Hannsi wrote:
arnibjorn wrote:
Hannsi wrote:
það er kominn mikið meira power í pushið hjá mér en þarna og gripið orðið víðara

Ef ég næ þessu þá er það mikill sönnun þess fyrir mig að CF er létt strongman.
Svo ég tali ekki um að þolið er orðið mikið meira.
Ég myndi ekki segja að CF sé "létt strongman" þó svo að CF sé byrjað að blanda strongman dóti inní æfingarnar sínar, eins og að lyfta steinum ofl.
Fimleikar, hlaup, sipp, upphífur etc er bara svo langt frá því að vera "strongman"

Ættir að sjá hvað flestir í strongman eru liðugir, sippa fyrir cardio og taka upphífur til að styrkja lats. Þú æfir greinilega ekki strongman því þá myndir þú ekki seigja þetta

Sama hvort þú trúir því eða ekki þá er ég drullu góður í að sippa og tek oft 3x100 sipp í cardio án mistaka. Þetta er með því betra cardio sem ég veit um!
Enginn í strongman væri svo vitlaus að hlaupa nema það stutta hlaup þegar hann keppir. Þetta eru flest allir 140kg+ menn og væru ekki lengi að slíta liðamótum með miklu hlaupi.
Hannsi þú skilur mig ekki. Ég er ekki að tala um hvað strongman gaurar gera í gyminu þegar þeir eru að æfa. Það að þú skulir sippa eða gera upphífur til að styrkja lats þá er það ekki "strongman". Þú keppir ekki í sippum og þú keppir væntanlega ekki í upphífum.
Strongman gengur út á að lyfta steinum, bílum, loggum, henda þungu drasli, labba með þungt drasl etc. Ekki mörg reps af sippum, upphífum, muscle ups, 500m-1km hlaupum, mörg reps af léttum þyngdum, kettilbjöllusveiflur etc.
Þessvegna finnst mér ekki vera hægt að bera þetta saman