Var ekki sama vesen með S54????
!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
slapi wrote:Oil pump vesen á S54 í upphafi ásamt slæmum legum.
Hinn ofmetni sagði að S65 í dag væri miklu betra en s65 var fyrst.
slapi wrote:S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni.
BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar.
ömmudriver wrote:slapi wrote:S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni.
Ég bjó í þeirri trú að BMW prufi bílana áður en þeir setja þá í sölu s.s. ný boddý til þess að koma í veg fyrir stórvægilega galla og bilanir þegar bílarnir fara í sölu til almennings, voru s.s. notaðar aðrar vélar í prófanir eða gerðar breytingar á N64 korter fyrir framleiðslu?
fart wrote:Er samt ekki eitthvað meira álag á supercharged S65 heldur en orginal þegr kemur að sveifarás og stangalegum þar sem að aflið er nærri 50% meira?
Alpina wrote:fart wrote:Er samt ekki eitthvað meira álag á supercharged S65 heldur en orginal þegr kemur að sveifarás og stangalegum þar sem að aflið er nærri 50% meira?
Eðlilega
ömmudriver wrote:slapi wrote:S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni.
Ég bjó í þeirri trú að BMW prufi bílana áður en þeir setja þá í sölu s.s. ný boddý til þess að koma í veg fyrir stórvægilega galla og bilanir þegar bílarnir fara í sölu til almennings, voru s.s. notaðar aðrar vélar í prófanir eða gerðar breytingar á N64 korter fyrir framleiðslu?
slapi wrote:ömmudriver wrote:slapi wrote:S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni.
Official upplýsingar frá BMW , veit ekki meir.
Samkvæmt öðrum heimildum er sagt að það var tekið mikið til í ákveðnum deildum á ákveðnum tímapunkti útaf áreiðanleikamálum.
Nýju vélarnar eru bara ekki eins góðar og gömlu rokkarnir.
M50 t.d. Svitnar varla þó það sé tekið 50-80%í viðbót útur þessu.
Ps. Sveinbjörn , ég nenni ekki M30 umræðu inní þetta

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests