bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 22:18

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
PostPosted: Sun 08. Jan 2012 21:18 
Formúlubílstjóri

DURAMAX ,, eða Cummings

case closed

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Jan 2012 21:32 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
DURAMAX ,, eða Cummings

case closed

Powerstroke er svarið gamli.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Jan 2012 21:44 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Alpina wrote:
DURAMAX ,, eða Cummings

case closed

Nei,,, þetta er æðislegir bílar .. en þetta drasl bilar ekkert neitt smá :thdown: :thdown: :thdown:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Jan 2012 22:39 
Meðlimur Meðlimur

///MR HUNG wrote:
Alpina wrote:
DURAMAX ,, eða Cummings

case closed

já ef þú vilt eiga svoleiðis í innkeyrslunni til skrauts, ekki ef þig vantar eitthvað til að treysta á.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Jan 2012 23:19 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
Hvað finnst ykkur um Ford Escape? Ég var á nýjum svoleiðis bíl í USA í sumar og líkaði bara rosalega vel við hann. Þeir eru ekki í sama klassa og RR, X5, Chayenne og slíkt en eru líka miklu ódýrari? Ég hef allavega verið að íhuga að fá mér svoleiðis bíl.

Ertu ruglaður... Pabbi átti svona og þetta var stanslaus hausverkur... keyptur nýr 2006... Brimborg er nú ljóta skíta umboðið....

Bremsuslöngur, hjólabúnaður.... þetta er bara 100% drasl gismo...

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Jan 2012 23:20 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
///MR HUNG wrote:
Alpina wrote:
DURAMAX ,, eða Cummings

case closed

Nei,,, þetta er æðislegir bílar .. en þetta drasl bilar ekkert neitt smá :thdown: :thdown: :thdown:

Ekki alveg rétt... 6.0 PS er POS.... PowerJoke...

7.3 er fínn... ekkert bilanabull, en skiptingarnar í báðu eru grín...

Alvöru skipting... Durmax + Allison...

eða bara New Venture 4500/5600 í Dodge Ram með Cummins ;)

Beinbíttað 4tw :!:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 00:15 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Schulii wrote:
Hvað finnst ykkur um Ford Escape? Ég var á nýjum svoleiðis bíl í USA í sumar og líkaði bara rosalega vel við hann. Þeir eru ekki í sama klassa og RR, X5, Chayenne og slíkt en eru líka miklu ódýrari? Ég hef allavega verið að íhuga að fá mér svoleiðis bíl.

Ertu ruglaður... Pabbi átti svona og þetta var stanslaus hausverkur... keyptur nýr 2006... Brimborg er nú ljóta skíta umboðið....

Hvað með nýja boddíið? Það virðist vera alveg rosalegur munur á þessum tveimur bílum í að minnsta útlitslega séð. Kom ekki nýtt boddí seinnipart 2007?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 08:32 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
Angelic0- wrote:
Schulii wrote:

Hvað með nýja boddíið? Það virðist vera alveg rosalegur munur á þessum tveimur bílum í að minnsta útlitslega séð. Kom ekki nýtt boddí seinnipart 2007?

Þekki ekki nýja body-ið... en ég veit bara að mín fjölskylda verslar ALDREI aftur við Brimborg eftir þá reynslu sem að Pabbi hafði af þeim, hvorki Pabbi né nein af hans systkynum eða aðrir...

Það vissu allir að bíllinn fór í ábyrgð til þess að láta gera við nokkra hluti sem að voru að slitna óeðlilega hratt (stýrisendar, bremsuslöngur, balance-stangar-gúmmí) og var bíllinn svo gott sem ókeyranlegur eftir 35.000km ef að ég man rétt...

Þegar að bíllinn fór svo í ábyrgðarviðgerð kom hann frá þeim með fulla skoðun, en svo virtist sem að EKKERT hefði verið gert nema skipt um bremsuslöngur sem að voru svo strax ónýtar 20.000km seinna aftur...

Þjónustufulltrúi í Brimborg fyrraði sig strax ábyrgð og það var mjög leiðinlegt að eiga við umboðið, kallinn hafði það ekki í sér að vera að gera nein læti og þar af leiðandi sá ég alfarið um það því að á þessum tíma var í deiglunni að kaupa X3/X5, en vegna slæmra afspurna á umboði (B&L/IH) var ekki gengið í það, þó að hann hefði betur gert þau viðskipti...

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 08:48 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
DURAMAX ,, eða Cummings

case closed

Fint að rúnta um á vörubíl :thdown: :thdown:

Þessir stóru rednecks eru kjánalegustu bílar ever til að nota innanbæjar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 08:53 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Alpina wrote:
DURAMAX ,, eða Cummings

case closed

Þetta

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 08:54 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Alpina wrote:
DURAMAX ,, eða Cummings

case closed

Hvernig þá... það eru bara kellingar sem að væla yfir því að það sé erfitt að nota þetta innanbæjar...

Ég hef átt allar stærðir og gerðir af þessu... Crew Cab Long Bed, Extended Cab Long Bed, Extended Cab Short Bed, Crew Cab Short Bed....

Dodge, Ford, Chevy, GMC....

Aldrei átt í neinum vandræðum með að manouvera innanbæjar... þó að þetta taki reyndar svaka pláss í innkeyrslunni og allt það...

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 09:29 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
DURAMAX ,, eða Cummings

case closed

Hvernig þá... það eru bara kellingar sem að væla yfir því að það sé erfitt að nota þetta innanbæjar...

Ég hef átt allar stærðir og gerðir af þessu... Crew Cab Long Bed, Extended Cab Long Bed, Extended Cab Short Bed, Crew Cab Short Bed....

Aldrei átt í neinum vandræðum með að manouvera innanbæjar... þó að þetta taki reyndar svaka pláss í innkeyrslunni og allt það...

Þú mátt vel kalla mig kellingu ef þér líður eitthvað betur með það Viktor, en ég held mig við það að þetta eru BARA kjánalegir bílar nema fyrir einhverja hesta/sveitakalla. Mig minnir meira að segja að þetta henti ekki fyrir jöklakallana nema þetta sé á stærstu dekkjunum og með olíuskip í eftirdragi.

Ég veit ekki hvernig þú skilgreinir "aldrei lent í vandræðum" en mig grunar að það sé önnur skilgreining en ég er með. Hvar ætlar þú að koma þessu fyrir ef þú ferð í bíó, nema uppi á kanti einhverstaðar, og þá ertu ólöglegur. Reyndu að fara á þessu í kringluna á háannatíma, jú fínt að leggja bara hjá húsi verzlunarinnar uppi á kanti (ólöglegur aftur).

Þetta er OFUR langt, og í yfirbreidd, með skúffu.. Hurðarnar eru stórar, hátt upp í þá og svo má lengi telja. Þau skipti sem svona bíll "kemur að góðum notum" fyrir svo fá af þjóðinni eru teljandi á fingrum annarrar handar á handalausum. Það sem þú getur keypt í staðin fyrir svona vörubíla er endalaust margt og miklu sniðugra og betra og hentar betur í nánast alla notkun.

Þessir vörubílar eru vel á þriðja tonn, jafnvel meira, hvernig getur það hentað manni sem er að leita að Jeppa/Jepplingi.. þetta er algerlega missing the point sem farartæki, nema í sveitum.

Ég er sjálfur á mörkum skynseminar með minn fjölskyldubíl, sem er 8manna Mercedes Viano, en þar sem að hann er ekki 4x4 og er undir 5m á lengd, og er með 245 dekkjum á 18" (og þ.a.l. engar ofur jeppahjólaskálar og ekki í yfirbreidd) er hann álíka í dimentions og 5series BMW, nema hann begjir ívið betur. Hinsvegar er þetta yfirburðar ferðabíll enda með fullkomin sæti fyrir alla auk skotts og því þarf ég ekki að fylla farangursrýmið af farangri og get haft það "öruggt" í skottinu með farangursnet fyrir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 09:42 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Angelic0- wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
DURAMAX ,, eða Cummings

case closed

Þú mátt vel kalla mig kellingu ef þér líður eitthvað betur með það Viktor, en ég held mig við það að þetta eru BARA kjánalegir bílar nema fyrir einhverja hesta/sveitakalla. Mig minnir meira að segja að þetta henti ekki fyrir jöklakallana nema þetta sé á stærstu dekkjunum og með olíuskip í eftirdragi.

Ég veit ekki hvernig þú skilgreinir "aldrei lent í vandræðum" en mig grunar að það sé önnur skilgreining en ég er með. Hvar ætlar þú að koma þessu fyrir ef þú ferð í bíó, nema uppi á kanti einhverstaðar, og þá ertu ólöglegur. Reyndu að fara á þessu í kringluna á háannatíma, jú fínt að leggja bara hjá húsi verzlunarinnar uppi á kanti (ólöglegur aftur).

Þetta er OFUR langt, og í yfirbreidd, með skúffu.. Hurðarnar eru stórar, hátt upp í þá og svo má lengi telja. Þau skipti sem svona bíll "kemur að góðum notum" fyrir svo fá af þjóðinni eru teljandi á fingrum annarrar handar á handalausum. Það sem þú getur keypt í staðin fyrir svona vörubíla er endalaust margt og miklu sniðugra og betra og hentar betur í nánast alla notkun.

Þessir vörubílar eru vel á þriðja tonn, jafnvel meira, hvernig getur það hentað manni sem er að leita að Jeppa/Jepplingi.. þetta er algerlega missing the point sem farartæki, nema í sveitum.

Ég er sjálfur á mörkum skynseminar með minn fjölskyldubíl, sem er 8manna Mercedes Viano, en þar sem að hann er ekki 4x4 og er undir 5m á lengd, og er með 245 dekkjum á 18" (og þ.a.l. engar ofur jeppahjólaskálar og ekki í yfirbreidd) er hann álíka í dimentions og 5series BMW, nema hann begjir ívið betur. Hinsvegar er þetta yfirburðar ferðabíll enda með fullkomin sæti fyrir alla auk skotts og því þarf ég ekki að fylla farangursrýmið af farangri og get haft það "öruggt" í skottinu með farangursnet fyrir.

Ég notaði þennan:
Image

Töluvert sem einkabíl, ég var yfirleitt með bílakerru hangandi afturí þessu en það var samt ekkert alltaf...

Þess á milli notaði ég hann sem snatt-tæki þó að 6.0 LQ9 mótorinn hafi kannski verið frekar þyrstur á bensín...

Ég fór oft í bíó, enn oftar í Kringluna og milljón sinnum út um allt, og varð aldrei í vandræðum með að komast í stæði og man bara einusinni eftir að hafa lagt honum ólöglega en það var meðan að ég stökk örsnöggt inn í Bónus í Keflavík og ætlaði að vera 30sek að sækja sósu með kjötinu heima og þá lagði ég fyrir innganginn og blockeraði þannig fatlaðra stæði og annað, en það var eins og ég sagði vegna þess að ég bjóst við að verða 30sek en ekki 30mín að græja málin og trukkurinn malaði bara fyrir utan..

Hinsvegar var ég líka á þessum:
Image

Sem að var töluvert rekstrarvænni þar sem að þetta var Duramax LLY og eyddi uþb helmingi minna og sést hérna hvar honum er lagt 100% löglega í stæði fyrir utan matvöruverslunina Hólmgarð í Keflavík...

Þessum lenti ég ALDREI í að leggja ólöglega, passaði allstaðar í stæði, var nokkuð þægilegur í umgengni (þó að hinn hafi aldrei verið neitt til vandræða þannig heldur) og orkaði mjög fínt (377hp @ TB)...

Ég get lengi vel farið að telja upp kosti og galla þess að eiga pickup, en mín reynsla er sú að það er voðalega þægilegt að hafa pallinn ef að maður er e'h að vesenast t.d. með varalhuti og annað...

Síðast en ekki síst ber kannski að minnast á þennan:
Image

En þessi er long bed og kannski frekar plássfrekur en hefur staðið sig alveg ótrúlega vel miðað við meðferðina sem að hann er búinn að fá, eyðir engu og á 35" fer hann allt sem að ég þarf að komast, enda er ég ekkert í neinum jöklaferðum...

Vantar kannski inn myndir af 38" GMC Sierrunni... Duramax... hann var kannski farinn að nálgast það að vera óþægilegur, en ég lagði honum samt alltaf þannig að hann var aldrei til neinna vandræða, alltaf 100% löglegur... konan kvartaði aldrei undan honum og þótti hann bestur af ofantöldu :!:

Just my 0.02$

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 09:51 
Formúlubílstjóri

Sé samt ekki að OP sé að leita sér af pickup

Getur vel verið að það dugi hjá þér Viktor í Kefcity en ekki öðrum

Svona smátrukkar eru alveg glötuð tæki í e-ð annað en að flytja drasl og eyða olíu

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Jan 2012 09:52 
Formúlubílstjóri

Góð hugmynd að senda fólk að leita sér að slyddujeppa í sumarbústaðinn/innanbæjarstúss að kaupa pikkupp hlunk sem kostar 80k á ári í bifreiðagjöld, passar ekki í nein stæði og oftar en ekki eru meiraprófsbílar :lol: Ég get alveg skilið að fólk fái sér pallbíla til vinnu og annars (gott í Sorpu og flutninga) en þetta hentar ekki innanbæjar (hef bæði átt og haft svona bíla til afnota síðan '99). Efast líka stórlega um þessar eyðslutölur, þetta er a.m.k. ekkert sem ég hef séð á svona bílum.

Eggert wrote:
Cherokee SRT8 segi ég... það er hægt að fá þessa bíla, 2007/8 á 3-3.5m stgr... 425hp, 4wd og hundskast áfram. Eyðir 16-19. Ódýrir partar og bara merkilega þægilegur bíll.

Þyrftir reyndar að taka hann af þessum original 20" ef þú ætlar í snjó og drullu.

Vegna þess hve lítið er til af þessu, og hversu vel þetta virkar, þá áttu ekki eftir að eiga í vandræðum með að selja hann aftur. Það er töluvert meira af þessum bílum hérna á austurlandi en ég hef séð í borginni, og hér er snjóþungt og slabb mun lengur svo það hlýtur að segja eitthvað.

Gangi þér annars vel að finna jeppa :thup:

Já utanbæjar :lol: Var á svona bíl 2008 og þegar allt kemur til alls þá eru þetta bara ekki góðir bílar.

Eyddi 22-30 innanbæjar (fór minnst í rúma 14 utanbæjar), innréttingin hættulega gróf (skar mig á sætinu og glasahöldurum, plastið er svo beitt), skiptingin leiðilegt (lengi að taka og skiptir sér aulalega), alltof lítill bensíntankur (efast um að hann dugi til AK), hroðalegur beygjuradíus, hlunka bremsur svo þú kemur ekki minni felgum => dýr vetrardekk o.s.frv. Þetta tussast alveg af stað en það verður fljótt þreytt. Er mikill Cherokee maður en þessir bílar voru bara vonbrigði.

Myndi líklega sjálfur skoða nýlegan Cherokee (ekki SRT) eða Hyundai Terracan, hugsa að maður geti keypt 2 Terracan fyrir sama verð og jafngamall LC120. Svo er X5 alltaf draumurinn en þetta gerir ekkert utanvegar og kostar mikið.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC