The never ending story !
Baráttukveðjur Sveinn !

gstuning wrote:Getur þá lagað púst lekann á flækjunni við boltann, sem hefði aldrei verið hægt að laga og hugað að intercooler lögnunum eins og þú ætlaðir að gera hvort eð er.
Einnig ætla ég að mæla með því að þú látir scavenging dæluna í. Þú átt hana og þarft ekkert að gera nema að tengja úr túrbínum í hana og úr henni í eitt af drain tengjunum eða báðum. Ef það er eitthvað sem ég ætla að mæla með þá er það það.
gstuning wrote:Ég veit ekki hvað málið er með þennan leka, því ég sat í bílnum fyrir utan eurotunnel í góðar 40mín eftir að hafa ekið í 2tíma með hellings af inngjöfum og álagi og snúningum og ekki reykti hann þá. Búinn að keyra bílinn í það minnsta 600km áður enn ég lagði af stað í þessa ferð og hann hefur ekki reykt svona áður hvað þá á dynoinu alveg 25run. hljómar asnalega enn kannsi gerðist eitthvað meira enn bara týnt stefnuljós þegar ég lenti í því að keyra yfir haug af trjá greinum á highwayinu í frakklandi á 130kmh.
Það er einstefnu ventill btw. hann er í ICV slöngunni. Hann var vel testaður áður enn hann var settur í.

fart wrote:Gunni, mun einfaldari lausn er að ég venta bara Catch-canið inn í intakið post filterea en pre turbo. Þar er enginn þrýstingur. Ef það kemur smá oil vapors þá er það ekkert mál.
Allavega held ég að ég sé búinn að finna út úr þessum massífa leka. Ventlalokspakkning er pís of keik.
fart wrote:Gunni, mun einfaldari lausn er að ég venta bara Catch-canið inn í intakið post filterea en pre turbo. Þar er enginn þrýstingur. Ef það kemur smá oil vapors þá er það ekkert mál.
Allavega held ég að ég sé búinn að finna út úr þessum massífa leka. Ventlalokspakkning er pís of keik.

fart wrote:....enn í Circular Refrence...

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests