bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 16:48

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 22:29 
Formúlubílstjóri

Misdo wrote:
á ekki barn sjálfur og stefni ekki á því að eignast barn næstu 5 árinn allavegana er 22 ára í dag

enn þetta er alveg örugglega fínt ef maður á efni á því að reka þetta og getur veitt barninu gott líf. Þannig ég hef alltaf hugsað þetta þannig mennta sig fyrst svo er hægt að fara hugsa útí þetta

Ekki hugsa svona, því ef barn kemur "óvart" fyrr þá áttu bara eftir að finna til gremju út af því að barnið er að trufla plön þín.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 22:34 
Formúlubílstjóri

Þar sem þetta er komið út í OT

Misdo wrote:
á ekki barn sjálfur og stefni ekki á því að eignast barn næstu 5 árinn allavegana er 22 ára í dag

enn þetta er alveg örugglega fínt ef maður á efni á því að reka þetta og getur veitt barninu gott líf. Þannig ég hef alltaf hugsað þetta þannig mennta sig fyrst svo er hægt að fara hugsa útí þetta

Tók þetta einmitt öfugt, eignast krakka snemma.. klára unbarna/vakna á nóttunni/bleyju/leikskóla/mega athyglis tímabil á meðan ég og konan erum ung og höfum orku í þetta og mennta sig á meðan. Njóta svo lífsins þegar maður er orðinn 33ára ish kominn með steady góða vinnu og búið að koma sér fyrir.

Var btw 21 árs þegar ég eignaðist fyrstu stelpuna mína fyrir akkúrat 9árum síðan á morgun :D Er með 3 stelpur í dag.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 22:36 
Formúlubílstjóri

En hvað tekur ca. langann tíma að gelda köttinn?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 22:38 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:

:lol:

2 daga .. kemur að morgni og fer daginn eftir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 23:15 
Kassabílstjóri

Einarsss wrote:
Aron Andrew wrote:

:lol:

2 daga .. kemur að morgni og fer daginn eftir

Kemur með hann á dýraspítalann kl 8 og sækir hann kl 15

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 23:53 
Formúlubílstjóri

Er ég eini hérna að grenja úr hlátri.

En aftur að barneignum, þetta er geggjað, drengurinn minn verður 5 mánaða á föstudaginn, búnir að vera ótrúlegir mánuðir og ólýsanleg tilfinning og mikið stolt , þið barnagaurarnir þekkið þetta.

Kveðja væmni gaurinn.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 23:54 
Formúlubílstjóri

hentonum bara

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Nov 2011 08:22 
Formúlubílstjóri

1. þá var nú búið að svara spuningunni hvað það kostar að gelda kött, og þráðurinn því done og ekkert því til fyrirstölu að skipta um umræðuefni.
2. þá hlýtur þetta að vera einn furðulegasti þráður í sögu kraftsins, og þá ekki útaf barnaumræðunni, því að það er ákveðin lenska að spyrja kraftinn í stað þess að taka upp símann. "halló dýraspítali, hvað kostar að gelda kött" :lol:
3. þá er framhaldsumræðan mun áhugaverðari en gelding katta. :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Nov 2011 09:07 
Formúlubílstjóri

En hvað kostar að gelda karlmann?

Btw þá skil ég Jón vel og er alveg á sömu línu og hann, barnlaus með kött. Mig langar ekkert í börn núna og ef sundmennirnir verða allir orðnir slappir þegar löngunin kemur þá eru milljónir af munarlausum börnum í heiminum sem vantar heimili

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Nov 2011 09:09 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:

Btw þá skil ég Jón vel og er alveg á sömu línu og hann, barnlaus með kött. Mig langar ekkert í börn núna og ef sundmennirnir verða allir orðnir slappir þegar löngunin kemur þá eru milljónir af munarlausum börnum í heiminum sem vantar heimili

Loksins einhver sammála mér

Finnst eiginlega vera sett pressa á mann í samfélaginu að eignast börn :thdown:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Nov 2011 10:00 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:

Fundimental munur á ófrjósemisaðgerð á Karlmanni og geldingu á ketti. þannig að Karlmenn eru ekki geldir í þeirri merkingu orðsins þar sem að allur búnaður til frjóvgunar er enn til staðar, aðeins aftengdur (mögulega tímabundið). Ætli það kosti samt ekki um 50,000 krónur að fara í herraklippingu.

það er rétt, það er pressa frá samfélaginu, ég fann verulega fyrir þessu á sínum tíma frá foreldrum, tengdaforeldrum, frænkum, frændum, nánast öllum. Alveg gersamlega óþolandi á sínum tíma og í raun virkaði það letjandi á mig. Við vorum búin að vera saman í næstum 10 ár þegar fyrsta barn kom og það fannst mörgum alveg óskiljanlegar aðstæður.

Þannig að ég var nákvæmlega eins og þið fyrir 10 árum síðan, var í skóla, átti konu og íbúð og fjölmörg áhugamál sem mér fannst passa illa við barneignir, átti meira að segja kött (hann Valda) og langaði EKKERT í börn, reyndar fannst mér alveg fáránlegt hvað fólk var æst í að fjölga mannkyninu.
En það var svo ákveðið í brúðkaupsferðinni (árið 2000) að fyrsta barn myndi koma 2 árum seinna, sem stóðst. Ég ætla því að veifa reynslukortinu hérna :lol: hlutirnir breytast aaaaaaaaansi fljótt, löngun í hitt og þetta kemur og annað hættir að vera top of mind. :santa:
Við breytumst allir yfir tíma, sjáðu t.d. sjálfan þig nafni. Þú ert með töluvert aðra sýn á marga hluti í dag heldur en fyrir kanski ekki nema 5 árum síðan, þegar allt snérist um 18bláa, brennivín og bjartara Xenon. :lol: :lol:

P.s. Sundmennirnir verða ekki slappir fyrr en mjög seint, það er hinsvegar lendingarpallurinn sem hefur mun skemmra "shelf life". Þannig að það er nóg tími fyrir karlmenn að eiga börn svosem.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Nov 2011 11:10 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
Svezel wrote:

Fundimental munur á ófrjósemisaðgerð á Karlmanni og geldingu á ketti. þannig að Karlmenn eru ekki geldir í þeirri merkingu orðsins þar sem að allur búnaður til frjóvgunar er enn til staðar, aðeins aftengdur (mögulega tímabundið). Ætli það kosti samt ekki um 50,000 krónur að fara í herraklippingu.

það er rétt, það er pressa frá samfélaginu, ég fann verulega fyrir þessu á sínum tíma frá foreldrum, tengdaforeldrum, frænkum, frændum, nánast öllum. Alveg gersamlega óþolandi á sínum tíma og í raun virkaði það letjandi á mig. Við vorum búin að vera saman í næstum 10 ár þegar fyrsta barn kom og það fannst mörgum alveg óskiljanlegar aðstæður.

Þannig að ég var nákvæmlega eins og þið fyrir 10 árum síðan, var í skóla, átti konu og íbúð og fjölmörg áhugamál sem mér fannst passa illa við barneignir, átti meira að segja kött (hann Valda) og langaði EKKERT í börn, reyndar fannst mér alveg fáránlegt hvað fólk var æst í að fjölga mannkyninu.
En það var svo ákveðið í brúðkaupsferðinni (árið 2000) að fyrsta barn myndi koma 2 árum seinna, sem stóðst. Ég ætla því að veifa reynslukortinu hérna :lol: hlutirnir breytast aaaaaaaaansi fljótt, löngun í hitt og þetta kemur og annað hættir að vera top of mind. :santa:
Við breytumst allir yfir tíma, sjáðu t.d. sjálfan þig nafni. Þú ert með töluvert aðra sýn á marga hluti í dag heldur en fyrir kanski ekki nema 5 árum síðan, þegar allt snérist um 18bláa, brennivín og bjartara Xenon. :lol: :lol:

P.s. Sundmennirnir verða ekki slappir fyrr en mjög seint, það er hinsvegar lendingarpallurinn sem hefur mun skemmra "shelf life". Þannig að það er nóg tími fyrir karlmenn að eiga börn svosem.

Hehe, stig Fart!

Við vorum nú búin að vera saman í rúm 13 ár! Og búa í 6 löndum held ég! Og vera ógeðslega gömul! Fínt að búa svona lengi erlendis og víða, maður er löngu afskrifaður í þessum efnum og því engin pressa. Fínt mál.

En þetta er stuð, hinsvegar aldrei kött né hund á mitt heimili.

:win:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Nov 2011 11:19 
Formúlubílstjóri

Er þetta 50 kall? Ég held að ég þurfi að fara að skoða herraklippingu, fjórða barn á leiðinni, það er alveg nóg í bili :lol:
Einn þriggja ára, einn tveggja ára, einn eins árs og eitt í ofninum..

Hef skiljanlega ekki haft mikinn tíma eða pening í að gera eitthvað við þennan BMW haug sem ég á :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Nov 2011 12:15 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Er þetta 50 kall? Ég held að ég þurfi að fara að skoða herraklippingu, fjórða barn á leiðinni, það er alveg nóg í bili :lol:
Einn þriggja ára, einn tveggja ára, einn eins árs og eitt í ofninum..

Hef skiljanlega ekki haft mikinn tíma eða pening í að gera eitthvað við þennan BMW haug sem ég á :lol:

Ég skaut á kostnaðinn, ég veit hvað þetta kostar hér allavega :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Nov 2011 13:35 
Formúlubílstjóri

Ég finn mikla pressu frá tengdaforeldrum og kærustu, en eiginlega öfuga pressu frá mínum foreldrum. Hugsa að einn SteiniDJ sé nóg fyrir þennan (og næsta) áratug. :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC