///MR HUNG wrote:
.....svo er bara líka svo æðislegt að keyra þetta

Enn bifreiðargjöld og olía á svona 20l bíl er ekki eins æðislegt

Þetta er nefnilega málið,,, ég gerði ENDALAUST grín að svona köllum......... með risvandamál eða dyrabjöllu í stærð.. og fengu svo innri fróun með að aka um á þessu,,
neinei,, ég fékk afnot af svona bíl fyrst 2009 og svo nokkrum sinnum eftir það ,, mánuð í senn ... 2006 F350 KING-RANCH
og þetta eru ÆÐISLEGIR bílar,, ég heillaðist af þessu.. fékk heldur betur á kjaftinn yfir fúlum fordómum í garð þessara bíla
menn verða að prufa að vera á þessu
ENGU líkt,, og alveg sama hvort það er 150/1500 -->> 350/3500 þetta er unaður að vera á þessu..
sumir sem eru búnir að gjörsamlega tapa sér í hinu og þessu eru feitt harðir í gagnrýninni,,
OKEY,, þetta eru ekki neinir snattarar.. og nota það sem fer á þá,, en so-what SRT8 .. E39 M5.. AMG og allt þetta helvítans bensin stóð.. það eyðir helling,,
en til hliðsjónar að 3500 kg bíll geti eytt 13L á langkeyrslu er bara STUNNING afrek
menn verða bara að bera virðingu fyrir því að sumir heillast af þessu og aðrir ekki,,, varla er hægt að alhæfa að 320 milljón manna samfélag séu bara hálfvitar sökum þess að Ford F150 hafi verið söluhæsti bíll í heimi
nei held að menn ættu að prófa svona áður en þeir byrja að koma með harðorða gagnrýni varðandi þessa bíla..
ps,, been there done that
LANGAR BARA mikið í svona græju
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."