Surtur fer sunnan
með sviga lævi,
skín af sverði
sól valtíva.
Grjótbjörg gnata,
en gífur rata,
troða halir helveg
en himinn klofnar
eru bjóráhugamenn kraftsins búnir að bragða á þessum?

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Nú verður maður að endurvekja þennan þráð þar sem út er kominn sá allra besti íslenski bjór sem sögur fara af!
Surtur fer sunnan
með sviga lævi,
skín af sverði
sól valtíva.
Grjótbjörg gnata,
en gífur rata,
troða halir helveg
en himinn klofnar
eru bjóráhugamenn kraftsins búnir að bragða á þessum?
Aron Andrew wrote:Smakkaði Surt á föstudaginn, var virkilega ánægður með hann!
Orri Þorkell wrote:en hafiði smakkað Pilsner Urquell? hann er eðal. Hann er original pilsnerinn.
http://en.wikipedia.org/wiki/Pilsner_Urquell
SteiniDJ wrote:Nei, hef ekki smakkað þennan. Ég er mikill stout maður, þannig reikna fastlega með því að ég geri mér ferð í Vínbúð í vikunni og versla nokkur stykki af þessum.
Er nokkuð sáttur með stoutana okkar annars. Viking Stout er nokkuð "basic" stout, en samt sem áður virkilega góður og svo er Gæðingurinn áhugaverður; mega "homebrew" fílingur í honum.

gardara wrote:SteiniDJ wrote:Nei, hef ekki smakkað þennan. Ég er mikill stout maður, þannig reikna fastlega með því að ég geri mér ferð í Vínbúð í vikunni og versla nokkur stykki af þessum.
Er nokkuð sáttur með stoutana okkar annars. Viking Stout er nokkuð "basic" stout, en samt sem áður virkilega góður og svo er Gæðingurinn áhugaverður; mega "homebrew" fílingur í honum.
Ég verð því miður að hryggja þig með því að Surturinn er víst uppseldur, hann kom í vínbúðina á föstudag og kláraðist á laugardaginn... Og kemur víst ekki aftur fyrr en árið 2013, það gæti ruyndar verið að hann sé til á einhverjum börum í bænum.
Surturinn á svo víst að verða betri eftir því sem maður leyfir honum að standa í flöskunni.... Bestur fyrir 2020 stendur utan á honum![]()
Annars er ég sammála þér með gæðinginn og víking bock, virkilega fínir báðir tveir... Og mjög gott hvað víking stout fæst á mörgum stöðum niðri í bæ, maður þarf ekki að vera að drekka piss allstaðar
Leiðinlegt að surturinn skuli ekki fást allt árið um kring, þetta er alveg æðislegur drykkur... Svona sem maður sötrar á 1-2 tímum í litlum sopum
SteiniDJ wrote:þá er Vínbarinn í RVK með flott úrval af bjór. Fer yfirleitt alltaf mjög kátur þaðan.
John Rogers wrote:SteiniDJ wrote:þá er Vínbarinn í RVK með flott úrval af bjór. Fer yfirleitt alltaf mjög kátur þaðan.
Hvar er hann?
SteiniDJ wrote:John Rogers wrote:SteiniDJ wrote:þá er Vínbarinn í RVK með flott úrval af bjór. Fer yfirleitt alltaf mjög kátur þaðan.
Hvar er hann?
Rétt hjá Alþingi, Kirkjutorgi 4. Ef þú ert að keyra Lækjargötuna (frá kvennó / tjörninni), þá er þetta önnur beygja t.v. og ferðu beint áfram eftir þá beygju í staðinn fyrir að fylgja veginum. Vínbarinn er á vinstrihönd.
John Rogers wrote:SteiniDJ wrote:John Rogers wrote:SteiniDJ wrote:þá er Vínbarinn í RVK með flott úrval af bjór. Fer yfirleitt alltaf mjög kátur þaðan.
Hvar er hann?
Rétt hjá Alþingi, Kirkjutorgi 4. Ef þú ert að keyra Lækjargötuna (frá kvennó / tjörninni), þá er þetta önnur beygja t.v. og ferðu beint áfram eftir þá beygju í staðinn fyrir að fylgja veginum. Vínbarinn er á vinstrihönd.
Ah
Alltaf langað að kíkja þangað

DiddiTa wrote:Ég er nú ekkert sérstaklega mikill bjórmaður en smakkaði einn sem mér fannst svakalega góður um daginn, er í miklu uppáhaldi þessa dagana

Users browsing this forum: Google [Bot] and 30 guests