x5power wrote:ég á svona bita ef þú vilt skipta um hann!
x5power wrote:frambitana!
oddur11 wrote:x5power wrote:frambitana!
nee ég er góður.. takk samt

Danni wrote:oddur11 wrote:x5power wrote:frambitana!
nee ég er góður.. takk samt
nee þú ert ekki góður ef þú ætlar að nota þessa frambita
Mazi! wrote:Ég myndi nú frekar vilja lenda í árekstri á þessum en einhverjum Honda civic sem er ekkert að...
þetta eru kanski ekki 100% rétt vinnubrögð og er ekki eins gott og nýtt en hvað ætli það séu margir bílar sem eru réttir svona án þess að nokkur maður viti af því![]()
var og skorið upp, rétt og soðið, málað og ryðvarið. Sem er andskotans nógu gott fyrir þennan ágætis e36.......
þetta er bara bölvað óþarfa væl í mönnum yfir bara ágætis viðgerð á fúlum e36 sem er orðinn þrusu fínn og er ekkert verri en margir aðrir í umferð.

iar wrote:Mazi! wrote:Ég myndi nú frekar vilja lenda í árekstri á þessum en einhverjum Honda civic sem er ekkert að...
þetta eru kanski ekki 100% rétt vinnubrögð og er ekki eins gott og nýtt en hvað ætli það séu margir bílar sem eru réttir svona án þess að nokkur maður viti af því![]()
var og skorið upp, rétt og soðið, málað og ryðvarið. Sem er andskotans nógu gott fyrir þennan ágætis e36.......
þetta er bara bölvað óþarfa væl í mönnum yfir bara ágætis viðgerð á fúlum e36 sem er orðinn þrusu fínn og er ekkert verri en margir aðrir í umferð.
Þetta er alls ekki eitthvað óþarfa væl og bara mjög góðar (og yfirvegaðar.. sé ekki alveg vælið í þessu) ábendingar hjá mönnum og food for thought varðandi allar viðgerðir sem hafa með þessa hluti að gera.. styrktarbita, krumpusvæði og annað því það hefur bein áhrif á öryggi þeirra sem eru í bílnum.
Hér er t.d. eitt dæmi um banaslys sem er ekki víst að hefði verið banaslys ef bíllinn hefði verið í lagi: http://www.rnu.is/Files/Skra_0018155.pdf (og áður en einhver vælir í vælinu í mérþá er ég ekki að líkja bílnum í þessu slysi við E36 viðgerðina, bara að benda almennt á að þessir hlutir skipta máli og er ekki óþarfa væll)
oddur11 wrote:iar wrote:Mazi! wrote:Ég myndi nú frekar vilja lenda í árekstri á þessum en einhverjum Honda civic sem er ekkert að...
Þetta er alls ekki eitthvað óþarfa væl og bara mjög góðar (og yfirvegaðar.. sé ekki alveg vælið í þessu) ábendingar hjá mönnum og food for thought varðandi allar viðgerðir sem hafa með þessa hluti að gera.. styrktarbita, krumpusvæði og annað því það hefur bein áhrif á öryggi þeirra sem eru í bílnum.
Hér er t.d. eitt dæmi um banaslys sem er ekki víst að hefði verið banaslys ef bíllinn hefði verið í lagi: http://www.rnu.is/Files/Skra_0018155.pdf (og áður en einhver vælir í vælinu í mérþá er ég ekki að líkja bílnum í þessu slysi við E36 viðgerðina, bara að benda almennt á að þessir hlutir skipta máli og er ekki óþarfa væll)
ekki til að böggast í innleginu þínu (sem er alveg rétt) en þá er þessi Suzuki Swift soldið mikið meira en viðgerðin á e36, en engar áhyggjur þetta verður allt 120%

demi wrote:Þetta er steypt í ákveðin form við ákveðið hitastig í framleiðslu til þess að ná ákveðnum eiginleikum og þessir eiginleikar tapast um leið og biti bognar, brotnar eða hitnar. Munt aldrei ná sömu kristallabyggingu í efnið sama hvaða aðferð þú notar og þess vegna er þetta vafasamt!
En þetta varðar líf þitt og þeirra sem eru í bílnum þ.a. þetta liggur algjörlega hjá þér
Users browsing this forum: Google [Bot] and 58 guests