venjulegan 540 þó hún passi auðvitað.
///MR HUNG wrote:Ætli lánafyrirtækið sem á bílinn vilji ekki fá hana bara

Danni wrote:Það stemmir. Það er bara einn svona bíll í umferð í dag og það er ljósblái IL-861.
Hinn, PU-572, var rifinn og tómri skel af honum fargað. Sá skelina á partasölu fyrir nokkrum árum, algjörlega heilt body, vantaði allt saman í skelina nema fram og afturrúðu.
Væri fróðlegt að vita hvað varð um allt kramið og innréttinguna úr bílnum. Var t.d. með spes stýri fyrir þessa switchtronic skiptingu, með tökkum til að gíra upp og niður í stýrinu.
Mjög leiðinlegt þegar sjaldgæfir bílar enda svona
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Mótorinn fór alveg í steik í þessum bíl, og varahlutakostnaður frá umboði var á þriðju milljón árið 2007
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests