Hvað getur verið að
eiddz wrote:Gæti verið að það sé rifa á lofthosu frá throttlebody að loftsíu?
Frekar algengt á bmw
krayzie wrote:eiddz wrote:Gæti verið að það sé rifa á lofthosu frá throttlebody að loftsíu?
Frekar algengt á bmw
það veldur leðindar hægagangi en ekki svona freti eins og er í bílnum hans snorra

BMW_Owner wrote:ég myndi skjóta á bensínþrýsting, s.s dæla, sía,regulator, eða kannski kertaþræðir?, M5-inn minn lét ílla þegar kertaþræðirnir voru búnir að drulla uppá bak, síðan ættirðu að skoða þetta helsta í leiðinni kveikjulok, hamar og eins og einhver nefndi púst. kipptu því í sundur og farðu og stattu hann niður götuna![]()
síðan ef allt þetta er í lagi þá er kominn tími til að kíkja á sveifarásskynjara og loftflæðiskynjara en það er samt margfalt ólíklegra bilað (miðað við bilanalýsinguna þína) en það sem er hér að ofan.
Tóti wrote:BMW_Owner wrote:ég myndi skjóta á bensínþrýsting, s.s dæla, sía,regulator, eða kannski kertaþræðir?, M5-inn minn lét ílla þegar kertaþræðirnir voru búnir að drulla uppá bak, síðan ættirðu að skoða þetta helsta í leiðinni kveikjulok, hamar og eins og einhver nefndi púst. kipptu því í sundur og farðu og stattu hann niður götuna![]()
síðan ef allt þetta er í lagi þá er kominn tími til að kíkja á sveifarásskynjara og loftflæðiskynjara en það er samt margfalt ólíklegra bilað (miðað við bilanalýsinguna þína) en það sem er hér að ofan.
M5inn þinn lét illa útaf því að hann var ónýtur![]()
Og það eru ekki hamar og kveikjulok í M50
BMW_Owner wrote:Tóti wrote:BMW_Owner wrote:ég myndi skjóta á bensínþrýsting, s.s dæla, sía,regulator, eða kannski kertaþræðir?, M5-inn minn lét ílla þegar kertaþræðirnir voru búnir að drulla uppá bak, síðan ættirðu að skoða þetta helsta í leiðinni kveikjulok, hamar og eins og einhver nefndi púst. kipptu því í sundur og farðu og stattu hann niður götuna![]()
þú ert ónýtur, en kramið var skítgott![]()
en ok my bad, ég þarf að kynna mér M50 betur en allt annað þarna er plausable
Tóti wrote:BMW_Owner wrote:Tóti wrote:BMW_Owner wrote:ég myndi skjóta á bensínþrýsting, s.s dæla, sía,regulator, eða kannski kertaþræðir?, M5-inn minn lét ílla þegar kertaþræðirnir voru búnir að drulla uppá bak, síðan ættirðu að skoða þetta helsta í leiðinni kveikjulok, hamar og eins og einhver nefndi púst. kipptu því í sundur og farðu og stattu hann niður götuna![]()
þú ert ónýtur, en kramið var skítgott![]()
en ok my bad, ég þarf að kynna mér M50 betur en allt annað þarna er plausable
Kramið var svo skítgott að það entist ~1000km
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests