fart wrote:
Angelic0- wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
DURAMAX ,, eða Cummings
case closed
Fint að rúnta um á vörubíl
Þessir stóru rednecks eru kjánalegustu bílar ever til að nota innanbæjar.
Hvernig þá... það eru bara kellingar sem að væla yfir því að það sé erfitt að nota þetta innanbæjar...
Ég hef átt allar stærðir og gerðir af þessu... Crew Cab Long Bed, Extended Cab Long Bed, Extended Cab Short Bed, Crew Cab Short Bed....
Dodge, Ford, Chevy, GMC....
Aldrei átt í neinum vandræðum með að manouvera innanbæjar... þó að þetta taki reyndar svaka pláss í innkeyrslunni og allt það...
Þú mátt vel kalla mig kellingu ef þér líður eitthvað betur með það Viktor, en ég held mig við það að þetta eru BARA kjánalegir bílar nema fyrir einhverja hesta/sveitakalla. Mig minnir meira að segja að þetta henti ekki fyrir jöklakallana nema þetta sé á stærstu dekkjunum og með olíuskip í eftirdragi.
Ég veit ekki hvernig þú skilgreinir "aldrei lent í vandræðum" en mig grunar að það sé önnur skilgreining en ég er með. Hvar ætlar þú að koma þessu fyrir ef þú ferð í bíó, nema uppi á kanti einhverstaðar, og þá ertu ólöglegur. Reyndu að fara á þessu í kringluna á háannatíma, jú fínt að leggja bara hjá húsi verzlunarinnar uppi á kanti (ólöglegur aftur).
Þetta er OFUR langt, og í yfirbreidd, með skúffu.. Hurðarnar eru stórar, hátt upp í þá og svo má lengi telja. Þau skipti sem svona bíll "kemur að góðum notum" fyrir svo fá af þjóðinni eru teljandi á fingrum annarrar handar á handalausum. Það sem þú getur keypt í staðin fyrir svona vörubíla er endalaust margt og miklu sniðugra og betra og hentar betur í nánast alla notkun.
Þessir vörubílar eru vel á þriðja tonn, jafnvel meira, hvernig getur það hentað manni sem er að leita að Jeppa/Jepplingi.. þetta er algerlega missing the point sem farartæki, nema í sveitum.
Ég er sjálfur á mörkum skynseminar með minn fjölskyldubíl, sem er 8manna Mercedes Viano, en þar sem að hann er ekki 4x4 og er undir 5m á lengd, og er með 245 dekkjum á 18" (og þ.a.l. engar ofur jeppahjólaskálar og ekki í yfirbreidd) er hann álíka í dimentions og 5series BMW, nema hann begjir ívið betur. Hinsvegar er þetta yfirburðar ferðabíll enda með fullkomin sæti fyrir alla auk skotts og því þarf ég ekki að fylla farangursrýmið af farangri og get haft það "öruggt" í skottinu með farangursnet fyrir.
Ég notaði þennan:

Töluvert sem einkabíl, ég var yfirleitt með bílakerru hangandi afturí þessu en það var samt ekkert alltaf...
Þess á milli notaði ég hann sem snatt-tæki þó að 6.0 LQ9 mótorinn hafi kannski verið frekar þyrstur á bensín...
Ég fór oft í bíó, enn oftar í Kringluna og milljón sinnum út um allt, og varð aldrei í vandræðum með að komast í stæði og man bara einusinni eftir að hafa lagt honum ólöglega en það var meðan að ég stökk örsnöggt inn í Bónus í Keflavík og ætlaði að vera 30sek að sækja sósu með kjötinu heima og þá lagði ég fyrir innganginn og blockeraði þannig fatlaðra stæði og annað, en það var eins og ég sagði vegna þess að ég bjóst við að verða 30sek en ekki 30mín að græja málin og trukkurinn malaði bara fyrir utan..
Hinsvegar var ég líka á þessum:

Sem að var töluvert rekstrarvænni þar sem að þetta var Duramax LLY og eyddi uþb helmingi minna og sést hérna hvar honum er lagt 100% löglega í stæði fyrir utan matvöruverslunina Hólmgarð í Keflavík...
Þessum lenti ég ALDREI í að leggja ólöglega, passaði allstaðar í stæði, var nokkuð þægilegur í umgengni (þó að hinn hafi aldrei verið neitt til vandræða þannig heldur) og orkaði mjög fínt (377hp @ TB)...
Ég get lengi vel farið að telja upp kosti og galla þess að eiga pickup, en mín reynsla er sú að það er voðalega þægilegt að hafa pallinn ef að maður er e'h að vesenast t.d. með varalhuti og annað...
Síðast en ekki síst ber kannski að minnast á þennan:

En þessi er long bed og kannski frekar plássfrekur en hefur staðið sig alveg ótrúlega vel miðað við meðferðina sem að hann er búinn að fá, eyðir engu og á 35" fer hann allt sem að ég þarf að komast, enda er ég ekkert í neinum jöklaferðum...
Vantar kannski inn myndir af 38" GMC Sierrunni... Duramax... hann var kannski farinn að nálgast það að vera óþægilegur, en ég lagði honum samt alltaf þannig að hann var aldrei til neinna vandræða, alltaf 100% löglegur... konan kvartaði aldrei undan honum og þótti hann bestur af ofantöldu

Just my 0.02$