bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 19:50

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Sat 22. Oct 2011 18:47 
Búðarkerrubílstjóri

batti wrote:
B2 er það þá bara toppurinn á ísjakanum?

Já það má eiginlega segja það

batti wrote:
En sögurnar sem ég hef heyrt eru margar og misjafnar. Þetta virðist vera easy peasy (t.d. í grikklandi) og menn taka próf úr 2-3 vikna námsefni (stæ, eðl o.s.frv) og allskyns jólasveinar að rúlla þessu upp. Það er nú ekki erfitt að ná að geyma fróðleik í 2-3 vikur í senn.

Í skólanum í Skotlandi er oft meira en 6 mánaða bið milli þess að læra hlutinn og að taka próf í þessu

batti wrote:
Hvað þýðar þessar B1, B2 tölur ? Hversu langt í vinnu kemst maður á þessari menntum sem tækniskólinn er að bjóða uppá? Er þetta bara A-Ö ?

B1.1 er Aeroplanes Turbine
B1.2 er Aeroplanes Piston
B1.3 er Helicopters Turbine
B1.4 er Helicopters Piston

Og svo

Category B2: Maintenance certifying technician - avionic

Þetta nám sem tækniskólinn er með, ég veit ekki hvort það sé 17 mánaða eða 7, en ef að það sé 7 mánaða þá er þetta örugglega bara bóklegi parturinn.

Þú þarft þá að vinna í 3-5 ár og eftir þann tíma færðu skírteinið.

batti wrote:
En til að svara Ömmudriver. Flugvirkjanámið virðist koma í tísku reglulega. Lestu þetta aftur, ég sagði að bransinn hérna heima sé ekki stór. Hann er það ekki. Það er ekki þörf fyrir marga nýja einstaklinga í þetta og til þess að fá eitthvað þá þarftu að vera rosalega náinn þeim sem stjórna. Fyrir mér hefur þetta ekkert með framtíðareftirspurnir að gera. Það er ekki hlaupið að því að fá vinnu við þetta hér á landi og ekki á ég von á að allir þeir sem stundi nám í þessu séu tilbúnir að flytja út eða vera sífellt á flakki erlendis til að taka tarnir í 3 mánuði í senn í Sádí Arabíu eins og menn hafa verið að gera frá Icelandair (sem dæmi).

Bæði Icelandair og Flugfélag Íslands hafa verið að auglýsa eftir flugvirkjum með stuttu millibili og ég held að það hafi ekki mikið komið útur þeim auglýsingum, það er mikil vöntun fyrir flugvirkjum útum allan heim.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 19:11 
Formúlubílstjóri

Ég hreinlega verð að tjá mig aðeins :) þessi vöntun á flugvirkjum sem allir eru að tala um er nú kannski ekki alveg jafn rosaleg og gefið er í skyn. Flest þau störf sem eru auglýst tengjast B1 og B2 mekkum með týpuréttindi, það er skítnóg að gera en afskaplega fáir að ráða reynslulausa B1 mekka án týpuréttinda. Skólinn í Grikklandi er dýr og í raun óskiljanlegt að menn séu að skoða þetta, TEC er ókeypis og Skolehjemmet kostar ca. 50 þúsund á mánuði nema ef maður er með börn. Þá er vistin ókeypis og þú færð sérherbergi. Fyrir utan það að hérna úti er hægt að komast á samning ef maður stendur sig vel í Fornáminu (grundforløb) og ef maður er svo heppinn þá ertu á launum allan tímann....líka á meðan þú ert í skólanum. Það færðu ekki hjá Flugleiðum og það kostar flest venjulegt fólk yfirdrátt og námslán.

Ég er að vinna hjá Danska Sjóhernum sem mekki og launin eru ekkert til að hrópa húrra fyrir, lækkaði um ca. 350 á mánuði þegar ég byrjaði hérna og þetta er í endaþarmi alheimsins langt frá börnum og vinum mínum. Og það er EKKI vegna þess að mig langaði svo hrikalega að vera hérna ! Mér bauðst líka að fara til Saudi að vinna, launin svosum alveg ágæt vegna þess að þetta er skattfrjálst. Samt vesen með danska skattkerfið sem lætur fátt framhjá sér fara. En það voru 12 tíma vaktir í 35 daga í röð án frídaga, svo 10 launalausir frídagar þess á milli. Vert að benda á að af þessum 10 dögum notarðu minimum 2 í ferðalög heim og tilbaka! Þetta er eflaust geggjað fyrir þá sem eru einhleypir og barnlausir, sá markaður býður upp á hellings vinnu og sem "contractor" getur maður alveg mokað inn peningum ef maður nennir. En þá ertu bara að vinna alltaf og þarft sjálfur að útvega þér samninga og búa á gistiheimilum eða þess háttar. Og mikið af þeim störfum sem eru í boði sem verktaki eru miðuð við týpuréttindi, án réttinda er maður ekki að þéna sérstaklega vel sem verktaki.

Nenni ekki að skrifa meira....I could go on :)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 19:39 
Búðarkerrubílstjóri

JonFreyr wrote:
Ég hreinlega verð að tjá mig aðeins :) þessi vöntun á flugvirkjum sem allir eru að tala um er nú kannski ekki alveg jafn rosaleg og gefið er í skyn. Flest þau störf sem eru auglýst tengjast B1 og B2 mekkum með týpuréttindi, það er skítnóg að gera en afskaplega fáir að ráða reynslulausa B1 mekka án týpuréttinda. Skólinn í Grikklandi er dýr og í raun óskiljanlegt að menn séu að skoða þetta, TEC er ókeypis og Skolehjemmet kostar ca. 50 þúsund á mánuði nema ef maður er með börn. Þá er vistin ókeypis og þú færð sérherbergi. Fyrir utan það að hérna úti er hægt að komast á samning ef maður stendur sig vel í Fornáminu (grundforløb) og ef maður er svo heppinn þá ertu á launum allan tímann....líka á meðan þú ert í skólanum. Það færðu ekki hjá Flugleiðum og það kostar flest venjulegt fólk yfirdrátt og námslán.

Ég held að ein af aðalástæðunum fyrir því að fólk velji gríska/skoska skólann er að þar tekuru þetta í einni törn og svo ertu búinn með skólann.

Í staðinn fyrir að vera fara fram og til baka til danmerkur í 4-5 ár, þá eru þetta bara 2 ár í total og þú ert farinn beint að vinna, tala nú ekki um að þú færð hærri laun þegar þú ert kominn með Part 66 skírteinið heldur að þú sért bara venjulegur nemandi.

Annars hef ég reyndar séð margar auglýsingar fyrir flugvirkja vinnum þar sem er ekki endilega beðið um týpuréttindi, og á sumum stöðum þarftu bara að vera með Cat A license, og ég hugsa að ástæðan fyrir því sé vöntun á flugvirkjum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 20:13 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
Skólinn í Grikklandi er dýr og í raun óskiljanlegt að menn séu að skoða þetta, TEC er ókeypis og Skolehjemmet kostar ca. 50 þúsund á mánuði nema ef maður er með börn. Þá er vistin ókeypis og þú færð sérherbergi. Fyrir utan það að hérna úti er hægt að komast á samning ef maður stendur sig vel í Fornáminu (grundforløb) og ef maður er svo heppinn þá ertu á launum allan tímann....líka á meðan þú ert í skólanum. Það færðu ekki hjá Flugleiðum og það kostar flest venjulegt fólk yfirdrátt og námslán.

Ég var einmitt búinn að senda þeim hjá Skolehjemmet póst í síðustu viku og spyrjast fyrir um hvort maður fengi vistina fría fyrst maður er með barn. En vissi reyndar ekki að maður fengi sérherbergi.. er svo sem alveg sama um það. Fínt að hafa einhvern félagsskap.. EF ..herbergisfélaginn er ekki drep leiðinlegur... :lol:

Það er reyndar hálf glatað að vera launalaus á meðan maður er í skólanum, en maður verður bara að gera það besta úr því sem er í boði..

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 23:48 
Getawaybílstjóri

það er nú líka ágætis kostur við danska skólann að það er talað um að bestu mekkarnir komi þaðan :D

Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 18:18 
Formúlubílstjóri

Ég ætla nú ekkert að staðhæfa um það :) en ég get klárlega mælt með Danska skólanum því að þú tekur Theory í 12-13 vikur og svo ferðu að vinna. Þannig færðu að vinna með það sem þú hefur lært undanfarna mánuði sem gerir að þú öðlast fullan skilning á því sem þú hefur lesið í skólanum. Hef unnið með ansi mörgum sem fóru til Tulsa (Oklahoma) á sínum tíma og þar voru flestir í 18 mánaða skóla og höfðu aldrei haft verkfæri í höndunum kringum flugvélar. Þetta eru allt saman frábærir flugvirkjar í dag og með allt sitt á hreinu, það verður hins vegar ekki litið framhjá því að þegar þeir loksins komu í praktík þá voru þeir eins grænir og menn verða. Hið bóklega var klárt en engin reynsla, nær ómögulegt að muna 18 mánaða námsefni þegar í praktíkina kemur.
Get hiklaust mælt með að menn skoði að komast á samning hjá SAS eða öðrum flugfélögum hérna í DK. Launin eru nefnilega frekar góð, ég var með 15-18 þúsund danskar útborgað á mánuði sem er ca. helmingi meira en heima. Sem íslenskur námsmaður fær maður talsvert hærri persónuafslátt en venjulegt fólk, minnir að það séu 72000 danskar á ári sem þú færð aukalega.

Just my 2 cents.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 19:26 
Kassabílstjóri

. wrote:
það er nú líka ágætis kostur við danska skólann að það er talað um að bestu mekkarnir komi þaðan :D

JonFreyr wrote:
Ég ætla nú ekkert að staðhæfa um það :) en ég get klárlega mælt með Danska skólanum því að þú tekur Theory í 12-13 vikur og svo ferðu að vinna. Þannig færðu að vinna með það sem þú hefur lært undanfarna mánuði sem gerir að þú öðlast fullan skilning á því sem þú hefur lesið í skólanum. Hef unnið með ansi mörgum sem fóru til Tulsa (Oklahoma) á sínum tíma og þar voru flestir í 18 mánaða skóla og höfðu aldrei haft verkfæri í höndunum kringum flugvélar. Þetta eru allt saman frábærir flugvirkjar í dag og með allt sitt á hreinu, það verður hins vegar ekki litið framhjá því að þegar þeir loksins komu í praktík þá voru þeir eins grænir og menn verða. Hið bóklega var klárt en engin reynsla, nær ómögulegt að muna 18 mánaða námsefni þegar í praktíkina kemur.
Get hiklaust mælt með að menn skoði að komast á samning hjá SAS eða öðrum flugfélögum hérna í DK. Launin eru nefnilega frekar góð, ég var með 15-18 þúsund danskar útborgað á mánuði sem er ca. helmingi meira en heima. Sem íslenskur námsmaður fær maður talsvert hærri persónuafslátt en venjulegt fólk, minnir að það séu 72000 danskar á ári sem þú færð aukalega.

Just my 2 cents.

Ætli það sé þá ekki best að vera í theory, og labba svo útí skýli og skoða hlutinn og jafnvel skrúfa hann úr vélinni, skoða og setja hann aftur í.

Get nefnt sem dæmi í Turbine engine technology (Module 15) þá lærðum við alla bóklegu hliðina, svo fengum við allir mótor (tveir per mótor), verkfærakistu og worksheet. Rest var í okkar höndum og rifum við töluvert af mótorinum og tókum alla exhaust hiðiná í sundur alveg að burners, næsta verkefni þar á eftir var að framkvæma fan blade removal, inspection & install á CF6 engine, en skólinn er með 2 heila þannig í skýlinu.

Þar ertu bæði búinn með verklegu hliðina, búinn að skoða nokkra mótora (allt í skýlinu) og svo rífa í sundur mótor og framkvæma fan blade removal. Persónulega gæti ég ekki fundið neitt betra.

Skólinn er vissulega dýrari en danski skólinn, en þú færð líka mjög mikið fyrir peninginn. Og auk þess kláraru skólann á 2 árum og getur farið að vinna þér inn pening.

Get algjörlega mælt með AST skólanum, kennararnir eru frábærir og mjög gott umhverfi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 20:16 
Formúlubílstjóri

Talandi um mótora.. Var uppí ITS fyrir ekkert svo löngu síðan að slefa yfir 747 hreyfli, þetta er fokking stórt!

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 21:23 
Kassabílstjóri

John Rogers wrote:
Talandi um mótora.. Var uppí ITS fyrir ekkert svo löngu síðan að slefa yfir 747 hreyfli, þetta er fokking stórt!

CF6 mótorarnir 2 sem ég nefni, sem við erum búnir að vera að vinna í, eru einmitt 747 mótorar. Mjög gaman að geta verið að vinna í svona mótor í námi því þetta kostar $$$

Er eitthvað sambærilegt í danska skólanum strákar? Ég þekki það nefninlega ekki sjálfur.

En svona til að koma með smá myndir hérna, 747 mótorinn sem þú nefnir að sé stór, hérna er 747 að prófa Trent 1000 mótor, sem btw kemur á 787.

Image

Trent 1000 er fucking stór! 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 22:35 
Getawaybílstjóri

Danski skólinn á eitthvað af gömlu flugvéladrasli (king air, jet commander, aztec, þyrlu , og svo bæði lausa piston og þotu mótora enn það er voðalega lítið notað í kennslu sýnist mér. Maður lærir verklega auðvitað í vinnunni undir eftirliti reyndra flugvirkja við flugvélar sem eru í fullum rekstri og fær þar af leiðandi skít undir neglurnar og nokkrar skydrol :x og fuel sturtur áður enn þeir sem fara hina námsleiðina stíga nokkurntímann inní alvöru flugskýli.

Taxi 1972

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 22:56 
Kassabílstjóri

. wrote:
Danski skólinn á eitthvað af gömlu flugvéladrasli (king air, jet commander, apache, þyrlu , og svo bæði lausa piston og þotu mótora enn það er voðalega lítið notað í kennslu sýnist mér. Maður lærir verklega auðvitað í vinnunni undir eftirliti reyndra flugvirkja við flugvélar sem eru í fullum rekstri og fær þar af leiðandi skít undir neglurnar og nokkrar skydrol :x og fuel sturtur áður enn þeir sem fara hina námsleiðina stíga nokkurntímann inní alvöru flugskýli.

Það er nú nokkuð ljóst að þú ert ekki alveg með staðreyndir á hreinu.

AST skólinn er með heilt flugskýli með 4 flugvélum(ein 5700+, hinar minni) og 2 þyrlum. Þar af er ein af vélunum gangfær og flughæf. Þar að auki er verið að vinna í því að koma up testbed, þar sem nemendur geta rifið i sundur mótora, sett saman og gert ground run.

Auk þess, þegar námið er búið, þá er farið í 2 mánaða OJT (on the job training) hjá part 145 organisation. Þar er verið að vinna við live flugvélar og því eru menn búnir með töluvert mikið í skýlum, bæði active og training.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 23:07 
Getawaybílstjóri

Með Alvöru flugskýli er auðvitað talað um vinnustað þar sem flugvélar fara inn og út allan daginn með og eiga að halda áætlun.

Taxi 1972

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 23:11 
Kassabílstjóri

. wrote:
Með Alvöru flugskýli er auðvitað talað um vinnustað þar sem flugvélar fara inn og út allan daginn með og eiga að halda áætlun.

Sem er partur af náminu í skotlandi, og einnig í grikklandi skilst mér, en nemendur þar verða að redda því sjálfir skilst mér.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Oct 2011 14:01 
Formúlubílstjóri

Vegna þess hvernig námið er sett upp hérna í DK þá er bannað að vera með praktík í skólanum. Það var áður talsvert um praktík og minn bekkur náði að vera með í því. En þetta skriffinskubull hérna úti gerði það að verkum að praktík innan veggja skólans hvarf. En þar sem að þú tekur stuttar annir á milli þá ertu alltaf frekar up to date hvað varðar Theory Vs. Practical Training.

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC