bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 10:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 417 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 28  Next
Author Message
PostPosted: Sun 26. Aug 2012 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
ömmudriver wrote:
Markús; er skiptingin að skipta harkalega í öllum þrepum eða alltaf í sama þrepinu? Er þetta bara þegar skiptingin er köld eða við ákveðna inngjöf?

Þetta er í öllum þrepum, virðist vera við ákveðna inngjöf og stundum er hann lengi að skipta sér í fjórða og overdrive ef maður gefur í og hættir svo að gefa í. En gerir það alltaf á endanum.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Aug 2012 20:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
BMW_Owner wrote:
sosupabbi wrote:
Voða lítið að frétta af þessum, fer í vetrardvala bráðum, tók hann með mjallarbóni og svo mjallarhraðbóni yfir það, fór í öll föls og innaní húddið og skottið, tók ekki nema 8 klukkutíma að ná því af :argh: . Annars skiptir hann sér stundum soldið harkalega, nú er skiptingin uppgerð fyrir 40-50þ km en það eru soldið mörg ár síðan, bílinn snuðar ekkert eða neitt svoleiðis, hún er líka nýsmurð og ný sía á henni, ég hef heyrt að þetta gæti verið ventlaboxið sem er orðið stirt/stíflað, einhver hérna sem veit hvernig svoleiðis viðgerð fer fram?


minn er svoleiðis líka, eða kannski ekki harkalega en alveg ákveðið, er þetta ekki bara gamalt dót :thup:

Maður á ekki að finna fyrir skiptingunni. Þarf eitthvað að kíkja á þetta :lol:

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Aug 2012 01:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Ertu búinn að athuga vökvan á skiptingunni, er nóg af honum eða er of lítið eða of mikið og hvernig er liturinn á honum?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Aug 2012 18:20 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 04. Feb 2010 09:21
Posts: 651
ömmudriver wrote:
Ertu búinn að athuga vökvan á skiptingunni, er nóg af honum eða er of lítið eða of mikið og hvernig er liturinn á honum?


þegar skiptingin var tekinn upp þá var notaður sami vökvi aftur :lol:

_________________
Bmw 520IA 91"partaður
Bmw 525I 93" Seldur
Bmw 530I 88" Seldur
Bmw 535I 90" Seldur
Bmw 540IA 93" Í notkun
Bmw M5 91" Seldur
Bmw 740ia 96" Seldur




kristján S.7733711


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Aug 2012 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
sosupabbi wrote:
ömmudriver wrote:
Markús; er skiptingin að skipta harkalega í öllum þrepum eða alltaf í sama þrepinu? Er þetta bara þegar skiptingin er köld eða við ákveðna inngjöf?

Þetta er í öllum þrepum, virðist vera við ákveðna inngjöf og stundum er hann lengi að skipta sér í fjórða og overdrive ef maður gefur í og hættir svo að gefa í. En gerir það alltaf á endanum.




af því gefnu að þetta sé ekki óeðlilega mikið, þá er þetta eðlilegt, eftir inngjöf hanga bmw skiptingar lengur í lægri gírnum áður en þær skipta upp, en aðrar tegundir hefur mér fundist

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Aug 2012 21:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
ég myndi frekar hafa áhyggjur af þessu ef þú myndir ekki finna neitt fyrir skiptingunni, ég vil finna að þetta sé að vinna og að það sé ekki mikið slip á diskunum sem eykur comfort en eykur líka slit á diskunum. en mín skiptir sér stundum seint í (4 þrep) þegar hann er kaldur en ég keyri hvort er svo hægt áður en hann hitnar að það skiptir mig engu máli en síðan er annað mál að í
S-mode þá fer hann held ég aldrei í 4 þrepið hvort sem það er eðlilegt eða ekki en skýst beint í það ef þú ýtir á E. er þetta svipað hjá þér?


p.s í rólegri gjöf rétt áður en bílinn nær 80km/klst þá fer hann í 4þrep hjá mér ef að það hjálpar þér eitthvað.

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Aug 2012 18:06 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
BMW_Owner wrote:
ég myndi frekar hafa áhyggjur af þessu ef þú myndir ekki finna neitt fyrir skiptingunni, ég vil finna að þetta sé að vinna og að það sé ekki mikið slip á diskunum sem eykur comfort en eykur líka slit á diskunum. en mín skiptir sér stundum seint í (4 þrep) þegar hann er kaldur en ég keyri hvort er svo hægt áður en hann hitnar að það skiptir mig engu máli en síðan er annað mál að í
S-mode þá fer hann held ég aldrei í 4 þrepið hvort sem það er eðlilegt eða ekki en skýst beint í það ef þú ýtir á E. er þetta svipað hjá þér?


p.s í rólegri gjöf rétt áður en bílinn nær 80km/klst þá fer hann í 4þrep hjá mér ef að það hjálpar þér eitthvað.

Þetta hljómar alveg eins og minn bíll en stundum skiptir hann sér bara án þess að maður taki eftir því og þetta bara hlýtur að eiga að virka svoleiðis, og ég vill að það þannig því mér finnst ekkert frábært að finna skiptinguna, skemmir þennan annars mikla lúxus fíling. 740 bílinn sem ég átti skipti sér alltaf "högglaust" og líka gamli HAMAR svo eitthvað er ekki eins og það á að vera. Kanski þetta hjálpi eitthvað? http://www.e38.org/e32/zftroubleshooting/

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Aug 2012 21:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þessir bílar eiga skipta mjög smooth

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Aug 2012 23:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
sosupabbi wrote:
BMW_Owner wrote:
ég myndi frekar hafa áhyggjur af þessu ef þú myndir ekki finna neitt fyrir skiptingunni, ég vil finna að þetta sé að vinna og að það sé ekki mikið slip á diskunum sem eykur comfort en eykur líka slit á diskunum. en mín skiptir sér stundum seint í (4 þrep) þegar hann er kaldur en ég keyri hvort er svo hægt áður en hann hitnar að það skiptir mig engu máli en síðan er annað mál að í
S-mode þá fer hann held ég aldrei í 4 þrepið hvort sem það er eðlilegt eða ekki en skýst beint í það ef þú ýtir á E. er þetta svipað hjá þér?


p.s í rólegri gjöf rétt áður en bílinn nær 80km/klst þá fer hann í 4þrep hjá mér ef að það hjálpar þér eitthvað.

Þetta hljómar alveg eins og minn bíll en stundum skiptir hann sér bara án þess að maður taki eftir því og þetta bara hlýtur að eiga að virka svoleiðis, og ég vill að það þannig því mér finnst ekkert frábært að finna skiptinguna, skemmir þennan annars mikla lúxus fíling. 740 bílinn sem ég átti skipti sér alltaf "högglaust" og líka gamli HAMAR svo eitthvað er ekki eins og það á að vera. Kanski þetta hjálpi eitthvað? http://www.e38.org/e32/zftroubleshooting/


reyndar er það þannig að því rólegri sem ég er á gjöfinni því mýkri er skiptingin. en þegar hún er "ákveðin" / "hörð" þá er ég að meina að þetta er eitthvað sem ég tek eftir ekki aðrir í bílnum. mér finnst þessar skiptingar ekki vera neitt frábrugðnari öðrum sjálfskiptum bílum.

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Sep 2012 14:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Mældi skiptinguna og það var nóg á henni þannig það er ekki það, er búinn að vera að fresta því soldið að taka hann af númerum en hann var orðinn eitthvað þreyttur á því að vera notaður dags daglega og braut drifið, það hefur bara brotnað vegna eðlilegs slits því bílinn hefur aldrei verið í neinum átökum hjá mér allavega og dekkjastærðin að aftan hefur alltaf verið sú sama. En þetta er frábær afsökun til að kaupa LSD í bílinn fyrir veturinn þannig þetta er ekki alslæmt :lol:

btw þá eru felgurnar undan honum til sölu á 80þúsund, Throwing stars, 17x8'' ET20 Orginal undan E34 M5, ónýt dekk.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Sep 2012 17:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
veit ekki hvort það getur talist sem eðlilegt slit að drif brotni..

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Sep 2012 19:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
birkire wrote:
veit ekki hvort það getur talist sem eðlilegt slit að drif brotni..

Nei en þetta drif er heldur ekki orginal drifið, hann kom með læsingu en þetta drif er opið, svo guð má vita úr hvaða bíl þetta drif kom og hvað það er ekið og hvernig það hefur verið notað, 740 bílnum mínum tókst að brjóta orginal drifið og svo 750 drif seinna meir sem er töluvert sverara en 740 drif svo þetta virðist ekki vera það óeðlilegt að þau brotni. En ég á nú eftir að skoða þetta betur, gæti allt eins verið brotnir boltar á drifskaptinu, þótt mér finnist það ólíklegt.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Sep 2012 22:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Er það ekki bara í skiptingunni meðaðvið fyrri sögu eða eru einhver hljóð með þessu?
Þessar skiptingar eru nú oftast helþéttar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Sep 2012 23:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
LSD'ið mitt passar fínt í bílinn þinn Markús :thup:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Sep 2012 23:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
slapi wrote:
Er það ekki bara í skiptingunni meðaðvið fyrri sögu eða eru einhver hljóð með þessu?
Þessar skiptingar eru nú oftast helþéttar.

Það er góð spurning, á eftir að skoða hvort drifskaptið snúist í gír, það voru einhver hljóð þegar þetta gerðist en það var ekki þetta venjulega "BANG" þegar drif brotnar þetta var meira svona BANG og svo mulningshljóð, en ekkert hljóð þegar ég var stopp og gaf inn í Drive, gerðist bara ekkert og parkið hélt ekki auðvitað. En þessi högg í skiptinguni eru í rauninni ekki það alvarleg, hann bara skiptir sér ekki alltaf eins mjúklega og hann ætti að gera, farþegar taka yfirleitt ekki eftir því td.
Maður segir þetta nú ekki oft en ég vona að drifið mitt sé brotið :lol:

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 417 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group