Leiðinlegt hvað túrbínurnar í dísel BMW endast stutt
Viðgerðir á dísel bílum eru líka miklu dýrari en á bensín bílum að jafnaði.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Eins og dísel BMW eru geðveikt skemmtilegir, að þá myndi ég persónulega ekki kaupa mér svoleiðis nema hann væri ódýrari en bensínbíllinn.
Leiðinlegt hvað túrbínurnar í dísel BMW endast stutt![]()
slapi wrote:IvanAnders wrote:Eins og dísel BMW eru geðveikt skemmtilegir, að þá myndi ég persónulega ekki kaupa mér svoleiðis nema hann væri ódýrari en bensínbíllinn.
Stutt?
Er óeðlilegt að þurfi að taka þetta upp á 200-250þús km fresti?
///M wrote:slapi wrote:IvanAnders wrote:Eins og dísel BMW eru geðveikt skemmtilegir, að þá myndi ég persónulega ekki kaupa mér svoleiðis nema hann væri ódýrari en bensínbíllinn.
Stutt?
Er óeðlilegt að þurfi að taka þetta upp á 200-250þús km fresti?
Virðist nú vera meira 100-150 allavega miðað við söluauglýsingar hérna.
Jón Bjarni wrote:eru þessar eyðslutölur réttar... minn er að rokka svona frá 9,5 - 11 í innanbæjarakstri og 6-7 í utanbæjarakstri....

Axel Jóhann wrote:30k á ári hjá mér og ég er samt með 2-3 bíla í notkun allt árið og það er 30k á hverjum.

Axel Jóhann wrote:30k á ári hjá mér og ég er samt með 2-3 bíla í notkun allt árið og það er 30k á hverjum.
urban wrote:Axel Jóhann wrote:30k á ári hjá mér og ég er samt með 2-3 bíla í notkun allt árið og það er 30k á hverjum.
ertu að keyra 80 - 90 þús km á ári ?

SteiniDJ wrote:Svo finnst mér þetta fyndið, sérstaklega þegar menn eru að versla nýja díselbíla einfaldlega útaf því að þeir eru mikið ódýrari.

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests