jonthor wrote:
Hringdu bara í B&L eða athugaðu á bgs.is þá kemstu að því að það á að muna rétt tæpum 250k á '97 320i og 323i. Það er mjög mikill munur á vélunum í þessum bílum. Miklu meira stökk úr 320 í 323 heldur en úr 323 í 328 (Ekki láta nafngiftirnar blekkja þig)
Hér er áhugaverð lesning um muninn á 320, 323, 325 og 328:
http://www.dsv.su.se/~mad/power.htmlFín samantekt á þessari síðu og sýnir að 323i er eina vitið. :-"

Annars þegar ég keypti E46 318i á sínum tíma þá fannst mér einmitt munurinn á 318i og 320i ekki það mikið að það borgaði sig (fleirihundruðoghellingurþúsund). Það var vissulega aflmunur ! en ekki nógu mikill að mínu mati. Ætli það hafi ekki verið þetta sem ég var að finna:
Af vefsíðunni wrote:
But as a very rough rule of thumb, a mid-sized car (like Audi A4, VW Passat, or BMW 3-series) "comes alive" above 160-170 hp and 200-220 Nm.
En auðvitað varðandi búnað, innréttingu, útlit o.þ.h. er lítill sem enginn munur á 320i - 328i. Eitthvað smáræði í staðalbúnaði en 320i bíll gæti alveg eins hafa verði keyptur með fullt af aukabúnaði svo þannig litið á málið eru þeir eins. Þetta er aflið sem er munurinn, lítið annað.