vantar hjálp hjá tölvugaur

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby Chrome » Sun 02. May 2004 22:16

hmm...smart move ;) hehe málið er passaðu þig strax og þú ert búinn að fá þér góða vírusvörn + ad-aware ;) þar eð þegar þú ert búinn að uppfæra relluna ;)
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby Heizzi » Sun 02. May 2004 23:58

Megadeth wrote:
Heizzi wrote:
Megadeth wrote:heyrðu strákar ég vill þakka fyrir hjálpina en ég er búinn að ákveða að formatta bara helvítis beyglunni þar sem ekkert hefur virkað, en takk samt :wink:

huh !?! :? virkaði patchið ekki...

nei hann vildi ekki "innstala" sér (talvan mín er í uppreisn), núna er ég bara í veseni með að finna xp disk sem virkar :roll:

sem virkar... ?

ertu þá að meina disk sem tölvan fellst á að boota. Ef það er vandamálið þá er það auðleyst: http://www.microsoft.com/downloads/results.aspx?productID=&freetext=xp+boot+disk&DisplayLang=en

þarft bara svona 6 floppy diska minnir mig...
Heiðar
BMW 320i E36
Nissan Sunny 1,4LX - Seldur
Heizzi
Go-kartbílstjóri

Postby hostage » Mon 03. May 2004 16:09

formata var það seinasta sem þú áttir að gera..

það er soldið sem margir gleyma að er í winxp það er System Restore, ef það er active .. þá er hægt að fara aftur í tíman og með því er hægt að koma í veg fyrir marga vírusa og líka í leiðinni mörg formöt dauðans..

Start - All Programs - Accessories - System Tools - System Restore.

System restore gerir ekkert annað en að færa alla "system critical" file-a í gamalt form.. til dæmis viku aftur i tíman eða eins og það er kallað .. last stable system config...

og er það tekið fram að þetta er allt gert í gegnum windows viðmótið.

Til að ræsa þenna snilldar möguleika í winxp.. þarf að hægri klikka á My computer og velja þar System restore og activera monitoring dæmið á harðadisknum sem er með Winxp install-að á .

:wink:

kannski þetta hjálpi.
hostage
Kassabílstjóri

Postby Heizzi » Mon 03. May 2004 18:20

System restore í XP er automatískt virkt nema slökkt hafi verið á því.
Ég hef reyndar aldrei þurft að nota System restore í XP og get þ.a.l ekkert commentað á hvernig það er í reynd.

Hins vegar hef ég oft þurft að nota það í ME og þegar á reyndi þá virkaði það ALDREI...
Heiðar
BMW 320i E36
Nissan Sunny 1,4LX - Seldur
Heizzi
Go-kartbílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður