bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 07:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 18. Feb 2012 01:48 
Formúlubílstjóri

góðir hlutir gerast hægt sagði einhver.. þetta skeður miklu hægar en það, enda eins og ég hef sagt áður þá er þetta nú bara hobbý og ekki skipt mig neinu höfuðmáli drífa þetta á götuna.

tók góða rispu í honum 2010, reif allt undan honum að aftan, sandblés, epoxy grunnaði, sprautaði og pólýhúðaði, áður hafði ég verið búinn að vinna niður og mála 3/4 af botninum, græjaði einnig slatta í fjöðrunini og setti racetronix fuel system í hann, en svo um haustið þá setti ég hann í geymslu og leit ekki svo mikið sem á hann fyrr en ég náði í hann í desember síðastliðnum og fór með hann í aðstöðuna sem ég ásamt fleyri erum með.

henti undir hann grindartengingunum, en það eru stálbitar sem bolta/sjóða saman subframe-in í bílnum og grjótstífa boddýið af
henti svo í hann polý gírkassapúða, en þá er allt nema framspyrnunar orðnar polý.

keypti svo loksins felgur og dekk undir hann, alvöru Torg'n trustII 9.5" að framan og 11" að aftan, 275/40 að framan og 315/35 að aftan.

tek það fram að hann er mun hærri á myndunum en hann er, tók myndirnar eftir að ég slakaði honum niður af búkkum, en hann var búnað vera á þeim í 3-4 mánuði.
Image

Image

hérna er hann búinn að setjast aðeins
Image

tók mig svo til að kláraði að græja á honum "rassgatið" hafði hent þessu undir í flýti og átti eftir að klára bremsurnar og smá frágang. tók mig svo til og vann niður hjólaskálarnar og sprautaði þær, núna er allt sem maður sér þarna nýmálað eða nýtt, verst að ég var ekki með myndavélina mína þannig að þessar símamyndir verða að duga
Image
Image

svo kláraði ég loksins annað verkefni sem hefur hangið yfir mér lengi. fékk þá hugdettu fyrir 3árum að setja stóla úr nýmóðins turbo bíl, fékk tvö stk úr tjónabíl og áhvað að reyna þetta.. eftir að ég byrjaði komst ég nú á það að þetta væri ógeranlegt, stólarnir voru það stórir að þeir þurftu að sitja hárrétt annars næðu þeir upp í topp.
einnig rak ég mig þá staðreynd að meðan stólarnir úr camaronum voru 1 heilt stykki sem var svo bara boltað á bracket og í bílinn, þá voru þessir með lausri setu/baki sem var svo boltað í risa bracket úr hertu stáli og sleðarnir neðan á það bracket,

ég endaði á að skera þetta allt í ræmur og aðkilja partinn sem heldur stólnum saman frá hinu. á farþegastólnum boltaði ég og punktsauð svo bracketin undan camaro stólnum saman við þetta og þá smellpassaði stóllinn í. og er nákvæmlega réttur í hæð og afstöðu.

þá var bílstjórasætið eftir. en það var 6way rafstýrt og undir því risastórt bracket sem færðist upp/niður fram/aftur og tiltaði, ég prufaði að bolta það saman við körfustólin og setti stólinn í og stóð stóllinn þá nánast upp úr toppnum.
þá reif ég risa bracketið í frumeyndir, skar festingarnar sjálfar undan því, og mátaði þær undir stólin og þá gékk það. og stóllinn alveg perfect í

Image

þá var hinsvegar það vandamál til staðar að bílstjórasætið var alveg fast og ekki hægt að renna því fram eða aftur

þá fór ég aftur í risa bracketið góða, tók einn mótorinn sem hafði verið í því og 2 tjakka, þræddi vírana fyrir þann mótor úr lúminu og skar svo úr frame-inu í körfustólnum fyrir mótorunum og kom þeim fyrir þar, og voila nú er stóllinn rafstýrður fram/aftur sem er snilld

Image

hérna sést mótorinn
Image

núna er ég svo byrjaður að spá aðeins í innréttinguni, að finna stóla í sama lit og mælaborðið/stokkurinn var náttúrulega snilld, en bíllinn var hinsvegar 2tone að innan og ljósgrár aftan í en dökkur framm í, ljósgráa plastið hefur alltaf farið mikið í mig,
eftir nokkrar pælingar fann ég út að 3 árgerðir af firebird komu með restini af innréttinguni í þessum lit, og keypti ég innréttingu frá mælaborði og aftur úr sem er ennþá úti í US

hérna sést hurðaspjaldið, takið eftir hvernig það er ljósgrátt að neðan
Image

hérna er svo annað hurðaspjaldana sem ég keypti, það er í sama lit og nýju plöstin, og mælaborðið/stokkurinn og stólarnir,
bíllinn verður þá allur einlitur alveg dökkur að innan. þessi hurðaspjöld eru úr Trans Am og eins og sést allt öðruvísi en camaro hurðaspjöldin, og þurfa því smá breytingar til að passa í. svo set ég leður í stað áklæðisins
Image

eftir þetta verður bíllinn algjörlega uniqe að innan, og hlakkar mig mikið til að sjá hvernig þetta kemur út

kv, íbbi

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Feb 2012 05:38 
Formúlubílstjóri

Ibbi það er alltaf gaman að þessu updates, en er ekki betra að sameina þennan þráð við hinn og hafa allt saman?

Svo þarftu að vera með myndavélina með þér :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Feb 2012 06:32 
Formúlubílstjóri

takk fyrir það. heyrðu það er reyndar þannig að það er enginn einn build þráður, hef yfirleitt bara hent inn einni og einni mynd í sér þráð í O/T þar sem ég hef nú yfirleitt talið þennan bíl dáldið utan þess sem menn hafa áhuga á hérna.

en vissulega hafa sumir af þeim þráðum og þá einn meira en aðrir, orðið nokkuð langir

kannski komið af því að fara gera bara almennilegan build þráð

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Feb 2012 08:40 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
takk fyrir það. heyrðu það er reyndar þannig að það er enginn einn build þráður, hef yfirleitt bara hent inn einni og einni mynd í sér þráð í O/T þar sem ég hef nú yfirleitt talið þennan bíl dáldið utan þess sem menn hafa áhuga á hérna.

en vissulega hafa sumir af þeim þráðum og þá einn meira en aðrir, orðið nokkuð langir

Finna þræðina, fá admin til að skeyta þeim saman.

Held að það séu mun fleiri hérna sem hafa áhuga á þessu en þú heldur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Feb 2012 08:44 
Formúlubílstjóri

Flott gert hjá þér og skemmtilegt viðhorf með hobbýið og það þurfi ekkert að vera drífa sig að koma þessu á götuna. Ég þyrfti eiginlega að temja mér það sama en efast um að ég hafi þolinmæðina :lol:

:thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Feb 2012 09:26 
Formúlubílstjóri

Alltaf gaman að fylgjast með því sem vel er gert og vel sagt frá.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Feb 2012 13:03 
Formúlubílstjóri

Þessar felgur eru alveg stórglæsilegar :thup: já og bíllinn líka :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Feb 2012 16:35 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
íbbi_ wrote:

Finna þræðina, fá admin til að skeyta þeim saman.

Held að það séu mun fleiri hérna sem hafa áhuga á þessu en þú heldur.

Amen, hvernig er ekki hægt að hafa gaman að því sem er race

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Feb 2012 00:42 
Formúlubílstjóri

kærar þakkir,

hehe já það hefur gengið misvel að fá suma til að skilja það að mér liggur bara ekkert á að koma þessu á götuna, fyrstu árin þá bara átti ég aðra bíla yfirleitt og því var ekki í neinum forgangi að vera drífa þennan af.

síðustu 3 árin rúm eftir að maður eignaðist sína eigin fjölskyldu og hefur haft nóg annað á könnuni þá hefur mér bara þótt brilliant að geta gripið í hann og dundað mér honum annars lagið, finnst dundið sjálft skemmtilegt ,

ég get þó ekki neitað því að mér langar reyndar dáldið að keyra hann í sumar..
þegar ég slakaði hoinum niður af tjakknum í gær/fyrradag áttaði ég mig á því að ég allavega 3 ár þá væri hægt að hoppa inn og fara bara út að keyra bílinn í lagi.
síðan það átti siðast við þá er ég búinn að setja í hann nýja og gjörbreytta fjöðrun frá a-ö tubular spynur, síkka stífurfestingar um 3" breyta hjólastelli pólý í allt, körfustóla, nitrókerfi, almála hann, setja lægra drifhlutfall og eflaust e-h flr,

þar áður keyrði ég hann smá spöl með nýja mótornum, alvöru kúplingu, complete pústkerfi og e-h útlitsbreytingum, þar áður var bíllinn bone stock, hef keyrt hann allt í allt undir 2þús mílur, og þar af 1000+ gjörsamlega orginal.'
keyrði honum á milli tveggja gatna síðasta haust. bremsulausan með stólin fastan í toppnum en engu síður dugði það mér til að sjá að þetta er orðinn bókstaflega allt annar bíll heldur en ég man eftir. lúmskt gaman af því að skipta algjörlega út öllu kraminu, fjöðrunini,innréttingu og flr og prufa hann ekki inn á milli svo hægt sé að tala um og prufa svo í raunini allt annan bíl.

einngi nokk fyndið, að bíllinn var 7 ára gamall og ekinn 31þús þegar ég eignast hann, í dag er hann að verða 14 ára og er ekinn 33þús, hann er með smurbók frá upphafi og hefur farið 3svar í smurningu, og verið smurður með mobile1 og áætlað að koma inn næst í rúmlega 40þús
í dag er gírkassinn eini hluturinn úr gangverki bílsins ásamt vatnsdælu og Ac dælu sem hefur farið þessa 33þús km, mótor, drif,fjöðrun,púst complete stýrisgangur og flr er ennþá óekið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Feb 2012 01:18 
Formúlubílstjóri

Þessi bíll er algjörlega epic 8)

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Feb 2012 07:22 
Formúlubílstjóri

Tek undir með drengjunum endilega henda þessu öllu í einn þráð. Hefði nú haldið að hér væri áhugamenn um bíla/ökutæki ekki bara bmw

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Feb 2012 13:12 
Formúlubílstjóri

Þetta er flott project!

Djöfuls breidd á dekkjum hjá þér!

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Feb 2012 16:51 
Formúlubílstjóri

Haha vá mér finnst ekki eins og það séu 7 ár síðan þu keyptir þennan ! djöfull flygur tíminn..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Feb 2012 16:58 
Formúlubílstjóri

Aron M5 wrote:
Haha vá mér finnst ekki eins og það séu 7 ár síðan þu keyptir þennan ! djöfull flygur tíminn..

Internetið segir að íbbi hafi keypt hann í ágúst 2006, ekki kominn 6 ár ennþá,, held ég

Það er merkilega gaman að skrúfa og dunda í svona dóti sem er ekki ryðgað og ógeðslegt, sérstaklega þegar maður hefur tíma og aðstöðu í það :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Feb 2012 18:59 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Aron M5 wrote:

Internetið segir að íbbi hafi keypt hann í ágúst 2006, ekki kominn 6 ár ennþá,, held ég

Það er merkilega gaman að skrúfa og dunda í svona dóti sem er ekki ryðgað og ógeðslegt, sérstaklega þegar maður hefur tíma og aðstöðu í það
:)

Segðu ........... 8) 8) 8)

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next