bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 22:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 135, 136, 137, 138, 139, 140, 141 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 10:45 
Getawaybílstjóri

2:13... F jú! djís

hélt ég myndi kafna og ég var 5:25 hehe!

en já ég í raun stórsé eftir því að hafa gert þetta,,, er búinn að vera með óþolandi harðsperrur síðustu daga :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 10:46 
Formúlubílstjóri

Spurning að prófa grace núna aftur. Nokkuð viss að það væri samt clean og push press en ekki jerk þar sem ég á erfitt með að jerka ef ég er að taka mörg reps.

Held að ég gæti samt tekið 30 reps með 60kg í clean/pushpress á undir 2:30

Image

Stinson style :lol:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 10:51 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Það eru æfingar eins og Grace sem eru það eina sem mér finnst slæmt við CrossFit, þ.e.a.s. mikið af frekar þungum ólympískum lyftum. Olympískar lyftingar eiga að vera sprengju og snerpu æfingar 3-5 reps max, eiga ekki að vera cardio æfingar. :)

Ég nota reyndar cleans til snerpu æfinga og cardio tek 8 reps með allt að 95kg, reyndar er það alltaf bara í 2 vikur á 3 mánaða æfingarplani. Mundi ekki bjóða öxlunum upp á að vera gera þetta í hverri viku í 3 mánuði.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 10:54 
Formúlubílstjóri

Þú lærir ekki af reynslunni Hannsi.... hvað tókstu mörg reps síðast áður en þú sprakkst?? :lol:

En endilega, taktu Grace og láttu okkur vita hvernig gengur!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 11:07 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Þú lærir ekki af reynslunni Hannsi.... hvað tókstu mörg reps síðast áður en þú sprakkst?? :lol:

En endilega, taktu Grace og láttu okkur vita hvernig gengur!

Þá gat ég reyndar ekki PP 120+ upp fyrir höfuð. :mrgreen:

Núna er líka nóg pláss til að ég geti lyft upp án þess að reka lóðinn upp í loftið :lol:

En það er einmitt PP æfing á morgun svo ég prufa þetta þá bara og kem vonandi með video. :)

http://www.youtube.com/user/e36bimmerfa ... f5eUZk8wSU

Hérna er gamla videoið og ætli þetta verði ekki svipuð tækni og þá :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 11:22 
Formúlubílstjóri

Plís notaðu bara meiri kraft úr löppunum þegar þú pressar þetta overhead, annars steikiru á þér axlirnar og þá skiptir engu máli hvað þú ert sterkur eða hvað þú pressar miklu í 1RM :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 11:37 
Formúlubílstjóri

það er kominn mikið meira power í pushið hjá mér en þarna og gripið orðið víðara :)

Ef ég næ þessu þá er það mikill sönnun þess fyrir mig að CF er létt strongman.

Svo ég tali ekki um að þolið er orðið mikið meira.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 11:46 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
það er kominn mikið meira power í pushið hjá mér en þarna og gripið orðið víðara :)

Ég myndi ekki segja að CF sé "létt strongman" þó svo að CF sé byrjað að blanda strongman dóti inní æfingarnar sínar, eins og að lyfta steinum ofl.

Fimleikar, hlaup, sipp, upphífur etc er bara svo langt frá því að vera "strongman" :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 11:56 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Hannsi wrote:

Ég myndi ekki segja að CF sé "létt strongman" þó svo að CF sé byrjað að blanda strongman dóti inní æfingarnar sínar, eins og að lyfta steinum ofl.

Fimleikar, hlaup, sipp, upphífur etc er bara svo langt frá því að vera "strongman" :lol:

Ættir að sjá hvað flestir í strongman eru liðugir, sippa fyrir cardio og taka upphífur til að styrkja lats. Þú æfir greinilega ekki strongman því þá myndir þú ekki seigja þetta ;)

Sama hvort þú trúir því eða ekki þá er ég drullu góður í að sippa og tek oft 3x100 sipp í cardio án mistaka. Þetta er með því betra cardio sem ég veit um!

Enginn í strongman væri svo vitlaus að hlaupa nema það stutta hlaup þegar hann keppir. Þetta eru flest allir 140kg+ menn og væru ekki lengi að slíta liðamótum með miklu hlaupi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 12:53 
Formúlubílstjóri

Strongman er örugglega mega fínn grunnur í CF :)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 14:04 
Formúlubílstjóri

Hnébeygjan er klárlega minn veiki blettur i þessu, stefni á að taka 150*5-6 er nuna í 140 kg 5-6, en er líka bara nýlega búinn að kaupa vafninga á hnéin, mátti aldrei fara í 100-120 þá fóru hnéinn mín í fokk í einhverjar vikur sem er glatað! gerist bara í hnébeygjum ekki pressunni þar er ég að fara í alveg 1000-1100 pund stundum og finn ekkert fyrir

En vafningarnir eru klárlega að vernda þessi blessuðu hné á mér

en annars fer ég að koma með overall update bráðum á tölum í öllum þessum æfingum :) allur að koma til
er samt ekki að maxa bara miða við 6-8 reps

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 15:08 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:
Strongman er örugglega mega fínn grunnur í CF :)

Reyndar er mikið talað um að CF sé mjög góður grunnur fyrir Strongman þar sem það er mikið blandað af lyftingum/cardio/ólymískum.

Veit af nokkrum sem byrjuðu í CF og færðu sig upp í strongman.

Aron M5 wrote:
Hnébeygjan er klárlega minn veiki blettur i þessu, stefni á að taka 150*5-6 er nuna í 140 kg 5-6, en er líka bara nýlega búinn að kaupa vafninga á hnéin, mátti aldrei fara í 100-120 þá fóru hnéinn mín í fokk í einhverjar vikur sem er glatað! gerist bara í hnébeygjum ekki pressunni þar er ég að fara í alveg 1000-1100 pund stundum og finn ekkert fyrir

Er í sama pakka, þarf reyndar ekkert að vefja mig neitt rosalega fast og hulsa utan um hnéinn duga hjá mér, eru bara svo svakalega dýrar.

Last edited by Hannsi on Thu 24. Nov 2011 15:11, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 15:10 
Formúlubílstjóri

Já gæti líka virkað í þá áttina líka :thup:

Væri alveg til í að vera bara strongman :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 15:27 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
arnibjorn wrote:
Hannsi wrote:

Ættir að sjá hvað flestir í strongman eru liðugir, sippa fyrir cardio og taka upphífur til að styrkja lats. Þú æfir greinilega ekki strongman því þá myndir þú ekki seigja þetta ;)

Sama hvort þú trúir því eða ekki þá er ég drullu góður í að sippa og tek oft 3x100 sipp í cardio án mistaka. Þetta er með því betra cardio sem ég veit um!

Enginn í strongman væri svo vitlaus að hlaupa nema það stutta hlaup þegar hann keppir. Þetta eru flest allir 140kg+ menn og væru ekki lengi að slíta liðamótum með miklu hlaupi.

Hannsi þú skilur mig ekki. Ég er ekki að tala um hvað strongman gaurar gera í gyminu þegar þeir eru að æfa. Það að þú skulir sippa eða gera upphífur til að styrkja lats þá er það ekki "strongman". Þú keppir ekki í sippum og þú keppir væntanlega ekki í upphífum.

Strongman gengur út á að lyfta steinum, bílum, loggum, henda þungu drasli, labba með þungt drasl etc. Ekki mörg reps af sippum, upphífum, muscle ups, 500m-1km hlaupum, mörg reps af léttum þyngdum, kettilbjöllusveiflur etc.

Þessvegna finnst mér ekki vera hægt að bera þetta saman :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Nov 2011 15:59 
Formúlubílstjóri

Ég horfi bara á æfingarnar sem eru gerðar, ekki bara það sem keppt er í.

Bæði gengur út á það að gera x mikið á x tíma, munurinn er að x mikið er föst tala í CF en X tíma er föst tala í strongman. Það er alveg hægt að bera þetta saman upp að vissu marki, en munirinn er aðalega að það geta ekki allir verið top 50 öflugustu strongman sama hvað þeir æfa en Cf er mikið opnara og ef aginn og metnaðurinn er til staðar geturu gert frábæra hluti.

Ekki að ástæðulausu að það er dælt mikið meiri pening í Cf heldur en strongman, mikið fleirri sem geta stundað þetta og náð langt.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 135, 136, 137, 138, 139, 140, 141 ... 153  Next

All times are UTC