bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 17:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 54 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Re: Iðnnám
PostPosted: Tue 25. Oct 2011 23:11 
Formúlubílstjóri

Stevens wrote:
Til að fá full réttindi sem vélstjóri þarftu að vera 18 mánuði í smiðju og 18 mánuði sem vélstjóri á sjó. Eða þannig var það allavega, það má vera að það hafi breyst eitthvað.

Og svo er það rétt sem að var sagt hér að ofan. Það er betra að skipuleggja námið vel í vélskólanum, því að það getur verið erfitt að komast í ákveðna áfanga og námið getur þ.a.l. lengst.

Ekki allveg rétt en skil hvað þú ert að meina.

Eftir námið ertu með full vélstjórnarréttindi.

En til að fá nafngiftina Vélfræðingur þarftu að ljúka sjótíma og smiðjutíma ;) (sem maður mun hvort eð er líkalegast gera eftir svona nám ef maður ætlar að fara vélstjórast en ekki í áframhaldandi nám)

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Oct 2011 23:38 
Kassabílstjóri

Ég er einmitt að læra vélstjórann eftir að hafa lokið stúdentsprófið fyrir 2 árum. Þú ert ekkert að fara spretta í gegnum þetta nám þó þú sért búinn með stúdentinn, það nýtist takmarkað. Ég myndi skoða þetta gaumgæfilega því þú átt eftir að þurfa að sitja á skólabekk dálítið lengur.

Svona leit þetta út fyrir mér þegar ég byrjaði. Þetta eru bara áfangarnir fyrir B-stig - < 1500 kW réttindi

Image
Image

Þegar ég byrjaði vantaði mig persónulega 94 einingar frá því sem ég hafði lokið stúdentsprófi. Svo eru C og D eftir :P

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 00:08 
Getawaybílstjóri

ég fór nákvæmlega þessa leið

fór í vélstjórann eftir að ég kláraði stúdentinn og fékk 60 einingar metnar.
kláraði vélstjórann réttindi D. þá er maður ekki með nein réttindi nema vélarvörð en kallaður vélfræðingur.
tók nemasamning í landi.
tók sveinspróf í vélvirkjun og get þá unnið hvar sem er í landi.
er að klára rafvirkjann líka. það eru 9 áfangar í viðbót við vélstjórann og 26 einingar.
en þá þarf líka að taka nemasamning í rafvirkjun.
af því að ég er búinn með 1 mánuð á sjó þá er ég búinn að vinna mér inn réttindi B á sjó.
maður ræður allveg hvort maður taki sjótíma eða bara sleppi því að fara á sjó.
vélstjóranum fylgir líka kælitæknir og ótal möguleikar í boði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 00:40 
Kassabílstjóri

Grétar G. wrote:
Stevens wrote:
Til að fá full réttindi sem vélstjóri þarftu að vera 18 mánuði í smiðju og 18 mánuði sem vélstjóri á sjó. Eða þannig var það allavega, það má vera að það hafi breyst eitthvað.

Og svo er það rétt sem að var sagt hér að ofan. Það er betra að skipuleggja námið vel í vélskólanum, því að það getur verið erfitt að komast í ákveðna áfanga og námið getur þ.a.l. lengst.

En til að fá nafngiftina Vélfræðingur þarftu að ljúka sjótíma og smiðjutíma ;) (sem maður mun hvort eð er líkalegast gera eftir svona nám ef maður ætlar að fara vélstjórast en ekki í áframhaldandi nám)

:thup: Ok, ég ætlaði nú ekki að vera að rugla eitthvað hérna.

Er það ekki rétt að maður þarf að ljúka sveinsprófi til að verða vélfræðingur..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 08:50 
Formúlubílstjóri

Grétar G. wrote:
Stevens wrote:

Þetta er akkúrat öfugt. Þegar þú klárar skólann verðurðu vélfræðingur. Þú þarft svo eitt og hálft ár í smiðju og einhver þrjú ár á sjó sem vélstjóri til að fá full vélstjórnarréttindi sem þýða að þú getir verið yfirvélstjóri á hvaða skipi sem er.

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 09:07 
Formúlubílstjóri

Stefán - þar sem þú virðist vera frekar óákveðinn og þau störf sem þú nefnir virðist þú
aðallega ræða út frá launum - ertu búinn að fara í áhugasviðsmat?

Held að þeir bjóði upp á slíkt upp í HÍ.

Gæti verið áhugavert fyrir þig að sjá hvar þinn áhugi/styrkur liggur.

Það að velja starfsvettvang bara út frá tekjumöguleikum er ekki mjög sterkur leikur því
að vinnan er það stór hluti af lífinu að hún verður að vera eitthvað sem þú virkilega fílar,
ekki bara eitthvað sem reddar mánaðarmótunum.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 09:52 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Stefán - þar sem þú virðist vera frekar óákveðinn og þau störf sem þú nefnir virðist þú
aðallega ræða út frá launum - ertu búinn að fara í áhugasviðsmat?

Held að þeir bjóði upp á slíkt upp í HÍ.

Gæti verið áhugavert fyrir þig að sjá hvar þinn áhugi/styrkur liggur.

Það að velja starfsvettvang bara út frá tekjumöguleikum er ekki mjög sterkur leikur því
að vinnan er það stór hluti af lífinu að hún verður að vera eitthvað sem þú virkilega fílar,
ekki bara eitthvað sem reddar mánaðarmótunum.

Mjög góður punktur. Það er alveg rosalega sárt að fara í gegnum nám sem þú morknar síðan við að starfa við í lengri tíma.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 10:14 
Formúlubílstjóri

Hef velt þessu fyrir mér að fara í áhugasviðsmat hef bara einhvernveginn ekki látið verða að því er hægt að panta þetta hvenær sem er ?

og líka hvort það sé eitthvað að marka þessi próf hef ég líka heyrt

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Last edited by Misdo on Wed 26. Oct 2011 10:40, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 10:28 
Formúlubílstjóri

Misdo wrote:
Hef velt þessu fyrir mér að fara í áhugasviðsmat hef bara einhvernveginn ekki látið verða að því er hægt að panta þetta hvenær sem er ?

http://www.nshi.hi.is/namsval

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 15:18 
Getawaybílstjóri

Vélstórnin gefur bara svo ótrúlega mikla möguleika þess vegna fór ég útí það . t.d að taka þessar auka 26 einginar fyrir rafvirkjann :thup:

t.d að vera kælitæknir , vélstjóri eða í álverum eða þess háttar.

persónulega er ég virkilega handaóður og alltaf með skítinn undir nöglunum þannig þetta hentar mínu áhugasviði vel .

en ég myndi aldrei vilja að vinna við áhugamál mitt þar sem ég er hræddur um að maður myndi bara missa áhugann á því.

Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 18:02 
Formúlubílstjóri

burger wrote:
Vélstórnin gefur bara svo ótrúlega mikla möguleika þess vegna fór ég útí það . t.d að taka þessar auka 26 einginar fyrir rafvirkjann :thup:

persónulega er ég virkilega handaóður og alltaf með skítinn undir nöglunum þannig þetta hentar mínu áhugasviði vel .

en ég myndi aldrei vilja að vinna við áhugamál mitt þar sem ég er hræddur um að maður myndi bara missa áhugann á því.

ég er farinn að hallast mjög að Vélstjóranum.
Hvernig er námið er þetta skemmtilegt nám og fínir kennarar ?

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 09:45 
Formúlubílstjóri

Misdo wrote:
burger wrote:

Eldgamall skóli að reyna koma með nýjar hefði,, allt í fokki þarna, námið illa upp sett, lítið hlustað á nemendur, auglýst sem 5 ára nám en þú færð aldrei nógu margar einingar til að klára þetta á 5 árum.

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 16:40 
Kassabílstjóri

Grétar G. wrote:
Misdo wrote:
burger wrote:

Eldgamall skóli að reyna koma með nýjar hefði,, allt í fokki þarna, námið illa upp sett, lítið hlustað á nemendur, auglýst sem 5 ára nám en þú færð aldrei nógu margar einingar til að klára þetta á 5 árum.

Já er það tilfellið?

Ég var einmitt að velta þessu fyrir mér nýlega.

Stúdentsprófið er 140 einingar og miðað við að ljúka því á 8 önnum. LANGFlestir áfangarnir eru 3 einingar (STÆ103, ÍSL103 os.frv.) og eru kenndar 4 kennslustundir á viku. Til að fylgja plani þarftu 17,5 einingum á önn og miðað er við að þú takir 19 einingar á önn. Þá er gert ráð fyrir smá skekkju ef áfangar passa ekki í töflu í lokin. Sumir fara í 102 áfanga og taka þá 3 áfanga til að ljúka 6 einingum á meðan aðrir fara í 2. (t.d. DAN102, 122, 202 og svo DAN103 og 203) en eiga samt möguleika á því að ljúka námi á þessum 8 önnum en þá má lítið orðið útaf bregða.

D-stigið í vélstjórn er hinsvegar 208 einingar og talað um "Með eðlilegum námshraða er unnt að ljúka þessari námsbraut á 10 önnum." Mjög margir áfangar eru 2 eininga áfangar, sumir 3 einingar og þónokkrir 4 einingar (t.d. Vélstjórn 204) Þetta eru rúmlega 20 einingar á önn og ég vil meina að það sé illviðráðanlegt að koma þessu í töflu sökum þess hvað margir áfangar eru eingöngu 2 einingar og aðrir 4 sem brjóta alla stuðla í tætlur og gera skipulagningu töflu upp á svona margar einingar ómögulegt.

Vélstjórn 204 hjá mér var t.d. kennt 8 kennslustundir á viku og hefði ég í raun getað tekið 2stk 3einingar (t.d STÆ103 og ÍSL103) bóknámsfög og notað í það jafn margar klukkustundir á viku og fengið 6 einingar fyrir vikið í stað 4.

Ég á bara rosalega erfitt með að sjá þetta dæmi með 10 annirnar ganga upp.
Í þessu er ég ekki að taka inní reikninginn að mun fleiri eru að taka stúdentspróf og auðveldara að komast í þannig áfanga heldur en sértæka áfanga eins og Stýringar, Rafeindatækni o.s.frv. vegna þess að færri eru að sækjast eftir þeim.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 18:44 
Formúlubílstjóri

held að maður sem er búinn með stúdentinn geti auðveldlega tekið þetta á 10 önnum eða færri þar sem hann sleppur við t.d stæ, isl, ensk, dönsk og fl áganga sem eru margir hverjir ansi langir.

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Oct 2011 21:16 
Kassabílstjóri

Eimmitt þessi atriði sem að hafa verið nefnd hér að ofan eru ástæðan fyrir því að ég hætti.

Hver önn var mjög kostnaðarsöm fyrir mig þar sem að ég þurfti að flytja frá Eyjum til Rvk, og það var ekki að gera sig að fá bara örfáar einingar á önn.

En svo þekki ég stráka sem að voru bara nógu frekir og tróðu sér í áfanga sem að þeir áttu ekki að fá að taka. Og voru jafnvel með upp í 28 einingar á önn.

Þannig að það er allt hægt.

En samt sem áður er þetta mjög gott nám, og margir góðir kennarar þarna.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 54 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC