bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 12:46

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: Netflix á Íslandi
PostPosted: Sun 29. Jan 2012 19:47 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:
Held að Apple TV virki ekki hérna nema með mods?

Maður getur notað apple TV hérna án þess að breyta neinu, og verslað dót úr iTunes store. Þú þarft bara að stilla
location á viðeigandi land og vera með account og inneign í viðkomandi búð (t.d. í US store ef þú ætlar að nota hana)
Þú getur ekki verið með íslenska kreditkortið þitt hengt við US store en leysir það með því að kaupa inneign (t.d. á
eplakort.is) eða í búð í BNA. Þú getur hins vegar verið með íslenska kortið þitt skráð í UK store án vandamála.
Svo er víst til einhver íslensk itunes búð líka sem ég hef ekki prófað né veit hvaða úrval er þar.

Ef þú vilt geta notað netflix og annað í gegnum "internet" menuið í tækinu þá þarftu að fara í gegnum t.d. Playmo.
Það tekur 5 sek að stilla það og svínvirkar. Kaupir svo bara áskrift hjá netflix og þú ert good to go.

Ég nota þetta mikið og þetta er algjör snilld. Mjög góð gæði í myndunum og tekur nokkrar sek að byrja að spila.
Reyndar er þetta utanlands download drasl hérna á Íslandi frekar leiðinlegt þar sem hver mynd streymuð í gegnum
þetta virðist vera að snæða 3,5-4gb af gagnamagni :thdown:

Svo notarðu bara Remote appið í iPhone til að stýra þessu öllu og streyma tónlist, myndir og video í gegnum
heimanetið, tölvuna og whatever 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jan 2012 19:55 
Go-kartbílstjóri

Ég er með Samsung Blu-ray spilara sem er með "Internet @ TV" og þar inní eru fullt af svona stream forritum, Netflix, Hulu Plus, Pandora og margt marg fleirra.

Ég prufaði þetta Unblock-US þegar ég keypti spilarann og ég setti bara inn IP tölurnar sem mér var gefið upp við skráningu og inní netstillingarnar á spilaranum og þetta virkaði.

Skráði mig samt ekki á netflix, en það er marg þarna inná sem er frítt, eins og eldri þættir og svona. Pældi vel í því að skrá mig á bæði Unblock-Us og Netflix en þar sem
Blu-ray spilarinn minn er top-noch streamar hann líka allar týpur af file-um beint frá laptopnum eða heimilistölvunni (Wi-Fi). Þannig að í staðin fyrir að streama þætti í allt í lagi
gæðum á netinu, þá downloada ég þeim bara í 720p eða 1080p á torrent og streama á milli svoleiðis.

Leiðinlega við að vera háður internet streami (t.d. á Netflix) er ef þú ert ekki með ljósleiðara og langar til að streama HD efni þá getur maður lent í því að þurfa að loada
þættinum áður en maður horfir annars kemur alltaf BUFFERING endalaust, því tenging frá Íslandi til BNA er ekkert alltaf sú besta, fer bara eftir á hvaða server maður tengist þarna úti.

E46 325i Limousine 04' *SELDUR*
Kawasaki KX 250F 05' *SELT*

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jan 2012 20:37 
Formúlubílstjóri

Er með heldur óspennandi tengingu hjá Símanum. 10 mbps, línan styður ekki meir en það. Hefur ekki verið vandamál að sækja HD efni af Netflix.

Ég takmarkaði Netflix samt í 700 mb/klukkustund, til þess að hemja niðurhalið ef það skyldi nú fara yfir þvingunartakmörkin (140 GB hér, en það er einn einstaklingur á heimilinu sem getur ekki stoppað niðurhalið). Þrátt fyrir þessa takmörkun eru gæðin virkilega góð.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jan 2012 23:39 
Formúlubílstjóri

Semsagt kaupa Apple TV ?

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jan 2012 23:41 
Formúlubílstjóri

Grétar G. wrote:
Semsagt kaupa Apple TV ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jan 2012 23:52 
Formúlubílstjóri

Ég skráði mig og er að testa þetta. Almennt lélegt TV úrval enn ágætis mynda úrval. Mikið af eldri myndum sem maður var búinn að gleyma.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Jan 2012 22:46 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Ég skráði mig og er að testa þetta. Almennt lélegt TV úrval enn ágætis mynda úrval. Mikið af eldri myndum sem maður var búinn að gleyma.

Það er almennt verra úrval hjá UK útgáfunum af svona dóti - eða kannski réttara að segja betra úrval hjá US útgáfunum.
Þetta á við um iTunes store, netflix ofl.

Hefurðu prófað Love film í UK? Þeir eru bæði með einhverjar póstsendingar á DVD og online streaming. Man ekki hvað það kostar, en það var að mig
minnir ca. GBB 8-10 mánaðargjald og gast streamað að vild. Þeir voru líka alltaf að bjóða uppá frían trial mánuð reglulega.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Jan 2012 22:47 
Formúlubílstjóri

Konan var með Lovefilm og var að fá DVD senda og svona, enn prufaði aldrei að streama samt, ætli það hafi nokkuð verið komið þá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Feb 2012 00:03 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Konan var með Lovefilm og var að fá DVD senda og svona, enn prufaði aldrei að streama samt, ætli það hafi nokkuð verið komið þá.

Ég var líka með áskrift "Lovefilm". Var ekki nógu sáttur með DVDA, Latinas eða Midget safnið þeirra. Þeir voru líka alltaf að senda mér einhverja dvds en ég er bara ekki það mikið fyrir Bangbus. Ég streamaði fullt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Feb 2012 08:40 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
gstuning wrote:

Ég var líka með áskrift "Lovefilm". Var ekki nógu sáttur með DVDA, Latinas eða Midget safnið þeirra. Þeir voru líka alltaf að senda mér einhverja dvds en ég er bara ekki það mikið fyrir Bangbus. Ég streamaði fullt.

:lol:

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC