bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 22. May 2025 13:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 08:54 
Getawaybílstjóri

Ég verð að játa að stundum finnst mér óþægjilegt að vera farþegi í bílnum mínum þegar að annar er að keyra, kanski er það bara afþví að maður er svo vanur því að vera að keyrarinn í þeim bílnum. Annars er ég alveg sáttur við og leyfi öðrum að keyra hann.

E39 523i 19" BBS CH
E36 318i 17" BBS RX

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 09:58 
Formúlubílstjóri

Ég er passasamur á það hverjir fá að prófa minn en ég leyfi vissum aðilum að prófa hann, og það einungis þeim sem ég treysti. Það eru nú samt ekki margir sem hafa prófað bílinn minn. Ein ástæðan fyrir því hve passasamur maður er á þetta er það hversu lágur bíllinn er að framan.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 10:39 
Meðlimur Meðlimur

Þetta er málmstykki og sjálfsagt að aðrir fái að prufa. Hef engar áhyggjur á meðan ég er innanborðs og get miðlað af visku minni um meðferðina.

Hitt er annað mál að mér myndi líða mjög illa að hafa bílinn minn á bílasölu fyrir ALLA að prufa.

The more the merrier :)

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 10:48 
Barnakerrubílstjóri

saemi wrote:
Þetta er málmstykki og sjálfsagt að aðrir fái að prufa. Hef engar áhyggjur á meðan ég er innanborðs og get miðlað af visku minni um meðferðina.

Hitt er annað mál að mér myndi líða mjög illa að hafa bílinn minn á bílasölu fyrir ALLA að prufa.

The more the merrier :)

Ég er sammála því með bílasölur - enda hef ég ekki leyft að bíllinn sé prófaður nema ég sé með (tek lykilinn með mér) :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. May 2004 16:24 
Formúlubílstjóri

Ég á spes bíl sem ég missti(tvisvar) sem er svo búið að vera ótrúlegt vesen að finna annan bíl(tvisvar)

Ef þetta væri beater eða eitthvað sem er ekki "Bíllinn manns" þá er mér alveg sama ,,

en þegar kemur að þeim eina og sanna þá keyrir enginn minn bíl,
ég bið ekki um að keyra annara manna bíla(nema að það sé beaterinn þeirra eða second car) en hef samt gamann að því að vera boðið það og prufa,

Stefán(Af því að ég stalst á hans heim 16.júni.2003,, keyrði ekki ofar en 50kmh og rólega svo að það sé á hreinu), ÁrniB(mánuður síðan eða svo því að hann bauð mér að prufa sinn um daginn eftir að við skiptum um fjöðrun í honum, ef hann fær að prufa minn eftir að ég skipti uim vél þá fæ ég að prufa hans eftir að það er komið turbo), ÓskarD(því að það má ekki skilja meðlim E30KREW útundan, ég fæ þá að prufa hans í staðinn)og Pétur Lentz(Þar sem að ég er búinn að prufa hans bíl) og gaurinn í bifreiðaskoðun(þessu verður ekki hjá komist) eiga eftir að keyra næsta bíl,, thats it,, ég ætla sko ekki að þurfa að fara standa í þessu veseni aftur að finna bíl því að það er ekkert grín að finna almennilegann E30 bíl,,

Ykkur finnst þetta vera tæki og svona ,, brake you buy reglan gildir hvernig hjá mér?? á einhvern 1.6mill til að compensata bílinn minn ef hann fer,, ég held ekki,,

Enginn kærasta hefur keyrt mína bíla og það verður þannig, ég frekar kaupi annan handa henni,, ég leyfði bróðir mínum að prufa minn 318i einu sinni þegar ég var að kenna honum að keyra (verður að vera góður við littla kútinn)

Mamma hefur keyrt blæjubílinn nokkru sinnum,,

Og jú ég tapaði einu sinni veðmáli og varð að leyfa kærustu að keyra,, ég var á nálum á meðan þar sem að ég var ekki í bílnum,,

Svo er það ekki fyrir hvern sem er að keyra minn bíl,, stífasta kúpling sem ég hef prufa,, léttur læstur og kraftmikill er ávísun á vandamál hjá þeim sem ekki kunna

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. May 2004 16:43 
Barnakerrubílstjóri

Þetta er eðlilega ákvörðun þeirra sem eiga bílana - ég er ekki mjög stífur á þessu og konan mín getur keyrt hvaða bíl sem er og það alveg þokkalega vel 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. May 2004 13:51 
Búðarkerrubílstjóri

Þegar ég á faratæki hvort sem það er mótorhjól, krosshjól eða bíll þá fá útvaldnir einstaklingar að keyra s.s. Pabbi(ég fæ að fljúga flugvélinni hans), mínir nánustu vinir(fæ að keyra þeirra dót) og mamma(hún keyrir einsog já MAMMA).....

En meðan maður á druslu þá leyfir marr dru... konunni að keyra hana...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC