Mazi! wrote:
Ég myndi nú frekar vilja lenda í árekstri á þessum en einhverjum Honda civic sem er ekkert að...
þetta eru kanski ekki 100% rétt vinnubrögð og er ekki eins gott og nýtt en hvað ætli það séu margir bílar sem eru réttir svona án þess að nokkur maður viti af því
var og skorið upp, rétt og soðið, málað og ryðvarið. Sem er andskotans nógu gott fyrir þennan ágætis e36.......
þetta er bara bölvað óþarfa væl í mönnum yfir bara ágætis viðgerð á fúlum e36 sem er orðinn þrusu fínn og er ekkert verri en margir aðrir í umferð.
Þetta er alls ekki eitthvað óþarfa væl og bara mjög góðar (og yfirvegaðar.. sé ekki alveg vælið í þessu

) ábendingar hjá mönnum og food for thought varðandi allar viðgerðir sem hafa með þessa hluti að gera.. styrktarbita, krumpusvæði og annað því það hefur bein áhrif á öryggi þeirra sem eru í bílnum.
Hér er t.d. eitt dæmi um banaslys sem er ekki víst að hefði verið banaslys ef bíllinn hefði verið í lagi:
http://www.rnu.is/Files/Skra_0018155.pdf (og áður en einhver vælir í vælinu í mér

þá er ég ekki að líkja bílnum í þessu slysi við E36 viðgerðina, bara að benda almennt á að þessir hlutir
skipta máli og er ekki óþarfa væll)