Tjúnaði eina svoleiðis í dag.
http://www.driftworks.com/forum/drift-c ... -spec.htmlÞað má segja að hún hafi komið svakalega á óvart.
100% original vél, beint plantað í Nissan 200SX S13 og opið púst. Ekkert illt hægt að segja um V8 hljóð!

Tók svo líka eina M50 Turbo
http://forums.bimmerforums.com/forum/sh ... ?t=1789908Það er alveg hrillilegt log manifold á vélinni og kína túrbó GT35R. Samt skilaði þetta ágætlega svosem. Hann varð bensínlaus annars hefði ég gefið þessu 0.15bar í viðbót.


Tók svo eina M60B40 með Supercharger.

Var áður búinn að mappa þennan með SR20DET @1bar og 410hö með Borg Warner S250. Nema ásarnir og inntakið tók í burtu algjörlega allt low end og túrbínu húsið á borginum var of stórt. Enn powerið vantaði ekki enn hann fór á legu rétt eftir rebuildið.
http://teamd3.co.uk/driver-matty-stevenson/Reimin slippaði frekar harkalega ofarlega, og hann náði bara að skila 0.2bar boost í efstu snúningum. Samkvæmt dyno gröfunum hefði hann átt að slefa yfir 415hö eða svo on top ef hann hefði ekki slippað. 400-410lbs tog í þokkabót kannski. Ekki leiðinlegt supercharger vælið, þótt það væri leiðinlegt fyrir daily . Hann kemur aftur þegar þeir eru búnir að laga reimina.
Það var reynt að herða á henni og þá hékk boostið aðeins lengra upp powerbandið enn svo hætti það að duga.


_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
