bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 17:18

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 22:22 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
.....svo er bara líka svo æðislegt að keyra þetta :mrgreen:
Enn bifreiðargjöld og olía á svona 20l bíl er ekki eins æðislegt :thdown:

Þetta er nefnilega málið,,, ég gerði ENDALAUST grín að svona köllum......... með risvandamál eða dyrabjöllu í stærð.. og fengu svo innri fróun með að aka um á þessu,,

neinei,, ég fékk afnot af svona bíl fyrst 2009 og svo nokkrum sinnum eftir það ,, mánuð í senn ... 2006 F350 KING-RANCH

og þetta eru ÆÐISLEGIR bílar,, ég heillaðist af þessu.. fékk heldur betur á kjaftinn yfir fúlum fordómum í garð þessara bíla

menn verða að prufa að vera á þessu

ENGU líkt,, og alveg sama hvort það er 150/1500 -->> 350/3500 þetta er unaður að vera á þessu..

sumir sem eru búnir að gjörsamlega tapa sér í hinu og þessu eru feitt harðir í gagnrýninni,,

OKEY,, þetta eru ekki neinir snattarar.. og nota það sem fer á þá,, en so-what SRT8 .. E39 M5.. AMG og allt þetta helvítans bensin stóð.. það eyðir helling,,

en til hliðsjónar að 3500 kg bíll geti eytt 13L á langkeyrslu er bara STUNNING afrek

menn verða bara að bera virðingu fyrir því að sumir heillast af þessu og aðrir ekki,,, varla er hægt að alhæfa að 320 milljón manna samfélag séu bara hálfvitar sökum þess að Ford F150 hafi verið söluhæsti bíll í heimi :lol:

nei held að menn ættu að prófa svona áður en þeir byrja að koma með harðorða gagnrýni varðandi þessa bíla..

ps,, been there done that

LANGAR BARA mikið í svona græju

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 22:34 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
///MR HUNG wrote:
.....svo er bara líka svo æðislegt að keyra þetta :mrgreen:
Enn bifreiðargjöld og olía á svona 20l bíl er ekki eins æðislegt :thdown:

Þetta er nefnilega málið,,, ég gerði ENDALAUST grín að svona köllum......... með risvandamál eða dyrabjöllu í stærð.. og fengu svo innri fróun með að aka um á þessu,,

neinei,, ég fékk afnot af svona bíl fyrst 2009 og svo nokkrum sinnum eftir það ,, mánuð í senn ... 2006 F350 KING-RANCH

og þetta eru ÆÐISLEGIR bílar,, ég heillaðist af þessu.. fékk heldur betur á kjaftinn yfir fúlum fordómum í garð þessara bíla

menn verða að prufa að vera á þessu

ENGU líkt,, og alveg sama hvort það er 150/1500 -->> 350/3500 þetta er unaður að vera á þessu..

sumir sem eru búnir að gjörsamlega tapa sér í hinu og þessu eru feitt harðir í gagnrýninni,,

OKEY,, þetta eru ekki neinir snattarar.. og nota það sem fer á þá,, en so-what SRT8 .. E39 M5.. AMG og allt þetta helvítans bensin stóð.. það eyðir helling,,

en til hliðsjónar að 3500 kg bíll geti eytt 13L á langkeyrslu er bara STUNNING afrek

menn verða bara að bera virðingu fyrir því að sumir heillast af þessu og aðrir ekki,,, varla er hægt að alhæfa að 320 milljón manna samfélag séu bara hálfvitar sökum þess að Ford F150 hafi verið söluhæsti bíll í heimi :lol:

nei held að menn ættu að prófa svona áður en þeir byrja að koma með harðorða gagnrýni varðandi þessa bíla..

ps,, been there done that

LANGAR BARA mikið í svona græju

Ég vill bara benda á að Cummins 5.9 með P7100 er að fara með svona 8-10 á langkeyrslunni...

Og þetta er engin lygi... vonandi að e'h sem að hefur sömu reynslu chime-i hérna inn til að staðfesta það...

Sjálfskiptir aðeins meira.... en minn er beinskiptur og ég er búinn að marg mæla þetta og sannreyna þetta... því að ég ætlaði ekki að trúa þessu fyrst :!:

Hef verið á Powerstroke 6.0 og átt 7.3..... 7.3 eyðir minna, en 6.0 bara þambar... 6.6 Duramax er rosa góður svona mitt á milli og fyrir þá sem að vilja ekkert fikta þá er það langbesti bíllinn stock.... og ef að menn fara í alvöru breytingar... þá er Duramax málið... en kostar líka $$$$$$$$ :!:

Ég er ekkert að bulla neitt með þetta, ég hef reynsluna af öllum þessum pickupum...

Cummins kostar ekki baun að græja og gera.... en ég sé hvort að ég verð búinn að koma honum í stand fyrir kannski síðustu tvær kvartmíluæfingarnar, og þá er eins gott að Nonni standi við stóru orðin og mæti á Powerstroke, svo að hann geti tapað :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 00:58 
Formúlubílstjóri

Hey Gosi, hættu að bulla :drunk:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 01:17 
Formúlubílstjóri

viktor.. ég er ekki í hópi þeirra sem bauna stanslaust á þig, en þú verður að hætta snúa þráðum uppí umræðu um bílana sem þig langar í, hann var að tala um lúxusjeppling, ekki pikkara

varðandi pikkana þá dái ég þessi apparöt., búnað vera á 2x350 og f250 líka og alveg dái þessi bíla, það er svo þægilegt að vera á pick up, var líka á tundru, og hún er alveg mega

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 08:02 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
viktor.. ég er ekki í hópi þeirra sem bauna stanslaust á þig, en þú verður að hætta snúa þráðum uppí umræðu um bílana sem þig langar í, hann var að tala um lúxusjeppling, ekki pikkara

varðandi pikkana þá dái ég þessi apparöt., búnað vera á 2x350 og f250 líka og alveg dái þessi bíla, það er svo þægilegt að vera á pick up, var líka á tundru, og hún er alveg mega

:oops:

Ég skal reyna... :) díll :?:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 08:33 
Rallýbílstjóri

///MR HUNG wrote:
og èg neyðist til að leiðrètta að svona bíll eyðir ekki meira en t.d patrol viðbjôður à fjöllum og er töluvert kraftmeiri og stingur af!

Miðavið síðustu stóruferðir f4x4 sem eru 3ja daga ferðir á fjöllum þá fara vörubílarnir nánast undantekningarlaust með helmeingi meiri oliu en japanarnir ( patrol , cruser ect) enda helmingi öflugri og þyngri

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 09:17 
Formúlubílstjóri

thisman wrote:
Jæja snillingar, hvaða jeppum/jepplingum mælið þið með á 5 milljónir (plús/mínus milljón) sem uppfylla eftirfarandi skilyrði:
- Ekki eldri en 2006 og ekki ekinn meira en 100 þús. (endursala vonlaus síðar meir ef hann verður eitthvað notaður hjá okkur).
- Stór hluti aksturs fer fram innanbæjar á höfuðborgarsvæðinu en þarf þó að vera hægt að fara óhikað á grófa malarvegi í ferðalögum sumarsins. Förum dálítið út á land á veturnar þannig hann þarf að fíla sig í snjó.
- Erum bara tvö þannig að plássið er ekki aðalatriðið, en þó að sjálfsögðu í plús ef hægt að troða dálítið vel í hann af dóti.
- Æskilegt að meðaleyðsla sé ekki í 20+ lítrum.

Vil í sjálfu sér ekkert setja mikið meiri constraint á þetta. Hef pælt í þessum usual suspects s.s. X5, RR Sport og ML en það hlýtur að vera eitthvað meira af dóti þarna úti sem vert er að skoða sem ég hef bara ekki látið mér detta í hug. Ég er ekki að leita að hálfgerðu landbúnaðartæki eins og Patrol - líklega ágætt að taka að fram áður en jeppakarlarnir missa sig. :-)

Sveinbjörn, F150 er allt annað dæmi en F350, nánast eins og 3series vs 7series í stærð

Ég ákvað að kvóta í OP til að sýna mönnum að hann er alveg alls ekki að spá í vörubíl.
-Stór hluti aksturs innanbæjar
-pláss ekki aðalatriðið
-eyðsla ekki í 20+lítrum
-ekki landbúnaðartæki (nefnir Patrol sem slíkan) og að
-jeppakallarnir missi sig ekki.

Þannig að þið sjáið hversu langt út fyrir umræðuefnið þetta er komið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 09:27 
Formúlubílstjóri

Já en sko... ég og Nonni... og greinilega Sveinbjörn... erum ekki jeppakallar... við erum sko pickup-kallar...

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 09:29 
Rallýbílstjóri

Angelic0- wrote:
Já en sko... ég og Nonni... og greinilega Sveinbjörn... erum ekki jeppakallar... við erum sko pickup-kallar...

fart wrote:

Ég ákvað að kvóta í OP til að sýna mönnum að hann er alveg alls ekki að spá í vörubíl.
-pláss ekki aðalatriðið
-eyðsla ekki í 20+lítrum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 09:31 
Formúlubílstjóri

-Hjalti- wrote:
Angelic0- wrote:

fart wrote:

-pláss ekki aðalatriðið
-eyðsla ekki í 20+lítrum

Og hvernig færð þú út að Dodge Ram / Ford F250/350 og Chevrolet Silverado/GMC Sierra sé landbúnaðartæki :lol: :?:

Image

Image

Image

*edit*

Ein fyrir Nonna... Ford Lover:

Image

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 09:43 
Rallýbílstjóri

Er þér alvara???
Þetta eru vinnuhestar... svo já auðvitað eru þetta í miklum meirihluta notað til sveita sem landbúnaðartæki en ekki bóntík, ekki vera kjáni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 09:43 
Rallýbílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 09:45 
Formúlubílstjóri

Strákar!

Komið gott af þessu OT

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 09:47 
Formúlubílstjóri

Já, nóg komið af offtopic...

Niðurstaðan er sú að svona pickup er afar hentugur sem multi-purpose græja.... hentar í bókstaflega allt nema að vera fyrirferðarlítill....

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Jan 2012 17:34 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Sveinbjörn, F150 er allt annað dæmi en F350, nánast eins og 3series vs 7series í stærð

Image

Bara svona one final OT fyrst ég hafði fyrir því að púsla þessari mynd saman. Ég var forvitinn að sjá muninn nákvæmlega.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC