bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 10:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 11. Jun 2012 22:11 
Búðarkerrubílstjóri

Hann kemur á vetrafelgum og þetta er 5400kúbika vél en ekki 4000 eins og er á auglýsingu.

Bílinn flaug i gegnum skoðun 2013,

Frábært verð á forsetabíll,Vill koma fram að ég hef ekki keyrt hann í 5 mánuði þar sem ég var erlendis, því er bílinn hálfringlaður og þyrfti að lappa aðeins upp á hann, ásamt því að hann er með nokkra smá galla eins og fylgir bílum sem eru þetta gamlir, enn þegar hann er orðinn heitur er þetta algjör motherfucker á götunni.

kv
Valur 6989956

Last edited by valuru on Wed 13. Jun 2012 06:53, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Jun 2012 22:15 
Búðarkerrubílstjóri

valuru wrote:
Hann kemur á vetrafelgum og þetta er 5400kúbika vél en ekki 4000 eins og er á auglýsingu.

http://netbilar.is/CarDetails.aspx?bid= ... &schpage=1

Frábært verð á forsetabíll,Vill koma fram að ég hef ekki keyrt hann í 5 mánuði þar sem ég var erlendis, því er bílinn hálfringlaður og þyrfti að lappa aðeins upp á hann, ásamt því að hann er með nokkra smá galla eins og fylgir bílum sem eru þetta gamlir, enn þegar hann er orðinn heitur er þetta algjör motherfucker á götunni.

kv
Valur 6989956

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Jun 2012 22:46 
Formúlubílstjóri

valuru wrote:
valuru wrote:

http://netbilar.is/CarDetails.aspx?bid= ... &schpage=1

kv
Valur 6989956

Hérna er réttur linkur :wink:
http://www.bilasolur.is/CarDetails.aspx ... &schpage=1

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Jun 2012 00:26 
Getawaybílstjóri

hvað er það sem þarf að gera við þennan ?

og eitthvað fleirra

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Jun 2012 08:16 
Búðarkerrubílstjóri

valuru wrote:

kv
Valur 6989956

Hérna er réttur linkur eins og fyrrum eigandi benti réttilega á:-)

Það sem er að bögga bílinn er:

Það eru villumeldingar að koma upp sem ekkert er á bak við. Þetta hefur komið einu sinni fyrir áður og þá fór ég með hann í TB og þeir núllstilltu og ekkert vandamál, þetta er tengt því að bíllinn var ekkert keyrður i 5 mánuði. Þegar bíllinn er heitur þá hverfur þetta um leið.

Sjálfskipting er bara leiðinleg í Steptronic annars mjög fín.

Það þarf að strekkja viftureim því hún ískrar i 2 mín þegar bíll er kaldur. (ekkert vandamál)

Það þarf að laga opnara fyrir skottið, skottið vill illa opnast með rafmagni en þetta er líka smávægilegt vandmál sem kóngarnir í TB ættu að geta fixað á notime.

Er með 2 lykla, annar er notaður sem opnari og hinn í svissinum. (ekki mikið vandamál heldur, smá bögg)

Adal vandamálið er að bensín tankur dropar ef maður fer yfir hálfan tank, talaði við strákana í TB og þeir sögðu að hægt væri að spasla fyrir og það ætti að halda.

Að utan (framan) þá er bíllinn glærnýr þar sem hann fékk 800 þúsund króna tjón bætt á síðasta ári þar sem frúin réð ekki við powerið í bílakjallaranum:) annars smá rispur hægra megin.

Eins og ég segi þá er þetta frábær bíll sem er hægt að gera geðsjúkan með smá Kalla Bernds makeover.
Bíllinn flaug í gegnum skoðun 2013.
Ég hef engan tíma til að lappa upp á hann þar sem ég er farinn aftur út eftir viku, því er ég tilbúinn að setja frábært verð á hann fyrir rétta manninn.
kv Valur
6989956

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Jun 2012 23:44 
Búðarkerrubílstjóri

valuru wrote:
valuru wrote:

kv
Valur 6989956

SELDUR!!!!! Gradur 18 ara töffari negldi a hann

Hérna er réttur linkur eins og fyrrum eigandi benti réttilega á:-)

Það sem er að bögga bílinn er:

Það eru villumeldingar að koma upp sem ekkert er á bak við. Þetta hefur komið einu sinni fyrir áður og þá fór ég með hann í TB og þeir núllstilltu og ekkert vandamál, þetta er tengt því að bíllinn var ekkert keyrður i 5 mánuði. Þegar bíllinn er heitur þá hverfur þetta um leið.

Sjálfskipting er bara leiðinleg í Steptronic annars mjög fín.

Það þarf að strekkja viftureim því hún ískrar i 2 mín þegar bíll er kaldur. (ekkert vandamál)

Það þarf að laga opnara fyrir skottið, skottið vill illa opnast með rafmagni en þetta er líka smávægilegt vandmál sem kóngarnir í TB ættu að geta fixað á notime.

Er með 2 lykla, annar er notaður sem opnari og hinn í svissinum. (ekki mikið vandamál heldur, smá bögg)

Adal vandamálið er að bensín tankur dropar ef maður fer yfir hálfan tank, talaði við strákana í TB og þeir sögðu að hægt væri að spasla fyrir og það ætti að halda.

Að utan (framan) þá er bíllinn glærnýr þar sem hann fékk 800 þúsund króna tjón bætt á síðasta ári þar sem frúin réð ekki við powerið í bílakjallaranum:) annars smá rispur hægra megin.

Eins og ég segi þá er þetta frábær bíll sem er hægt að gera geðsjúkan með smá Kalla Bernds makeover.
Bíllinn flaug í gegnum skoðun 2013.
Ég hef engan tíma til að lappa upp á hann þar sem ég er farinn aftur út eftir viku, því er ég tilbúinn að setja frábært verð á hann fyrir rétta manninn.
kv Valur
6989956

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Jun 2012 04:30 
Formúlubílstjóri

strekkja á viftureim? er ekki sjálfstrekkjandi í þessum bíl? þá þarf að skipta um strekkjara.

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Jun 2012 05:08 
Rallýbílstjóri

rockstone wrote:
strekkja á viftureim? er ekki sjálfstrekkjandi í þessum bíl? þá þarf að skipta um strekkjara.

so what? Það mætti þurfa að skipta um Vél fyrir þetta Verð

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Jun 2012 06:52 
Búðarkerrubílstjóri

rockstone wrote:

Wiseass hann er seldur takk fyrir input-ið samt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Jun 2012 23:06 
Formúlubílstjóri

Hann en næstum kominn heim aftur :lol:

Stendur hérna hinum megin við götuna.....
Þetta er lítið land

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC