Ég á spes bíl sem ég missti(tvisvar) sem er svo búið að vera ótrúlegt vesen að finna annan bíl(tvisvar)
Ef þetta væri beater eða eitthvað sem er ekki "Bíllinn manns" þá er mér alveg sama ,,
en þegar kemur að þeim eina og sanna þá keyrir enginn minn bíl,
ég bið ekki um að keyra annara manna bíla(nema að það sé beaterinn þeirra eða second car) en hef samt gamann að því að vera boðið það og prufa,
Stefán(Af því að ég stalst á hans heim 16.júni.2003,, keyrði ekki ofar en 50kmh og rólega svo að það sé á hreinu), ÁrniB(mánuður síðan eða svo því að hann bauð mér að prufa sinn um daginn eftir að við skiptum um fjöðrun í honum, ef hann fær að prufa minn eftir að ég skipti uim vél þá fæ ég að prufa hans eftir að það er komið turbo), ÓskarD(því að það má ekki skilja meðlim E30KREW útundan, ég fæ þá að prufa hans í staðinn)og Pétur Lentz(Þar sem að ég er búinn að prufa hans bíl) og gaurinn í bifreiðaskoðun(þessu verður ekki hjá komist) eiga eftir að keyra næsta bíl,, thats it,, ég ætla sko ekki að þurfa að fara standa í þessu veseni aftur að finna bíl því að það er ekkert grín að finna almennilegann E30 bíl,,
Ykkur finnst þetta vera tæki og svona ,, brake you buy reglan gildir hvernig hjá mér?? á einhvern 1.6mill til að compensata bílinn minn ef hann fer,, ég held ekki,,
Enginn kærasta hefur keyrt mína bíla og það verður þannig, ég frekar kaupi annan handa henni,, ég leyfði bróðir mínum að prufa minn 318i einu sinni þegar ég var að kenna honum að keyra (verður að vera góður við littla kútinn)
Mamma hefur keyrt blæjubílinn nokkru sinnum,,
Og jú ég tapaði einu sinni veðmáli og varð að leyfa kærustu að keyra,, ég var á nálum á meðan þar sem að ég var ekki í bílnum,,
Svo er það ekki fyrir hvern sem er að keyra minn bíl,, stífasta kúpling sem ég hef prufa,, léttur læstur og kraftmikill er ávísun á vandamál hjá þeim sem ekki kunna
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson 
|